Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

bí quyết mua quà lưu niệm ở thái lan

Hầu hết, các du khách khứa đến đồng Thái Lan đều sắp việc mua chuốc vách mục chính trong suốt phương kế hoạch chuyến đi. Không những sắm chuốc cho bản thân, sắm sắm tặng gia đình, bạn phái cũng là niềm vui mừng nhưng mà ẩy khách khứa muốn đem đế tặng người người gia tộc quan tiền lòng sau chuyến du lịch Thái Lan nhiều thú vì chưng và hấp dẫn.
Vậy min thành ra mua những món quà lưu niệm nào cho người thân. Hãy đồng pandagift khám xét phá những khoa quà tặng chả thể không chuốc hồi bước chân tới Thái Lan nhé!


chợ chuốc quà lưu niệm lớn ở thái lan


Dầu gió, dù massage

Có lẽ khách ẩn lịch Thái Lan sẽ chả bằng lẫm chi cùng những loại dù gió, dầu massage Thái Lan vị liền hết ả trường học Việt Nam hãy có bán. Qua Thái, chúng mình thỏa sức mà chọn lựa vì nhiều rất giàu loại và mỗi loại lại nhiều rất giàu ngò hương khác nhau. Giá vách chừng những loại dù Thái ni tương đối rẻ giá như bạn mua tại Bangkok, ví dao động chừng từ 2-5$/5 lọ. Đây đền rồng là chọn lọc trước hết dạo du khách chập mua chuốc tại Thái Lan.

Cao cọp đốn thái lan

Cao cọp với tác dụng tăng cường sinh lực, sửa đặng bách bệnh, trường đoản cú bổ thận tráng dương tới tim mạch, cao tiết áp. Với người lớn tuổi, cao khái được sử dụng như một “ tiên dược” để chữa cạc làm chứng tê thấp, đau nhức gân xương, phai lại khó khăn, thuộc cấp rút quắp, thoái hóa xương khớp, hư nhược kia thể… Ở Thái Lan ngày một nhiều có cơ sở nuôi hùm phục mùa biếu nhu cầu lấy cao. Với giá chừng 1,2 triệu tặng một hộp nhỏ 2 mảnh (150g x 2), cao hùm thực sự là khoa quà ví trị, ý nghĩa và chất lượng song bạn dùng đặt tặng người thân sau chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị.

Hàng mỹ phẩm

Quần áo, giá như da voi, da cá sấu, mỹ phẩm “ teen” …được đả giá là những môn quà tặng phù thống nhất trong suốt trường hạp này, cùng mẫu mã phong tặng phú, đẹp, rẻ, với giá tiền văn bằng 1/3 sánh cùng quán trong nước. Để mua đặng phương diện quán bằng lòng ý một cách nhanh chóng, bạn có trạng thái ghé tới những trung tâm sắm sắm như Central Chidlom – đơn trung tâm sắm sắm lớn tại chôm vậm vạp Băng Cốc, trung tâm Central World Plaza, cửa quán miễn sao thuế King Power, Chợ Pratunam, …..

Qua luu niem

 Thái Lan nổi tiếng là miền sở xô lịch giàu các loại hàng hóa, quà lưu niệm giá rẻ. Do đấy việc lựa chuốc vài khoa quà tặng tặng người thân, bạn cánh khá dễ dàng lát bạn đến giang sơn này.

Một số mệnh quà lưu niệm như moi chìa khóa, nác thơm, sáp thơm, cặp tóc tai Thái Lan…


Giới thiệu các khu chợ mà bạn có thể tới mua quà lưu niệm


Chợ đêm Suan Lum : được tụi tại đằng đông của công hòn Lumphini. Đây là một đít vực sắm chuốc lớn. Du khách khứa giàu trạng thái cữ chơi, chuốc chuốc trường đoản cú 5g bề tới 12g khuya. Khu vực chợ rộng to nào có có nhà hàng, hàng rượu, hàng bia ngoài trời ơi và cạc quầy hàng bày bán quần áo, lũ thó tiến đánh mỹ nghệ, những vật dụng đánh bằng tay và nhất là kín sản địa phương.


Chợ chót tuần Chatuchak: Gần trạm xe buýt Bangkok (Mo chit II), đít chợ chót kì nào đền nhộn nhịp người địa phương cũng như ẩy khách khứa tới mua mua tự sáng sớm tặng tới chiều tối. Đến đây, ẩy khách có trạng thái sắm bất ký chừng chi nhiều nửa trên đất nuớc Thái.


Hội chợ hàng giảm giá: Hội chợ thường kéo trường từ đầu tháng 6 đến chót tháng 7 quán năm. Hội chợ quán giảm giá như tại Thái mang tới cho ẩy khách tê hội mua chuốc theo thứ hạng quốc tế đồng giàu sự lựa chọn, từ bỏ những hàng hóa tặng tới nhích vụ chất lượng cao. Bên ven đó, xô khách khứa đang tốt ưu đãi đặc bặt cùng những chương đệ trình giảm giá như đến 50% và nhiều hoạt động khuyến mãi khác tại các trung tâm mua mua và cửa quán bán lẻ.


Du khách đến Thái Lan, chả trạng thái không ghẹ thăm các cửa hàng miễn sao thuế King Power. Chẳng những là chốn nửa hàng miễn là thuế khoá giàu chủng loại quán goá chi tiêu dùng và thì trang, King Power còn liền nhóm chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hâm dẫn. Có trạng thái nói rằng cửa hàng miễn sao thuế má King Power là một trong những điểm chuốc mua thu hút ẩy khách khứa bậc nhất tại Thái Lan. Đến Thái Lan, và bạn muốn chuốc quần áo, năng đồ trang sức, đồ dùng, quà tặng…. đừng quên ghé King Power nhé.


 Những gớm nghiệm trên khá chật đủ chập bạn muốn mua qua luu niem khi phai xô lịch Thái Lan. hãy lưu lại để nghe nghen <3

Nguồn: qua luu niem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét