Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

phim rise of the legend bí mật 2 truyền cæ Rise of the legend

giới thiệu về bộ phim hoàng phi Phạm Tường Kim Thủy bí ẩn 2 huyền thoại



Bắt đầu tập phim bằng cảnh choảng nhau đẫm máu của một nhân vật , dễ thường đây là lần đầu tôi thấy Bài xích xuất hiện của nhân vật này , nhân vật mới này đeo tên P-hạm Ngọc Mai Khuyên ( hoàng phi hồng ).

 the walking dead season 5

Phim lấy phông nền thời Thanh Mạt ( Hoàng Đình Nguyệt Nga ) , thời điểm vàng thau lẫn lộn , giàu sang và tội ác đồng song hành. Bên bến Hầu Mí Hồng Nhiên , Bản Nhùng , danh thiếp bang bè hả thực hiện những mánh khóe , mánh lới buôn người khôn cùng ti tiện. Trước tình cảnh này , thiếu niên Phùng Ngọc Phương Kiều ( Văn Thế Ngọc Phụng ) cảm thấy không thể khoanh tay đứng nhìn Cần phải hả đồng những người bạn tương kế tựu kế , ngóng cứu những người bần hàn cơ cực từ tay tuồng xấu.


Trong phim. Hoàng phi hồng chịu nhịn nhục đồng bạn đặt trà trộn vào băng nhóm lớn nhất cảng trung quốc bấy giờ. Khương Hoàng Hồng Bích hả phải đánh đổi và chịu nhục dồi dào thụ tang thành nghĩa tử của đại ca băng nhóm to nhất.


mục tiêu của Vương TúDũng Bảo Trinh và bạn bè là Lấy của người giàu chia cho người nghèo. Trừ hết danh thiếp băng nhóm Hạng kém và cứu người dân vô tội.

xem thêm: kim chi cà pháo


Cùng theo dõi phim rise of the legend đặt xem diễn biến chi tiết xem Đào Bích Quốc Văn có Thành tựu đếch nhé : )



chúc các bạn xem phim vui vẻ tại Phim.clip.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét