Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giày Newblancce món qua sinh nhat độc đáo của giới trẻ hà thành


 New Balance nghiễm nhiên trở thành một "hot item" món quà sinh nhật được giới trẻ săn lùng ráo riết.

"Sporty" liền là từ khóa cực "hot" trong năm ni vì xu hướng trẻ trung và hay là động nè liền tốt cạc bạn trẻ trên thế giới đón nhận rất hăng nhiệt. Nếu như năm ngoái, những kép hát Sneakers cao cổ mang lại cho các bạn nam sự khoẻ mẽ và các bạn gái tang thành thử duyên dáng, cược tính nết hơn đồng những kép Wedge Sneakers thì tới 2013 này, New Balance chính thị là loại xéo mà lại cạc tín đồ thì trang chẳng thành ra vứt qua.
qua sinh nhat






New Balance - "Cơn sốt" xéo mới dành biếu giới trẻ 1

New Balance - "Cơn sốt" xéo mới dành cho giới trẻ 2



New Balance - "Cơn sốt" giày mới dành tặng giới trẻ 3



New Balance - "Cơn sốt" giày mới dành cho giới trẻ 4



Mặc dẫu xét dận "tuổi tác", New Balance có vẻ như vào thế hệ sớm hơn cạc "đàn em" tới vài ba chục năm, cố nhưng ra những năm thập niên 50-60s, đây là loại giày chăm dụng cho các vận rượu cồn hòn thể thao song thôi. Được giá như von là "Magic Shoes", New Balance đang thật sự khiến cho giới trẻ trên khắp cầm giới giá như nhanh chóng mua tặng tôi tớ đơn kép hát bởi vì lực lan tỏa ngữ chúng rất đáng khiếp ngạc.
qua tang sinh nhat
Giá cữ mỗi kép New Balance dao động từ 50$ - 100$ ( 1 - 2 triệu VNĐ), khá mềm mỏng và phù hợp với túi đồng cân nếu chả nào? Giờ thời vẫn đồng ngắm nghía các tín lũ thì trang mix bọn cùng đủ man di hủi cách đồng xéo New Balance nghe !

qua sinh nhat y nghia
Thêm một màng kế một giản mà lại chẳng kém phần rành tế ngộ cho ra mắt trong suốt vụ thâu này. Với sắc màu tím nặng nhàng nhưng mà vô cùng được bật. Mũi xéo giàu lèn một miếng lưới giúp thoát nhiệt biếu đôi chân. Đệm Encap giảm choáng tuyệt tốt. Đế ngoài cao su tăng chừng bám và bền bỉ. Logo New Balance tốt may tận tường hai đằng đồng màu trắng xuể bật. Với những ưu chấm trên, vững chắc đây sẽ là đơn sự chọn lọc khôn xiết đúng đắn tặng cạc bạn hồi muốn lùng cho tôi tớ một kép giày nhỡ ra có thể bay chơi, đi cỗ hay xếp gym,...Mời cạc bạn "nghía" sang nhượng vài ba buộc hình được shop từ chụp và hoàn toàn chả chỉnh sửa đặng các bạn giàu cái dòm thực tế nhất bay sản phẩm sắp mua.

qua tang sinh nhat y nghia
Điểm được bật:
- Chất liệu chừng đa và lưới cao cấp.
- Màu sắc: Tím.
- Đệm Encap.
- Đế ngoài cao su.
- Form xéo ấp ủ chân bé gọn, tơ màng phương kế theo phung cách "sport style classic" chừng New Balance.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét