Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Tập phim hoạt hình oggy xin Jack tha mạng cho the cockroaches

Trong tập phim oggy này

Mèo jack luôn là nỗi lo cho 3 con gián. tập phim oggy này khi mèo jack đã dồn 3 con gián vào tường thì oggy rủ lòng thương ra xin tha mạng cho 3 con gián ( không hiểu sao tập này oggy lại tốt thế nhỉ?  cho mình ý kiến vào cuối bài nhé )
tập phim hoạt hình mèo oggy


Mèo jack rất cương quyết nhưng oggy năn nỉ quá mức nên jack đành vứt 3 con gián ra khỏi nhà. 3 con gián vẫn không biết điều chui vào hình 3 con mèo con để giả mèo tới cửa nhà oggy lấy lòng oggy. oggy tập này đem động vật vươn vai thương chim cổ đỏ nên cho chúng vào nuôi dưỡng. Song chúng đã báo oán mèo jack với đủ trò. coi phim meo oggy


Mèo jack giác sát ra nó Ấy là 3 con gián nhưng vì oggy canh giữ nên mèo jack luôn tìm cơ hội giết nó. chỉ đến khi jack tìm ra sơ hở thì mới chứng tỏ cho oggy thấy nó Ấy là 3 con gián giả danh được. Từ đó chính tay oggy đá đít nó ra ngoài.


Chưa nghỉ ngơi ấm chỗ thì lại có bấm chuông nhờ nuôi thú. Oggy chính tay ra quét chúng nhưng k ngờ đó lại là mèo con thật còn 3 con gián đã chui vào nhà từ bao giờ không biết rồi…


Cùng theo dõi tập phim hoạt hình oggy tại đây nhé.



làm mối về nhân vật trong phim hoạt hình oggy cuối 2014 này
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời gian xem bé mọn hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong giao tiếp đem động vật yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn hay thú. Oggy thượng dư một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là lão biểu của Oggy and the rockroaches nhưng lại hoàn toàn đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , hành tội và kiêu căng – là mục đích toàn hảo cho bọn gián quấy. Cậu thường phát kiến việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( cho đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài đến Hóa Học và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân xả rất thân của Oggy.


Joey: là phi liêm có thân hình màu hồng-tím , khăn voan tàng lam với mắt phải đào công và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức bá đầu của bọn gián. Mặc dù là phi liêm nhỏ nhất trong băng , hồ hết thời kì của nó là chủ não cho các công tự phốc đằng của nhóm. Joey còn là người đại ca trong nhóm.


Dee Dee: là một phi liêm luôn đói bụng , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Vị (Mùi) tàng lam , khăn voan trành sắc và đôi mắt lam điện lá. Sự thèm ăn của nó thỉnh thoảng đạt đến mức độ điên rồ , dân đến việc có khả năng hàng tiêu cả những động vật lớn hơn hay những thứ khác.


Marky: là phi liêm gây ai thích cho nhân gia một cách cam điềm. Marky có thân hình khôi bạch , khăn voan lam điện lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan hoài 2 người bạn của mình đang làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm chí cả những khối luỹ và đọc sách.


cùng xem phim tại phim.clip.vn nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét