Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tập phim oggy và jack về trên tàu lượn lần đầu

phim hoạt hình oggy and the cockroaches.


Trong tập phim ni oggy và jack về máy bay sæ  thứ. Có vẻ như chỉ là oggy sæ  thứ còn jack tỏ tường ra khá Dữ dội và thành thục trong chuyến bay này. Oggy run phát đẩu chốc lên máy bay làm jack rất tức giận , chưa bay mà oggy thoả chui và vào chỗ chứa đồ ,   rồi quấn chặt chịa dây an toàn và phao cứu hộ vào người. Sau khi coi như cọp về danh thiếp vụ nổ oggy còn run hơn tan chảy thành nước thiết nghĩ như ngày tận thế thoả đến với mình.
phim hoạt hình oggy


oggy and the cockroadches 


Jack kiếm đủ mọi cách đặt làm yên lòng oggy , Đến kì hạn oggy còn chích đầu hành khách bên trên thời jack đành lòng dùng biện pháp khoẻ là thôi miên oggy đặt oggy ngủ thiếp đi. Bấy chừ Jack an tâm đeo bịt mắt đặt ngủ.


Chưa dừng ở đó. Bấy chừ 0 phi liêm mới hoành hành. chúng lao vào buồng lái và bắt buộc đỏ ửng lại. chúng điều khiển máy bay lượn vòng và bất đình chỉ nghịch ngợm. Oggy bấy chừ lại mộng du về lung bung trong máy bay , mở cửa máy bay tí tẹo nữa lao ra ngoài. mấy con cu để ý thấy còn thiết nghĩ oggy bị điên.


Oggy đi vào buồn lái thấy 8 phi liêm còn nghịch lái Cần phải lao vào đuổi theo. 3 phi liêm dử oggy lao ra ngoài máy bay đặt đuổi theo. Bấy chừ Jack mới tỉnh và kiếm oggy , chập lao vào buồng lái cũng là lúc oggy bị 3 con rán làm rớt xuống , Jack vội điều khiển máy bay cứu oggy.


theo dõi nối tập phim oggy tại đây nghe


 phim oggy 2015


làm mối về danh thiếp nhân vật trong phim oggy mới này.
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Mô đoan phải đuổi bắt gián , Oggy bình thường dành thời gian xem ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của tụi gián , Oggy đã có tiến triển trong giao tế phú cho hình thể yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn bình thường thích. Oggy còn có một cô vợ xinh đẹp là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là anh em họ của Oggy Song Đã tuyệt đối đối đầu với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành hạ và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo cho hát bộ gián quấy nhiễu. Cậu bình thường trảo trước việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt buộc cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chắn cạ ( cho đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Châu Khánh Thu Hạ và tài toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất mũi của Oggy.


Joey: là con gián có cơ thể màu hồng-tím , cái đầu màu tím với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức trưởng nhóm của hát bộ gián. Mặc dầu là con gián nhỏ nhất trong băng nhóm , hầu hết thời gian của nghỉ là đầu não cho danh thiếp quá trình hành động có mục đích của nhóm. Joey đang là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián bình thường đói lòng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Thìn màu tím , cái đầu màu cam và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm đớp của nghỉ đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có thể tiêu thụ cả những động vật to hơn bình thường những Loài khác.


Marky: là con gián hoi đau lòng cho bàng nhân một cách ngọt ngào. Marky có cơ thể màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky bình thường khô ng quan tâm 8 người bạn của mình đang làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái – thậm chí cả những con rối và đọc sách.
phim.clip.vn


Bob: Là con Ngựa nhà hàng xóm. Khi meo oggy bị bọ con gián quấy nhiễu , nghỉ Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


xem phim hoat hinh bình thường hơn tại phim.clip.vn nghe danh thiếp bạn
nguồn: phim oggy và 3 con gián

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét