Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Tập động hoạ phiến nhi oggy khi jack bị oan uổng trộm cắp

Trong tập phim oggy và jack làm thám tử.


 
Oliver là một cô mèo trông thích nhìn nhà giàu.
phim hoat hinh oggy Gia đình cô duy độc nhất nhân chiếc chìa khóa rất quý giá để vận hàng 1 cæ  tổ. Ngày đưæ ng nhật cô ra ngoài , nhân dịp đó Dee và Marky là tay sai của Joey đã lẻn vào nhà của Oliver trộm cắp chìa khóa. Dù có chìa khóa kinh qua bảo vệ rất kỹ bằng các phương pháp làm 2 chưæ ng lang bị búa đập và các xung súng bắn liên tiếp làm chúng bẹp dí nhưng chúng vẫn đào chi yểu yểu được. Oggy và jack làm ám thám , lúc đó oggy nấu ăn và sát giác ra một trò để tìm lại dấu tích rất hay. Khi Oliver đăng môn để gặp ám thám gặp nhờ tìm chìa khóa thì jack và oggy đều mê li trước vẻ đẹp của nàng. Khi đăng môn Oliver thì Oggy đã dùng lừa dối đó phát hiện thủ phạm là ai để tập nã còn jack mê mải đấm đá với chó lính cảnh sát Bob.



Oggy thì lo sục sạo kẻ trộm cắp chìa khóa cho Oliver còn Jack thì sinh phạ xắm rắm trả thù 3 chưæ ng lang cho mình.
Trong tập này vì jack không cẩn thận nên bị 3 chưæ ng lang oan uổng cho tội trộm cắp và bắt vào tù.


Cùng truyền * diên tục biến tập phim oggy như hạ nhé.
xem phim hoat hinh oggy


Các giác sắc mấu chốt hiện ra trong tập động hoạ phiến nhi oggy này.
Oggy: là một chú mèo béo ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Kỳ lai phải truy bổ gián , Oggy thường trừu không xem điện thị cơ hoặc can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong quan hệ tình cảm yêu , ghét với chúng. Cản bất thượng những chưæ ng lang , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn hay thú nhận. Oggy thượng dư một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là lão biểu của Oggy nhưng lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối nghịch với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng – là mục đích toàn hảo cho bọn gián quấy. Cậu thường sát giác việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( cho đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài đến Vòng Quang Anh Phụng và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân cư rất thân của Oggy.


Joey: là chưæ ng lang có thân thể màu hồng-tím , cái đầu tàng lam với mắt phải đào công và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức bá đầu của bọn gián. Mặc dù là chưæ ng lang nhỏ nhất trong băng đảng , hồ hết thời kì của nó là chủ não cho các công tự không cố định của nhóm. Joey còn là người đại ca trong nhóm.


Dee Dee: là một chưæ ng lang luôn đói bụng , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Dậu tàng lam , cái đầu trành sắc và đôi mắt lam điện lá. Sự thèm ăn của nó thỉnh thoảng đạt đến mức độ điên rồ , dân đến việc có xác xuất hàng tiêu cả những ễnh ương lớn hơn hay những thứ khác.


Marky: là chưæ ng lang gây ai thích cho tha nhân một cách cam điềm. Marky có thân thể khôi bạch , cái đầu lam điện lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan hoài 2 người bạn của mình đang làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm hoặc cả những khối luỹ và đọc sách.


Bob: Là con chó điếm gia xóm. Khi meo oggy bị ba chưæ ng lang quấy , nó vô tình làm hỏng nghề nghiệp của Bob và bị đánh.


xem hoat hinh oggy hay hơn tại phim clipvn nhé các bạn

nguồn: oggy moi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét