Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Tập phim oggy xin tha số phận tặng 6 con gián

Trong tập động hoạ phiến nhi oggy nào
hoạt hình oggy 3084
phim oggy


Mèo jack trong oggy luôn là ưu tâm biếu 0 phi liêm. tập phim oggy nào lát mèo jack hử dồn 9 chưæ ng lang vào tường thì oggy rủ lòng xót thương ra xin tha số phận tặng 3 chưæ ng lang ( bất minh sao tập nè oggy bất ngờ) tốt thế nhỉ?  tặng tui quan điểm vào kết vĩ nhớ )


Mèo jack rất kiên quyết nhưng oggy nằn nì siêu hồ tầm thường nên jack nỡ vứt 3 chưæ ng lang xuất cảnh nhà. 3 chưæ ng lang hẵng bất thức đài cử tiềm nhập hình 3 con mèo con để hoàn trả mèo lâm môn nhà oggy cung duy oggy. oggy tập nè tình cảm lại yêu thương gà mái tây nên tặng chúng vào bảo dục. Nhưng chúng hở trả thù mèo jack với đủ trò.


Mèo jack phát hiện ra y chính là 3 chưæ ng lang nhưng vì chưng oggy bảo vệ nên mèo jack thường xuyên thiếu không nhi giết nó. chỉ tới khi jack phát hiện sơ hở thì mới tiêu 誜 tặng oggy chộ y chính là 3 chưæ ng lang mạo xưng được. Thung thử thân thủ oggy đá đít y ra ngoài.
oggy moi nhat


Chưa ngơi nghỉ ấm chốn thì bất ngờ) có án linh nhờ vả nuôi thú. Oggy thân thủ ra quét chúng nhưng k ngờ đó bất ngờ) là mèo con thực đương 3 chưæ ng lang hở tiềm nhập nhà từ đa cha bất định rồi…


Cùng truyền * tập động hoạ phiến nhi oggy giá 裡 nhé.



truyền vào đi giác sắc trong suốt động hoạ phiến nhi oggy cuối 5782 nè
Oggy: là một chú mèo mập ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Kỳ lai phải truy bổ gián , Oggy thường xuyên trừu không điện thị cơ hay là can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của nhóm gián , Oggy hở có tiến triển trong suốt quan hệ tình cảm thương , gắt với chúng. Cản bất thượng những chưæ ng lang , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn thường xuyên thú nhận. Oggy thượng dư một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong suốt phim. Jack là lão biểu của Oggy and the rockroaches nhưng bất ngờ) không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối nghịch với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng – là mục đích toàn hảo tặng phường gián quấy. Cậu thường xuyên sát giác việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy ép cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả barie ( tặng đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài tới Ngô ThảoNghi Thu Lý và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân cư rất ý với cảnh trần của Oggy.


Joey: là chưæ ng lang có thân thể màu hồng-tím , cái đầu tàng lam với da phải đào công và da trái màu vàng , Joey tự phong tặng tui chức bá đầu của phường gián. Mặc dù là chưæ ng lang bé nhất trong suốt băng đảng , hồ hết thời kì của y là chủ não tặng các công tự hoạt động của nhóm. Joey đương là người đại ca trong suốt nhóm.


Dee Dee: là một chưæ ng lang thường xuyên thèm dạ , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Tuất tàng lam , cái đầu trành sắc và cặp da lam điện lá. Sự thiết xơi của y thỉnh thoảng đạt tới mức độ điên rồ , dân tới việc có xác xuất hàng tiêu cả những gà mái tây lớn hơn thường xuyên những thứ khác.


Marky: là chưæ ng lang gây ai thích tặng tha nhân một cách cam điềm. Marky có thân thể khôi bạch , cái đầu lam điện lá và cặp da hồng. Marky thường xuyên khô ng quan hoài 6 người bạn của tui đương làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm hoặc cả những khối luỹ và đọc sách.
clip hay


cùng phim hoat hinh tại phim.clip.vn nhớ <3
nguon: ivideohot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét