Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Quà tặng sinh nhật từ người mẹ dành cho con gai vao ngay sinh

Người mẹ mang nặng đẻ đau đứa con 665909 tháng 30 ngày. mỗi lần sinh nhật bé mẹ lại muốn có món  qua tang sinh nhat gì đó ý nghĩa nhất cho bé.
Trong tất thảy những món quà mà họ nhận được một em bé tắm , bà mẹ nói rằng họ đánh giá cao nhất cứu hộ thực tế và những thứ quý báu tình cảm.

 quà tặng sinh nhật bé

1.   Quà tặng  từ trái tim



"My bé yêu thích những món quà tắm luôn là chăn làm bằng tay và mũ và điều đó đã được thực hiện đặc biệt cho em bé của bạn với tình yêu." - Baby Audrey3



"Mẹ tôi đã cho chúng tôi một giỏ đầy những sự kiện đáng nhớ -. Áo quần tôi mặc như một em bé , đồ chơi , tôi chơi với một đứa trẻ , và thậm chí cả những điều cô ấy đã là một đứa trẻ Thật là ấm êm để có được một món quà mà là thật sự từ trái tim. "- Ma Maddy của



"Bà tôi móc một chiếc mũ , áo len , booties , và chăn cho mỗi ( lớn tuổi hơn ) cha con của tôi , nhưng cô ấy đã qua đời 28 năm trước khi tôi ra đời. Mẹ tôi đã từng mảnh với một người cha con họ khác nhau khi họ có con , năm của họ. Bây giờ tôi trước khi tôi đang có thai với lần hàng đầu của tôi và đã mừng vui và ngạc nhiên khi phát xuất hiện rằng người thân của tôi lưu lại những kho báu trong nhiều năm -. và được giao hoàn cho tôi bé của tôi sẽ có một món quà từ bà cố mặc cả nàng tôi cũng không bao giờ gặp nhau. rất , rất đặc biệt! "- jnjbown



2. Giấy chứng nhận quà tặng



"Giấy chứng nhận quà tặng $ 332 megastore từ đồng nghiệp của tôi là món quà tối ưu mà tôi nhận được. Đây là đứa container hai của chúng tôi , vì thế chúng tôi khá nhiều đã có tất thảy mọi thứ chúng tôi cần. Giấy chứng nhận quà tặng sẽ cho phép chúng tôi để mua tã , khăn lau , và các nhu yếu khác như chúng tôi cần họ. "- Melodie



"Giấy chứng nhận quà tặng cho một studio chân dung Vùng đất rất ấm êm để có cho hình ảnh 1 tháng." - sweetrysmomma



"Khi chúng tôi cần cái gì thêm hoặc là thiếu tiền mặt , thẻ quà tặng là tốt nhất!" - Anonymous



3. Chăm chút của mẹ



"Món quà bé tắm tối ưu tôi nhận được phụ mẫu tôi trả tiền cho tôi để đi gặp chồng tôi cho một tuần. Anh ấy là trong Đỗ Hữu Thiện Toàn , vì thế chúng tôi đã không có nhiều cơ hội để gặp nhau trong lúc có thai này." - Mrs.Parad3xe



"Điều tối ưu ngày nay bé tắm tôi nhận được một phiếu quà tặng cho một massage và móng chân." - Rosa Maria



"Món quà tối ưu của tôi là một chứng chỉ đêm ngày đối với tôi và chồng tôi để có được reacquainted , khoảng một tháng sau khi đứa container hai của chúng tôi đã được ra đời. Nó bao gồm bữa ăn tối cho hai người tại nhà hàng tuyển trạch và chăm chút trẻ con của chúng tôi cho hai tots của chúng tôi. Dễ thường chúng tôi đã lưu hôn nhân! "- Jeanne



"Bằng cách bé thứ tư của tôi , tôi đã có tất thảy mọi thứ tôi cần cho một cô gái hay chàng trai , vì thế bạn bè của tôi dốc trong và đã cho tôi một ngôi nhà một thời gian làm sạch chuyên nghiệp. Nó đã được hoàn hảo! Tôi cảm thấy rất mát mẻ và rất hàm ơn cho rất nhu yếu giúp rập. "- Anonymous



"Tôi đã nhận được một chiếc gối có thai từ một người thâm giao , và nó làm cho vài tuần cuối của thai kỳ của tôi nên thoải mái hơn nhiều. Vững chắc ngày nay tối ưu mà tôi nhận được. Tôi Vẫn sử dụng nó như là tương trợ để nuôi con của chúng tôi , và tôi chỉ cần mua một cho một người bạn. "- Anonymous



4. Bộ đồ giường và bé chăn



"Sau khi mẹ tôi mất , cha tôi đã cho cô sợi để một người nữ giới cũng crochets. Người nữ giới đó đã cho tôi một tấm chăn em bé với một lá thư kèm theo nói rằng cô đã tìm thấy cái chăn này ba phần tư thực hiện trong stash của sợi và hoàn tất nó cho tôi. Mẹ tôi làm chăn cho trẻ lọt lòng tất thảy bạn bè của tôi , và tôi đã bị tàn phá mà tôi sẽ không bao giờ có. Tôi không thể chờ đợi để đưa bé về hậu đường cái chăn này! "- Kim



"Chúng tôi nhận được một em bé chăn tay dệt kim từ dì của tôi ( dì cùng đã hỏi vợ với chúng tôi ). Nó thật sự đặc biệt với tôi và sẽ ở với nam tử của tôi thiên thu , chỉ là tay dệt kim chăn cho em bé khỏi bà tôi Vẫn với tôi. "- Lori 

rat nhieu mon qua tai qua tang pandagift



"Khi còn nhỏ , tôi rất thích tấm chăn của tôi với satin trim. Và nử tử hàng đầu của tôi , bây giờ 9 , tiến hành xung quanh một cặp đấu sĩ lụa của người nam. ( may mắn chúng tôi đã phá vỡ thói thường của cô đấu sĩ quyền Anh , nhưng cô vẫn yêu bất luận điều gì mượt. ) Điều này mang lại cho tôi những món quà nhỏ nhất mà tôi nhận được vào tắm của tôi -. một cái chăn lông cừu với các loại khác nhau của các băng lụa và thẻ lụa tất thảy xung quanh các cạnh công chúng đều yêu thích nó , bao gồm cả nử tử tôi và tôi ". - Celeste



"Tôi muốn mua một món quà đó là trên registry của mẹ ( như một tấm chăn cho em bé ) và sau đó cá nhân hóa nó bằng cách để nó chữ lồng hoặc có tên của em bé thêu trên đó." - Jill
nói chung con vẫn là thứ thiêng nhất. Lựa  qua sinh nhat hay  qua luu niem cho con vào ngày   sinh nhật  thật là vui và thú phải không các mẹ?

Nguon: qua tang sinh nhat dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét