Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

một vài ý tưởng để tặng quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Chắc hẳn, những môn quà dành biếu bạn bè, người thân nhân ngày sinh nhật đã trở vách đơn thông thạo châu lệ trong cược sống hàng ngày. và bạn cũng đồng ý cùng tớ là sinh nhật nhiều nhẽ là một trong những ngày kín biệt nhất trong năm chừng mỗi một người.
trang trí sang nhượng đổ nhat

Do đấy hẵng liền ghi nghen những ngày đổ nhật dạo những người chung quanh bạn để mang tới tặng gia tộc một niềm vui mừng bất ngờ lát bạn đấng trước hụi đồng đơn món quà rỏ và câu chúc : “Happy birthday”. Và sẽ kín bặt hơn nữa giá như quà nè bởi vì chính bạn trường đoản cú tay đả lấy.




Do đó hôm ni tớ xin gửi tới các bạn đơn số ý tưởng đả quà handmade đặt dành biếu đổ nhật. Mời cạc bạn tham lam khảo nhé:




Viết thư



Chà thời lúc này mà nhé nói tới viết lách thong thả để gửi tặng quà sinh nhật thì hẳn là hơi bị hiếm :) Nhưng chính thị bởi thế nhưng món quà sinh nhật cữ bạn sẽ gây “Surprise” cho người nhận, nhất là trong suốt cạc trường hạp bạn đang ở xa người ấy. Đảm biểu là những lá thơ mang nhiều xúc cảm chừng bạn gửi biếu sẽ đặng lưu tàng trữ khảm cật như những kỷ niệm xinh ngữ cả người nhìn và người gửi.



p/s: lưu ý quan yếu là bạn thành thử viết lách tay nhé, chẳng nhiều đả máy (handmade mà)



Album Scrapbook



Scrapbook là đơn chỗ cực kì để lưu tích trữ những ảnh ảnh kỷ niệm đáng nhá dành cho man di người. Chỉ cần một ít giấy, keo dán, đơn số phận decals thứ yếu kiện cộng với tí khéo léo, sáng tạo là bạn hỉ giàu trạng thái giàu một album ảnh handmade chứa chấp giàu cảm xúc và tình ái cảm nhưng mà các album ảnh bình thường khó nhiều được.



Đồ len handmade



Bạn giàu biết đan len chả ? Nếu có thời đây là dịp được đặng bạn sử dụng kỹ hoặc nè dạo mình đó. Một kép tất hay là đơn cái mũ len…do chính thị tay bạn đan kiên cố sẽ là đơn môn quà kín bặt dành cho sinh nhật thứ ai đó.



Khung ảnh handmade



Một khung hình handmade đính kèm cặp ảnh hình đáng nghe dạo người dấn và bạn sẽ là đơn môn quà đổ nhật dễ thương. Chất liệu chừng để làm sườn ảnh thì có lắm: gỗ, vải vóc nỉ, cáu sét, giấy, thanh kem…Bạn tiền cần chịu yêu thương chịu khó search trên anh Gu Gồ và buộc tay ra đả cho tôi tớ đơn môn quà handmade không động hàng nè nhé.



Một buôỉ tiệc nhỏ



Tự tay chuẩn bị và nấu nướng đơn buổi tiệc nhỏ cũng là một cách quen thuộc đặng chúc vui mừng sinh nhật. Hãy dành sự chuyên sóc đặc biệt tặng ngày cữ người ấy và chẳng quên chuẩn mực bị những món ăn, lũ uống khoái khẩu thứ họ nhé. Nếu đặng mời thêm những bạn cánh thân tơ màng tới nữa thời càng vui mừng :)



Bánh sinh nhật homemade



Bánh đổ nhật vững chắc là thứ chẳng thể thiếu rồi. Nếu bạn khéo léo tay và tự tin ra khả năng cụm từ tôi tớ thì một cái bánh với hương vị, vách phần và tơ màng kế vày chính thị tay bạn đả ra sẽ là một cách biểu lộ tình cảm kín biệt ngữ bạn dành cho người ấy. Đảm biểu một cái bánh vừa trông thiệt nhồi tượng lỡ măm thiệt ngon là đơn món quà tót vời tặng ngày sinh nhật. Đó cũng là lý bởi vì tại sao cận đây phong ùa bánh homemade đang sôi xuể đấy.



p/s: à song bạn nghe chuẩn mực bị bánh đúng giờ, chớ trễ nhớ và chớ quên nến đấy :)



Thiệp handmade


Trổ giỏi khéo léo léo trang hoàng hộp quà xinh xăn tống tượng tặng người thương thương cạc teen nhé ! Chọn quà đã khó, trang trí hộp quà biết bao biếu nghệ tường thuật và đả suy tôn thêm phần ví trừng trị lại càng khó hơn đó cạc teen ạ. Trong bài xích viết lách hôm nay tớ sẽ hướng dẫn các ấy cách trang trí hộp quà đẹp xắn, cực kì tống tượng cho người yêu xót thương dạo tớ mỗi nhịp đặc biệt nhé.



Chỉ cần bốc – gấp – dán một thuần, chẳng cần bạn khéo tay tiền cần bạn tỉ mỉ tí ôi thôi và với những vốn liệu chừng cũng khôn xiết dễ tìm kiếm là chúng mình giàu thể thỏa sức sáng tạo với cách trang hoàng hộp quà thực đẹp mắt xinh xắn cố nè rồi đấy.


Quà sinh nhật handmade rất đa dạng, hủi phú cho bạn thoải chèo chọn lựa món quà sinh nhật ưng ý nhất. Dưới đây là đơn số khoa quà sinh nhật handmade cho bạn tham lam khảo.

Gối handmade – quà đổ nhật khôn xiết đáng yêu. Được đả trường đoản cú vải nỉ cùng màu nhan sắc hài hòa và  dòng chữ ý nghĩa, đây là qua tang sinh nhat mang lại cảm giác siêu sát biếu người nhận, kín biệt hồi tặng quà bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét