Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

7 món qua tang sinh nhat cho con gái thân

8 ý tuởng tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nhất


qua tang sinh nhat
qua tang
Sinh nhật đến nhưng mỗi năm một lần. Họ thực sự là , rất đặc biệt và có giá trị làm cho hồ hết. Điều này áp dụng cho  sinh nhật của bạn và của người bạn thân của bạn.


Khi tôi chuyển di đến năm thứ 28 của mình , tôi biết tầm quan yếu của làm một việc lớn , làm một cái gì đó khác nhau và đảm bảo rằng tôi có gần nhất và thân thương nhất của tôi bằng cách gần. Nghĩ suy về sự mong đợi của tôi đã làm minh bạch về-sẽ là món quà tót vời , ý tưởng và thời kì cũng tiêu pha vào một dịp quan yếu như vậy.


Ý tưởng rất đa dạng và sản vật phong phú , con người. Hãy coi xét các ý tuởng qua tang sinh nhat sau:


1 ) Đưa cô ấy nơi nào đó đặc biệt


Không , nó không cần phải được OTT hoặc đắt tiền. Hãy nghĩ suy về yêu thích hang-outs của cô giống như một quán cà phê địa phương , các bãi biển hoặc một nhà hàng đặc biệt. Ví như bạn đã có năng lượng nhiều hơn thì kế hoạch cho một hoạt động thể thao mạo hiểm , đi chơi bowling hoặc sơn-balling. Dù cho bạn làm chi , hãy thử để chọn lên trên bất kỳ gợi ý và đảm bảo nó là một cái gì đó ăn nhập với sở thích của mình.


2 ) Đưa về nhà


một tẹo nhảy múa và một đôi loại cocktail không bao giờ làm thương tổn bất kể ai. Lấy hỗn hợp mojito , bật một album Vengaboys cũ và nhảy! có khả năng mời một đôi : ) gần nhất và thân thương nhất. Càng nhiều càng tốt!


3 ) Nhận được món quà của những giấc mơ của mình


Nếu cô ấy bất kể điều gì như tôi ... Luôn nhất nữ , sau thời gian ấy cô ấy sẽ có một ý tưởng về những gì cô ấy muốn. Hãy nhìn chung quanh , hãy hỏi mẹ của mình và nếu cần thiết , chỉ cần hỏi cô! Điều sau cuối cô ấy cần là một món quà tặng mà sẽ ngồi trên kệ trong nhiều năm tới.


4. Thực hành một vấn đề lớn


Cô có khả năng nói với bạn nhiều lần rằng cô muốn có một đài kỷ niệm rất không bị gò bó và bình tĩnh không có fuss nhưng , cô ấy không thực sự. Nhận một bánh , nến và rượu sâmbanh. Ra tay cho cô ấy cảm thấy đặc biệt và chắc chắn để ném vào một bất ngờ tại một số sân khấu!


5. Biết khi nào nên dừng lại


trong khi làm cho ngày của mình bằng xử với cô như một nàng con gái vua là nên , qua làm nó không phải là. Ví như một bữa tiệc lớn không phải là một cái gì đó mà cô thường đi sau đó lưu ý và STOP. Điều sau cuối bạn muốn là một người bạn tốt nhất embarressed điên vào bạn. Hãy hỏi những lời khuyên của gia đình , bằng hữu và một số cảnh huống sân hyphothetical cho người phụ nữ mình.


6. Viết một thẻ có vấn đề


Nói cách quan yếu. Các giản đơn 'chúc mừng sinh nhật "thông báo sẽ không cắt nó , tao sợ. Nói với cô ấy như thế nào bạn cảm thấy , cô có nghĩa là bạn có bao lăm và nhắc nhỏm cô , cô là như thế nào. Cô ấy có lẽ sẽ giữ thẻ trong một thời kì trong tương lai để đảm bảo cô ấy có khả năng nhìn lại nó với một nụ cười.
xem them qua sinh nhat tai qua luu niem dep


7. Nói những gì bạn cảm thấy


chuyện trò tâm não của bạn và không đợi chờ cho đến khi bạn đã có một đôi đồ uống. Địa ngục ta thích được nghe đồn về họ là đặc biệt. Chắc chắn , những hành động mạnh hơn lời nói nhưng lời sẽ dính vào trong đầu của cô ( và tim ) trong nhiều năm tới.


8. Hãy nhớ rằng nó cảm thấy như thế nào


Nếu cô ấy là một người bạn tốt như bạn đang có với cô , sau thời gian ấy cô ấy sẽ làm em cảm thấy đặc biệt vào  ngày sinh nhật của bạn. Giữ điều này trong tâm não và biết rằng , khi bạn đang hiển thị phụ lòng tốt , nó cảm thấy thật tuyệt vời!


Ngày của bạn là những gì bạn thực hành của họ để làm cho họ tính cho cả bạn và của bạn. Bạn đã làm bất kể điều gì ngoài đặc biệt cho một người bạn vào  ngày sinh nhật của bạn gái?
nguon: sinh nhat ban gai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét