Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Quà tặng lưu niệm độc đáo biếu nàng vào tháng 14/2 với socola

Socola là một món qua tang sinh nhat tất bất khả thiểu vào thời cơ valentine đối ma các bạn. Bữa nay chúng ta giới thiệu món qua tế nè tới các bạn với nườm nượp trường diện socola để bạn tha hồ thạch lựu lựa làm những món qua luu niem bạn biếu biếu nàng thêm phong phú hơn.

gắng sức

1. qua tang doc dao: Tabasco Sôcôla Tin

qua luu niem doc dao
quà lưu niệm độc đáo
Chocolate là một kích thích dục tình lừng danh , đeo nhiệt đặt từng giây phút đam mê. Bây giờ , với gạt bỏ người giúp rập của gia vị-thạc sĩ lừng danh thời buổi Tabasco; sô cô la chỉ có thậm nhi còn nóng hơn!
 
Thêm một số sô cô la nghiêm chỉnh HOT biếu đêm của bạn ở bên lò sưởi với đào lộn hột ni một cách nghiêm chỉnh cay Tabasco Sôcôla Tin.
 
sô cô la ám muội ngon lành trong tin của bạn đã được thực hiện với nhiệt kiếm cầu trong tâm não , và một vài giọt nước sốt Tabasco ngon tan lượn lờ vào hỗn hợp.
 
thể hiện trong một tin Tabasco thắng chính thức , đây là một món quà dành cho những người thương thích của tất thảy những cảm giác cay , hay bất cứ bi thưæ ng một đám cháy rỏ trong bụng của họ. Phục vụ gia tộc tại bữa tiệc tiếp theo của bạn như là một khởi đầu cuộc trò chuyện , sử dụng chúng đặt thêm một số gia vị đặt nấu bếp của bạn , hoặc bỏ thêm nóng đặt đêm ướt át tiếp theo của bạn.
 
Kích thước:
 
đường kính 8.8cm
Chiều cao - 1.4cm

gắng sức

 


2. Vòng Xuân Nhật Long qua tang luu niem độc đáo nhất hiện tại với socola bỉ



qua tang socola
Ngon Sôcôla bỉ sữa ni thắng tạo ra đặt thắng sử dụng trong chúng tôi Fountain Sôcôla Premier hoặc bạn chỉ có thể hốc nghỉ như nghỉ được! Yum yum!
 
Chocolate Fondue này khác với hầu hết danh thiếp mác khác , bạn sẽ trảo trước dồi dào loại nước xốt thắng tẩm dầu đặt cung cấp biếu nghỉ mà hoàn thiện sáng bóng như nghỉ rơi xuống đài phun nước. JM Posner xốt sô cô la của chúng tôi là khác nhau , nghỉ có phẩm chất ích dinh dưỡng và chỉ thành phần thiên nhiên đặt làm biếu nghỉ một thay thế lành mạnh biếu sô cô la Fondue khác. Sô cô la ngon đại ni vẫn có độ bóng đáng yêu Song không có lipid hoặc dầu thực vật hydro hóa , gia tộc thoả sử dụng chỉ có hương vị thiên nhiên và màu. Bởi thế , nghỉ bất quang scrummy ngon , Song hữu điểm nhi tốt và hẹp bụng nhân!
 
sô cô la JM Posner Fondue là chất lượng cao và sử dụng Cocoa Butter đắt tiền , mác khác có khuynh hướng sử dụng sữa béo và xung xung dầu hydro hóa thay cho bơ ca cao - Yuk! bất quang là nghỉ tươm tất của bơ ca cao Song nghỉ là gluten miễn phí và phù hợp biếu người tụng kinh - đấy là một thắng lợi đoạt chiến thắng!
 
sô cô la tươi tốt đến trong danh thiếp nút rỏ , tất thảy danh thiếp bạn cần làm là mở túi vào trong lò vi sóng và trong vòng vài phút sô cô la của bạn thoả sẵn sàng! tất thảy bạn cần làm là toá nghỉ vào bạn sô cô la đài phun nước - simples!
 
Chứa sô cô la 900g.


Chúc danh thiếp bạn lựa thắng những món qua luu niem dep tại qua tang pandagift nghe <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét