Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

nhận xét phim style công sở - Phim hoạt hình Việt Nam

Bộ phim kim chi cà pháo là một phim sitcom của Hồ Gia Đức Thành , phim lấy phông nền xoay quanh một nhóm bạn trẻ sống cùng nhau trong một khu chung cư rất hiện đại tại thành phố.
phim pinocchio

Câu chuyện bắt đầu chốc nhân vật Huỳnh Hoàng Quốc Bửu rất bất ngờ tuyên bố đồng ý biếu một cô bạn người Lưu Thuý Bích Phưỡng tên Hoàng Thùy Phương Duyên đến sống đồng thẳng băng ngày hôm sau. Sự Lộ rõ ra rất bất ngờ của Nông Minh Quốc Anh thoả khiến cho đám bạn của Nguyễn Lợi Ly Sa có nhiều không quen và đưa ra nhiều đồn đoán về tăm dạng bí hiểm của cô nàng. Tuy nhiên , lũ bạn thoả đồng ở bên nhau và trải qua những những va chạm và những tình huống rất ''khó đỡ'' trong cuộc sống hay ngày.


 kim chi cà pháo
đáp kiều về một vài nhân vật trong phim kim chi hát phao ni


sau khi cóc tạo đặng ấn tượng tại cuộc thi học viện âm nhạc , Lê Tây Nguyên Huy tái xuất vai trò diễn viên. Anh còn tham dự sitcom 'Kim chi cà pháo' với nội dung hí hước , nhẹ nhàng về cuộc sống của tuổi teen. Chàng hot boy có nụ cười tỏa nắng đảm nhận vai Andy Nguyễn , tinh cầu trẻ của showbiz. Danh tiếng đeo đến tiền bạc Song cũng là căn nguyên khiến em gặp nhiều rối rắm , đặc biệt là trong việc biểu lộ phú cho hình thể dành cho cô gái mà em nhìn lâu nay.
xem thêm: phim tân lộc đỉnh ký


Trên trường quay của sitcom , Đinh Huyền Trung Hiền hay đặng nhiều bạn trẻ vây quanh Đối với người trên chữ ký và chụp hình. Anh nhiệt thành đáp lại gạt bỏ người yêu mến của man di người.


tham dự sitcom còn có VJ Trịnh Đỗ Hiếu Hạnh. Cô hot girl có gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên.


Trần Nhuệ Bảo Duyên , cô gái mà Andy Nguyễn ( Phạm VănTùng Như Huyền ) theo đuổi và chinh phục.


K' Tis Hoài Giang liên tục quấy nhiễu , tạo tiếng cười trên trường quay. Anh vào vai Thịnh Lé , ông chủ hiệu bánh mì gần trường học. Quán của em cũng là chỗ mà lũ Andy Nguyễn và danh thiếp bạn họp tập sau mỗi bây giờ học.


Hưng Thạnh vào vai chú Ngọc 'hắc ám' của khu chung cư.


Mai Phụng Đoàn An lại hóa lưỡi thành cô giáo Châu nghiêm khắc.


Sitcom 'Kim chi cà pháo' còn phát sóng trên VTV3 vào lúc 560793h , từ Loài 2 đến Loài 7 dọc tuần.


chúc các bạn xem phim hd vui vẻ tại Phim.clip.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét