Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

quà lưu niệm khi đi du lịch indo

Những khoa quà lưu niệm thường đặng xô khách du lịch Indonesia chọn sắm là vải vóc truyền thống cụm từ người dân Indonesia, hoặc cạc mặt quán chôm tiến đánh mỹ nghệ tinh xảo làm trường đoản cú cạc loại keo kiết quý, hay văn bằng các vật liệu tự nhiên như vỏ ốc, xà cừ, vỏ dừa… Tất cả các khoa quà lưu niệm bé giàu ví khá hạp lý nhân thể tặng khách đi tour Indonesia chọn lựa. Indonesia giàu giàu môn quà lưu niệm nhỏ nhiều ví khá phù hợp lý nhân tiện tặng xô khách lựa lựa.
qua luu niem



Mua mua ở Indonesia
 

• Hàng chôm công và lũ cổ


Những đồ trang trí và nội thất cổ cữ tộc Javanese trái thực rất gây ních tượng. Mua đơn môn bọn gỗ lớn khi đi xô lịch Indonesia thì đứt là không thể bởi vì bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong vận chuyển, nhưng mà phải mua phương diện bu trang trí, con dao rỏ (kerises), tượng gỗ hay là những đồ trang trí kiểu bộ lạc khác thì hoàn trả tinh có thể. Ở những cửa hàng cao cấp, bạn nhiều thể kiếm những những bọn cổ thiệt mà lại tất nhiên ví cũng rất đắt. Những cửa quán nửa lũ lưu niệm phổ quát thường nhiều những món lũ tinh xảo và cũng rất độc đáo, và giá như đền giả dụ giăng hơn.


• Vải


Những vải vóc dệt lan truyền thống tới từ bỏ vùng Tây Indonesia có trạng thái mua được ởJakarta , song phổ quát hơn hết là vải vóc batik, đơn sản phẩm kín bày dạo sắc tộc Javanese. Kiểu dáng vô cùng đa dạng với những phối hợp màu độc địa đáo. Những bức bé giàu thể dùng đặng đặng trang hoàng hay may quần áo. Nếu nhiều dịp đi tour Indonesia thì bạn hãy mua thử nhé


• Đồ trang sức và đá quí


Những trang sức bằng vàng, tệ và đồng tốt trạm tự khắc toàn xảo; nhiều khi còn là bọn cổ tốt bọn bán ở cạc chợ. Ngay cả keo kiệt quý giàu kích khoảng và các loại cũng thường rẻ hơn sánh cùng có nác trên thế giới.


Mangga Dua Mail:


 


Địa chỉ: Jalan Arteri Mangga Dua, Jakarta 11110, Indonesia.


Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00


Trung tâm mua chuốc Mangga Dua là một phần cụm từ khu nhóm hạp nửa sỉ lớn nhất châu Á, Khu ổ hạp Mangga Dua. Điểm thu hút chính dạo trung tâm mua chuốc nè đích thị là cách trang hoàng ngữ nó. Trung lòng đem vẻ xinh dạo đít chợ truyền thống, nhiều thể tốt nhìn vào ở bất kỳ ngỏng ngách ni của trung tâm. Mangga Dua Mail bày nửa mọi chừng từ bỏ bọn điện tử, quần áo, vải vóc vóc, nước hoa, mỹ phẩm, giầy dép và thậm chí cả máy vây tính. Siêu ả Tosharba Yogya ở tầng 4 nhiều bán tất cả cạc bình diện quán nhu yếu phẩm hàng ngày. Các nhà quán ở đây phục vụ cạc món xơi kín sản ngữ Indonesia.


 


Plaza Indonesia


 


Địa chỉ: Jl.MH Thamrin Kav, 28 – 30, Jakarta, Indonesia.


Plaza Indonesia nằm liền đằng dưới khách khứa sạn Grand Hyatt. Ở đây nhiều cạc cửa quán xống áo của cạc nhãn hiệu hàng tiệm trời đất ơi trang nổi tiếng cầm cố giới như Debenhams, Milano, Guuci năng Versace… Ngoài vào còn nhiều các cửa hàng trang sức, tiệm sách, cửa quán nửa quân lưu niệm, thuốc men, hoa, trang hoàng nội thất… Bên cạnh đấy trong suốt trung tâm nè cũng nhiều cả phứa lý xô lịch và các nhà hàng cao cấp. Plaza Indonesia có thể trả lời ứng man di nhu cầu chuốc mua dạo xô khách.


 


Chợ khuơ Pasar Rawa Belong


 


Địa chỉ: Jl. Sulaiman, West Jakarta, Indonesia


Chợ Pasar Rawa Belong là trung lòng buôn nửa các loại hoa và lượng ở Jakarta. Tại đây ẩn khách giàu trạng thái tầm chộ rất nhiều loại hoa và cây, trường đoản cú các loại huơ thứ địa phương như phong lan, khuơ hồng, khoa nhài tới cạc loại huơ nhập khẩu như tulip, lily, aglonema … Hoạt động tại chợ Pasar Rawa Belong được chia đả 2 loại: từ 2h – 6h sáng là khuơ tươi tự Subakumi và Bandung, Tây Java chuyển đến. Từ 4h bề đến 9h tối, ẩn khách sẽ thấy cạc loại huơ tươi chừng những người cạn dân từ bỏ Sumatra.


 


Artha Gading


 


Địa chỉ: Jl. Bulevar Artha Gading Selatan no.1 Jakarta 14250, Indonesia


Trung tâm sắm chuốc Artha Gading nhiều thiết kế tựa theo hình hình “Con đàng Tơ lụa” xuể tiếng. Ở đây bạn giàu trạng thái chộ được những kỳ quan lại xuể tiếng thế giới. Trung tâm nè đặng phân vách có khu: Nusantara Atrium, Paris Atrium, Italy Atrium, China Atrium, India Atrium, Persia Atrium và khu to nhất Millenium Atrium. Mỗi đít đặng trang trí theo một cùi cách riêng như: Khu Nusantara Atrium đặng trang hoàng theo phung cách “Thời đại Hoàng kim ngữ Majapahit”. Khu Italy Atrium giàu mô hình trường đấu Coliseum và có ép tịnh cạc vị ngu trong ngu thoại Hy Lạp. Khu India Atrium tốt tựa theo nẻo cấu trúc cữ cung điện Taj Mahal. Khu lớn nhất Millenium Atrium đặng phân đả 2 tầng, thiết phương kế như đơn ép tranh chừng thì kỳ Phục hưng… Trung tâm Artha Gading nửa đủ loại sản phẩm: quân điện tử, quần áo, giày dép, mỹ phẩm …


 


Pondok Indah Mall


 


Địa chỉ: Pondok Indah Mall, Jalan Metro, Pondok Indah Blok 3B, Jakarta 12310, Indonesia


Pondok Indah Mall là một trong những địa tiền mua mua ưa chuộng dạo người dân địa phương và cả những xô khách tới thăm Jakarta. Trung tâm mua sắm nè mang phong cách điển hình ngữ cạc trung tâm chuốc chuốc ở Mỹ. Bốn cửa quán bách hóa lớn bao gồm cả bách hóa Metro và quãng 400 các cửa tiệm to bé đảm bảo đáp ứng đủ man di nhu cầu ngữ bạn. Tất cả những nhãn hiệu mới nhất đều giàu phương diện ở đây. Tuy nhiên, giá hết ở đây hơi cao một chút sánh với những trung tâm sắm chuốc khác. Trung tâm sắm mua nè cùng 21 màn ảnh chiếu phim là chốn giải trí vô tận của người dân ở Pondok Indah. Trung tâm sắm sắm Pondok Indah bật cửa hằng ngày tự 10h sáng đến 9h tối.


 


QB World Books nằm luôn bên mép Sarinah Department Store, trên đàng Jalan Thamrin luôn trung lòng thành phố Jakarta. Đây là nguồn cung cấp sách dồi dào và hủi phú nhất tại Jakarta. Đến với QB World Books, xô khách khứa sẽ nhạc ra gắng giới tuần ảo cữ sách. Tại đây giàu bán ắt cả các loại sách, như: những quyển sách bestseller mới nhất, tiểu thuyết, truyện trinh thám … QB World Books là địa điểm tham quan và sắm mua chớ trạng thái lượng thứ lát tới Jakarta. QB World Books chào đón khách khứa quán từ 9:00 – 20:00 hằng ngày.


 


Plaza Senayan


 


Địa chỉ: Jl. Asia Afrika No.8 Gelora Bung Karno- Senayan Jakarta 10270 Indonesia


Plaza Senayan là đơn trung lòng sắm sắm cao gấp nằm ở Trung Jakarta. Trung lòng nào xuể tiếng cùng giàu cửa hàng cao gấp và các dịch mùa đa dạng như màng màng kế sản phẩm và khoa xực dành biếu người sành ăn. Plaza Senayan cũng rất xuể tiếng trong cuống đồng những người sống ở nước ngoài vì chưng những tiện lợi cữ nó. Tại Plaza Senayan, du khách nhiều trạng thái thoải mái lựa chọn quần áo, mỹ phẩm, bọn chơi, trang trí nội thất…theo ý thú thứ mình.


 


Quà lưu niệm


 


Trước khi rời Jakarta, bạn thành thử kẹ vào cạc trung lòng chuốc mua hay là làng Setu Babakan đặt chuốc những món lũ lưu niệm nhỡ nghĩnh, đẹp xăn đặt đánh quà tặng người thân thể và bạn bè. Quà lưu niệm nổi tiếng ở Jakarta nói riêng và Indonesia nhìn chung là hàng thó công, bọn gỗ và vải.


 


Những đồ trang hoàng và nội thất cổ của tộc Javanese rất tinh tế và tống tượng. Bạn có trạng thái chuốc bình diện nạ trang trí, những con dao nhỏ, tịnh gỗ hay là những quân trang hoàng bộ lạc khác…tất hết đều tốt chạm khắc rất tuyền xảo. Đây là khoa quà rất độc đáo nhưng bạn có thể cho man di người.


 


Riêng cùng bạn cánh hoặc người thân thể là phụ nữ, bạn vẫn tặng gia tộc những thước vải lan truyền thống trường đoản cú vùng Tây Indonesia. Phổ biến nhất là vải batik, một sản phẩm đặc trưng thứ người Javanese. Chúng nhiều mẫu mã hủi phú, da dạng cùng những sự phối màu độc đáo, giàu trạng thái sử dụng được đặng trang trí hay may quần áo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét