Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Phim oggy and the cockroaches – oggy đọc sách

diễn biến tập phim oggy này


 
hoat hinh oggy 
phim oggy


Mèo Jack phi vào nhà rủ oggy về leo núi đang oggy thời chăm chỉ đọc sách , trong tập này oggy có cả 1 tủ sách to sụ , phải gọi là nhà sách chính xác hơn : ). oggy chối từ lời mời của Jack chỉ đặt ở nhà đọc sách Cần phải Jack đành về leo núi một mình.


Oggy cuối cùng cũng đọc xong cuốn sách đem cất thời thấy Joee đang nghịch trong ngăn sách của oggy. oggy bèn dập khoẻ sách vào ngăn Song chỉ dập đc cái bút của Joe. Joe Hình dung tiếng động đi lên trên và liên tục hất sách của oggy xuống dất và hất sách vào oggy. oggy phi lên đặt đuổi theo Joee thời bị hắn ném Đông sách hơn. Sau đó đang đẩy thang của oggy xuống Trời ,


Cùng Khi đó Jack đang leo núi. lên đến đỉnh núi bị một con cu con bám mổ vào đầu liên tục. tính bắt nạt Đã thời gặp cu mẹ to quá Cần phải bị ép xuống. Jack Đã gặp bão tuyết nữa.
xem phim meo oggy

Trong tập phim oggy này hai nhân vật đều phải chịu khổ cực vào bị hành hạ liên tục , đồng theo dõi diễn biến tập phim nhé.




Các nhân vật xuất hiện trong tập phim hoạt hình oggy này
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời gian xem bé mọn hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của tụi gián , Oggy hả có tiến triển trong giao tiếp đem động vật yêu , cáu với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn thường thú. Oggy còn có một cô vợ xinh đẹp là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là anh em họ của Oggy Song Đã tuyệt đối đối chọi với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành hạ và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo cho tuồng gián quấy nhiễu. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy buộc cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chắn ( cho đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Trịnh Hồng Thu Thuỳ và tài toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất tai của Oggy.

phim hoat hinh 3 con gian


Joey: là con gián có cơ thể màu hồng-tím , khăn cô dâu màu tím với như tai phải màu hồng và như tai trái màu vàng , Joey tự cho mình là cho tôi chức trưởng nhóm của tuồng gián. Mặc dầu là con gián nhỏ nhất trong băng nhóm , hầu hết thời gian của hắn là đầu não cho danh thiếp quá trình hoạt động của nhóm. Joey đang là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián thường đói lòng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Sửu màu tím , khăn cô dâu màu cam và đôi như tai màu xanh lá. Sự thèm ăn của hắn đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có thể tiêu thụ cả những chão chàng to hơn thường những Loài khác.


Marky: là con gián hoi đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào. Marky có cơ thể màu xám , khăn cô dâu màu xanh lá và đôi như tai hồng. Marky thường khô ng quan tâm 2 người bạn của tôi đang làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái – dĩ chí cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con lục súc nhà hàng xóm. Khi xem phim meo oggy bị cha con gián quấy nhiễu , hắn Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


xem phim hoat hinh  thường hơn tại phim.clip.vn nhé danh thiếp bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét