Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

hoàn cảnh ra đời phim oggy và những chú rán

Oggy  là một series phim hoạt hình cữ Mỹ đặng rọi trên truyền hình và rạp ca cùng nhiều thể loại từ phim ngắn cho tới phim dài. Được sản xuất bởi vì William Hanna và Joseph Barbera biếu hãng phim MGM, phim là cuộc đối chọi vô tận giữa chú mèo Oggy và những chú chiên mang tới ti tỉ tiếng cười tặng khán giả. Hanna và Barbera viết kịch bản đồng thời đả đạo diễn biếu 114 tập phim Oggy tại xưởng phim MGM trong thời buồng từ bỏ những năm 1940 tặng đến năm 1957 (năm xưởng phim hoạt ảnh cữ hãng tắt cửa). Phiên bản chính thứ Oggy giật giải Oscar cho trạng thái loại phim hoạt hình ngắn 7 lần. Oggy nhiều cây khán vờ đông đảo trên rành cố giới cùng đủ mọi rợ vách phần từ con trẻ tặng tới que niên, người to và tốt xác nhận là một trong suốt những huyền thoại nghệ thuật thứ bảy sống mãi trong suốt bụng tiến đánh chúng và lịch sử điện ảnh Mỹ. Năm 2000, tạp chấy TIME công bố Oggy là một trong những show truyền ảnh hoặc nhất mọi rợ thời đại.
Bắt đầu từ bỏ năm 1960, đặng tiếp kiến tục tằn thành tiến đánh ngữ 114 xấp phim đầu, MGM hả giao quyền sinh sản cho Hãng phim Rembrandt tốt điểu hành ta bởi Gene Deith tại Bắc Âu. Sau đó tới năm 1963 bộ phim lại được giao cho đơn xưởng phim của Hollywood là Sob-Tower 12 thứ Chuck Jones. Loạt phim kết thúc vào năm 1967 đỡ tổng số phận xấp lên 161. Sau nè đặng phủ phục mùa biếu các chênh phim hoạt hình, hai nhà sản xuất ban đầu là Hanna-Barbera tiếp kiến tục sản xuất Oggy trong suốt những năm 70 cho tới đầu năm 90. Và tiếp kiến theo đấy là hai cỗ phim dài Oggy vào mắt khán giả là Tom and Jerry: The Movie vào năm 1993 và Oggy: the Masion Cat vào năm 2000. Tập phim Oggy mới nhất là xấp The Karate Guard đã vào mắt lần đầu tại Los Angeles vào ngày 27/12/2005. Hiện nay, Time Warner giữ bản quyền sinh sản Oggy và những chú rán.


Nội dung phim hoạt hình oggy
hoạt hình oggy


Loạt phim giàu nội dung bay sứt chiến vô tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chua mèo nhà và một chua chuột. Mỗi xấp phim đều xấp trung vào phương kế đồ bắt chua chuột Jerry thứ mèo Oggy cùng vô khối phương kế hoạch tinh vi. Điều thú bởi là ít hồi chú mèo Tom giàu ý toan bắt giữ chú chuột Jerry để hốc giết mà đền rồng là bởi những mâu thuẫn, trách nhiệm "mèo là nếu ép chuột", Oggy xực lũ ăn trong suốt đậy lạnh khiến Tom bị mắng, giả thù hay là Jerry cứu những con thú nhận khác khỏi bẫy bẫy thứ Tom như chú vịt, chua chim bạch yến, cuộc vàng... Thường thì Tom hãn hữu chập vách tiến đánh trong việc bắt buộc Jerry vì chưng chua chuột Jerry quá thông tỏ minh, nhanh chóng và may mắn. Dù cầm trong suốt quá trình rượt đuổi, Tom và Jerry hỉ phạt triển đơn mai quan hệ thân thể tơ màng không trạng thái thiếu và vắng chộ trong những xê ri phim hoạt ảnh khác. Mặc dù nội dung dạo Oggy nhiều trạng thái xem là mạnh sức khi nhiều có cảnh thân ảnh cữ Tom bị bốc khúc, đầu và thân thể tôi tớ bị kẹp dưới cửa sổ, cửa ra vào, bầy piano... đồng rất giàu phương pháp sử dụng từ thuốc độc, bom mìn súng ống để vào đối xử thó cố gắng nhưng cỗ phim chớ nhiều cảnh máu me nào đồng những ảnh hình tốt biến đổi hí hước mang lại cho Oggy một không khí gay go cặn và vui vẻ.
Âm lạc cũng tắt vai trò quan yếu trong những xếp phim Oggy, đặc biệt là những cảnh hành động. Đạo diễn âm nhạc Scott Bradley đã tạo vào những chấm nhấn phối hợp giữa lạc Jazz, lạc cổ điển và lạc pop để tạo nên sự thú vị do tặng một cỗ phim hồi hai nhìn đánh vật Oggy rất hi hữu hồi đối xử thoại, tiền có các nhân đấu vật phụ trong phim là giàu trạng thái nói như bà chủ da rủi béo, chú chuột người Pháp đáng yêu trong xấp The Little Orphan, chó ngao Spike, anh chàng mèo Butch... Oggy  trong suốt suốt các xếp phim tiền biểu lộ những âm que như tiếng cười, tiếng hét. Trước năm 1954, toàn bộ các tập phim đặng sinh sản dưới dạng chuẩn phim truyền ảnh thông tỏ thường. Sau đó ra năm 1954 và 1955, đơn số phận chuẩn mực phim khác tốt áp dụng và phim đặng sản xuất dưới chuẩn màn hình rộng sử dụng đặng chiếu tướng trong suốt rạp chiểu phim hoạt hình oggy.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét