Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Tập chu meo oggy và jack cau cá ngoai bien cung jack

Những tình tiết chính trong tập phim oggy ni
Oggy Dự bị đồ ăn uống và đi câu cá với mèo jack. Mèo jack tỏ tường ra là một người rất sành với món ni Cần phải Dự bị đồ rất kỹ lưỡng. giun , cần , gắng sức xuồng…. Còn oggy thời nằm nghe nhạc. Jack thoả đệ cấp oggy một cái cần câu đặt oggy câu Song oggy lại ném cần câu xuống hồ: ) ) oggy thiệt ngây thơ. Sau đó oggy phải dùng nhánh cây đặt làm cần câu : ) ). Lúc cuốn giun vào cần thời oggy lại thấy thương con jun : ) ) danh thiếp bạn phải coi mới thấy chừng ngu si , ngây thơ của oggy trong tập phim ni được.


meo oggy

phim oggy


Con jack tỏ tường ra chuyên nghiệp và có mồi câu riêng rất sành. Sau khi ném cần xuống thời jack câu phải 1 con cá khổng lồ lại thích thơm. jack phải ẩn và ẩn kịch liệt mới ném thắng nghỉ ra khỏi người. Sau đó thoả làm con cá đấy tức giận và kéo cả oggy và jack về vượt cả cạn :D


sau đó bơi thắng về câu nối tiếp thời Lộ rõ ra gián DEE hốc hết đồ ăn rồi Cần phải jack thoả dùng nghỉ đặt làm mồi câu. joe sáng dạ thoả lôi hàng loạt cá khóm nhảy vào mèo jack : )


Tập ni thừa thãi tình tiết và gây cười không thua kém gì danh thiếp tập phim hoạt hình oggy khác



 Một vài nhân vật Lộ rõ ra trong tập phim oggy
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Mô đoan phải đuổi bắt gián , Oggy hay dành thời gian coi ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của lũ gián , Oggy thoả có tiến triển trong giao tế phú cho hình thể yêu , ghét với chúng. Không có những phi liêm , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn hay thích. Oggy còn có một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là anh em họ của Oggy Song lại hoàn toàn đối đầu với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành tội và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo biếu hát bội gián quấy nhiễu. Cậu hay trảo trước việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt buộc cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chắn cạ ( biếu đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Chu Hải Hoàng Trâm và tài toán học. Cậu là người bạn – người lân xả rất mũi của Oggy.

xem phim hoat hinh oggy


Dee Dee: là một phi liêm hay khát bụng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Tị màu tím , cái đầu màu cam và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm thuồng hốc của nghỉ đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dẫn đến việc có khả năng tiêu thụ cả những chó sói to hơn hay những Loài khác.


coi phim hoạt hình hay tại http://phim.clip.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét