Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

phim meo oggy - tập oggy và jack đánh siêu nhân

cảnh huống xảy ra trong suốt phim oggy này.


trong suốt tập phim oggy nào lát oggy đuổi 5 phi liêm thì mãi đách đuổi trong suốt nhà đánh phá hoại hết đồ. Jack còn duyệt đậu tức quá phải đuổi hết ra ngoài để oggy và 2 phi liêm đuổi nhau tiếp. Đến lúc oggy đuổi lên đáo đỉnh điện trụ thì bị rơi xuống đường đánh ôtô tông bẹp. jack chạy ra cứu nhưng hử bất hàng , gặp dịp tốt là oggy vẫn sống.
phim oggy


phim hoat hinh oggy


thung thử jack sửa đổi oggy ước mong thành siêu nhân cứu người. Oggy và Jack bắt xuất lộ rượu và hóa trang đánh siêu nhân cứu người. oggy vẫn bày tỏ ra ngây ngô khờ dại còn jack thì bả thế. Nó lái ôtô trọc gẹo gái , nhưng tổng toán gặp chớp thiệt , nó bắt đầu phi ôtô đuổi theo quân địch tới đè cả qua người oggy : ) ). Phi qua đánh bay cả khoa của Bob nhỡ ra mua tại cửa hàng mậu dịch ra. Còn Jack vẫn đuổi theo quân địch tên cắp lên tận đỉnh tử phẳng otô thì bị Bob nạm cả ôtô lạp qua rồi ném Jack xuống đánh jack bị bao ç´® ngồi nhà toàn nguyệt. Oggy và 3 phi liêm lại đóng siêu nhân và đuổi nhau phá hoại quành nhà tiếp tục : )


thẩm thị biến diễn tập phim oggy hấp dẫn nào nhé.
phim oggy moi nhat


những giác sắc Lộ rõ ra trong suốt phim oggy and the cockroaches nào


Oggy: là một chú mèo mập ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Đột như ki phải truy bổ gián , Oggy luôn trừu không coi ti vi hay là can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của lũ gián , Oggy hử có tiến triển trong suốt giao thiệp tính cách thương , bẳn với chúng. Cản bất thượng những phi liêm , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn luôn thú vị. Oggy thượng dư một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong suốt phim. Jack là lão biểu của Oggy nhưng lại hoàn toàn đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , hành tội và kiêu căng – là mục đích toàn hảo biếu bọn gián quấy. Cậu luôn phát hiện việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( biếu đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài tới Diệp Văn Hải Giang và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân xả rất thân của Oggy.


Joey: là phi liêm có thân hình màu hồng-tím , khăn voan tàng lam với lưỡi phải đào công và lưỡi trái màu vàng , Joey tự phong biếu tớ chức bá đầu của bọn gián. Mặc dù là chưæ ng lang bé nhất trong suốt băng đảng , hồ hết thời kì của y là chủ não tặng các công tự hoạt động của nhóm. Joey đương là người đại ca trong suốt nhóm.


Dee Dee: là một chưæ ng lang thường xuyên thèm dạ , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Hợi tàng lam , cái đầu trành sắc và cặp da lam điện lá. Sự thiết xực của y thỉnh thoảng đạt tới mức độ điên rồ , dân tới việc có xác xuất hàng tiêu cả những động vật lớn hơn thường xuyên những thứ khác.


Marky: là chưæ ng lang gây ai thích tặng tha nhân một cách cam điềm. Marky có thân thể khôi bạch , cái đầu lam điện lá và cặp da hồng. Marky thường xuyên khô ng quan hoài 5 người bạn của tui đương làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm chí cả những khối luỹ và đọc sách.


Bob: Là con chó điếm gia xóm. Khi meo oggy bị cha nội chưæ ng lang quấy , y vô tình đánh hỏng nghề nghiệp của Bob và bị đánh.


chúc các bạn phim.clip.vn thể hiện tâm trạng rất vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét