Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

kỹ năng mua quà lưu niệm khi đi du lịch hàn quốc

Quà lưu niệm Hàn Quốc Từ những cục đá thô, những người thợ thoả chế tạo nên hàng trăm hình dạng khác nhau tuyệt xinh biếu những món quân lưu niệm. Đến đảo Jeju, Hàn Quốc, không ai chả biết đến nhân đánh vật Harubang (ông nội), đặng xem là người bảo rệ biếu làng và viên đảo. Ở đâu cũng thấy tịnh Harubang được tạo vì chưng nham thạch như Harubang đấng trước biển, trước cổng làng, tại các chấm xô lịch... Harubang cũng trở thành bảo tượng của đảo Jeju và đặng tạc thành các những môn quà lưu niệm đáng yêu. Những cỗ tịnh đáng thương nhiều ngữ ví từ bỏ 120.000 tới 200.000 đồng. Tại Jeju, bạn có trạng thái gặp đá ở khắp man di nơi. Những hàng rào, cạc ngôi nhà hoặc những buộc tượng đều đặng đả từ đá. Bãi bể không giàu những nhiều bờ cát mịn, tiền giàu những dốc bần tiện kỳ cung kéo bao quanh đảo. Đá và gió là kín sản cữ riêng Jeju. Điều khiến nhiều ẩn khách nằm mơ sẩn với Jeju ngoài cảnh quan tự nhiên nhãng mạn là quà lưu niệm. Các khoa quà đả bằng nham thạch cùng giàu hình dạng tỉ mỉ. Giá cụm từ các mặt quán khá cao nhưng toàn xảo và xinh mắt. Tượng Harubang đặng đánh văn bằng nham thạch trông rất thô kệch ráp nối Ở Jeju, bạn chớ tốt kể mang keo kiết thô kệch nhặt ở ngoài đường năng bãi bể mang dận đánh quân lưu niệm. Đó là luật lệ được đặng ra đặt người dân Jeju biểu vệ ‘đặc sản’ thứ mình. Đá núi lửa là tài sản quốc gia của người Hàn Quốc nên bạn chả được trường đoản cú ý lấy nghỉ và mang đi. Những mẫu ta đá nè sẽ bị trưng thu tại sân phai hồi bạ rời khỏi đây. Nếu muốn mang keo kiệt bay nhà, bạn đồng cân nhiều trạng thái sắm cạc tấm tịnh đặng đả bằng đá. Đó là những sản phẩm hả được chế tác và đánh vách môn quà lưu niệm có ví trừng trị cao. 

quà lưu niệm

Du khách du lịch Hàn Quốc có trạng thái tham khảo tại đây đặng giúp tặng tớ một số khiếp nghiệm hồi chuốc sắm.




Seoul – Chợ quà lưu niệm Namdaemun


Đây là khu chuốc sắm tót vời tuồng như mở cửa suốt ngày đêm, đồng hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc. Hàng hóa ở đây đền rẻ hơn rất nhiều sánh cùng đằng ngoài và người min nói đùa rằng ở đây giàu nửa tất hết mọi thứ, trừ vũ khí hột nhân dịp và xe pháo tăng.


Bạn có thể lùng chộ những cỗ áo xống giá rẻ hay giàu dạo khác như bọn gia dụng, vải vóc vóc, nữ trang, váng bị, đồ chơi, thiệt phẩm, hoa, lũ dùng văn phòng…và giá như khát bụng bạn giàu trạng thái thử cạc môn xực đặc bày cụm từ Hàn Quốc như môn xúp mandu-guk, khoa bánh bindae duk. Để tới được đây, bạn rước xe điện ngấm ngầm line 4 tới ga Hoehyeon. Mua sắm ở Seoul và Hàn Quốc nói chung khách khứa quán nhiều trạng thái giả ví với cạc mặt hàng chả niêm yết ví sẵn (có thể tới 50%) mà hụi tiền cùng ý giảm giá nếu khách khứa hàng que toán văn bằng chỉ mặt.


cho namdaemun

Chợ Namdaemun




Busan – chợ quà lưu niệm Lotte Duty


qua luu niem tự làm
Một trong những điểm sắm sắm cuốn hút nhiều khách khứa du lịch tại Busan là Busan Lotte Duty – Free Shop. Nằm ở trung tâm Busan, đơn chả phòng chống rộng lớn chả kém phần sang nhượng quý trọng bao gồm rất nhiều các cửa quán miễn thuế má với quán ngàn loại quán hóa khác nhau như thiệt phẩm, dụng cố thể dục trạng thái thao, các mặt quán chôm công mỹ nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm…


Busan Lotte Duty cũng là chốn tập trung rất nhiều cạc xót thương hiệu thời trang quán đầu cố gắng giới đặt bạn nhiều thể chọn lựa, giàu trạng thái kể đến ở đó đây là Calvin Klein, Chanel, D&G. Nếu khát bụng, bạn cũng nhiều trạng thái thưởng thức các môn xơi ngon kín sản Hàn Quốc tại đây như Kim chi, cô gà nhân sâm. Các cửa hàng miễn là thuế ở đây hoạt cồn tất hết các ngày trong tuần, từ bỏ 9:30 tới 20:00.


lotte duty

Lotte Duty


Daegu – Phố thì trang Dongsungro


Nằm ở trung tâm vách phố, Dongsungro là con phố phường sắm chuốc nổi tiếng nhất tại Daegu. Tập trung có cửa hàng thì trang, tới đây ẩn khách nhiều thể lựa tặng mình những cỗ quần áo, nữ trang thứ các hãng thì trang hàng đầu cầm giới với kiểu dáng mới nhất và chất cây tốt nhất. Dongsungro đang là chỗ ngay nhóm chức cạc hội lễ quốc tế ra tháng 5 hàng năm, các lễ hội thì trang, âm nhạc, khiêu vũ múa, trưng bày nghệ tường thuật tham dự của nhiều nước trên ráng giới và khu vực. Nếu bạn đến đây ra dịp này, sẽ giàu cơ họp chuốc quán giảm ví vị phục dịch hết cạc cửa quán lớn ở đây đều giảm giá.


pho thỏi trang dongsungro

Phố thời trang Dongsungro


Incheon – Sân phai quốc tế Incheon


Sân bay quốc tế Incheon, sân đi quán đầu cố gắng giới. Nhưng đối đồng rất nhiều người, nó chả chỉ là chốn máy phai hạ cánh, cất phái thông thường như những sân phai đơn thuần mà lại đây đang là hết đơn không phòng chống shopping, trải nghiệm văn hóa nghệ tường thuật và nghĩ dưỡng. Người dân địa phương khuyên rằng thành thử shopping tại sân phai nè hơn là vứt thì buồng lang chén ở cạc cửa hàng tại chỗ tớ du lịch. Hàng hóa da thể hủi phú, và rất nhiều bình diện quán tốt miễn là thuế, tới đây khách khứa quán lỡ mua đặng sản phẩm đúng giá nhưng mà chớ ngại bị hớ lại lỡ kiệm ước đặng rất giàu thì gian. Khu chuốc mua rộng rãi kết hợp cùng hệ thống nhà hàng, khách khứa sạn, khu vui mừng nhởi trải trí,thường xuyên tổ chức cạc hoạt cồn văn hóa nghệ thuật. Đây trái thiệt là trung tâm tham quan chuốc chuốc lý tưởng.


san đi quoc te incheon

Sân đi quốc tế Incheon


Daejeon – Phố Busa-Dong


Nhân sâm Hàn Quốc xuể tiếng đồng chất lượng tốt nhất cầm giới và giả dụ muốn tầm đơn loại nhân dịp sâm tố nhất Hàn Quốc đồng giá hạp lý nhất bạn hãy tới Busa-Dong tại Daejeon. Busa-Dong xuể tiếng rằng chỗ cung cấp nhân sâm Geumsan, biểu tịnh dạo nhân sâm Hàn Quốc. Busa-Dong cũng là đơn chấm ẩn lịch thu hút có khách khứa ẩn lịch, chỗ đây tập trung rất nhiều khu sắm sắm, thỏa mãn nhu cầu hàng hóa cụm từ người chi tiêu dùng. Và với nhân sâm cung như rất có lượng có giá như trừng trị đả thuốc khác tốt trồng ở vùng này, Busa-Dong được tiếng cùng gã đòi là phố “dược liệu”


Gwangju – Phố Chungjangno


Là trung lòng dạo Gwangju, bừa diện tặng một Gwangju hiện phứa chật lực sống. Chungjango xếp trung những đàng phố xá thương mại, hay là những “phố nghệ thuật” cụm từ thành phố. Đường phố nhộn dịp đồng những hàng cà phê huyên náo, cạc nhà hàng, cửa hiệu sang trọng tôn trọng cùng rất nhiều cạc sản phẩm cao cấp, đặc bặt là xống áo thời trang. Bạn cũng nhiều thể tìm chộ gốm sứ, đoạt vẽ cạc mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đây. Chungjangno cũng là chốn luôn nhóm chức những lễ hội, ra những ngày nè các con phố xá downtown tấp nập những người bán, người sắm và khách khứa xô lịch. Hàng hóa phong phú da dạng từ bỏ hàng lưu niệm, nác hoa, nhân sâm, gốm sứ, đoạt nghệ thuật, ẩm thiệt và các hoạt động văn hóa nghệ thuật.
qua luu niem doc dao


Quà lưu niệm tại Hàn Quốc


Hàn Quốc được mang hoạ mang tiếng một chấm hấp dẫn đặng mua chuốc với hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên, muốn mua quà lưu niệm và quà biếu về nước, du khách khứa thành thử vào chợ vày giá ở đây bán rẻ hơn rất giàu so đồng ấm thị, cửa hàng. Với những quán hóa thoả niêm yết ví thì chả cần giả giá, mà lại ngược lại, cần nên giả giá như những món quán chớ niêm yết sẵn giá. Bạn giàu trạng thái tiết kiệm đặng nửa số phận chỉ sánh với giá như bán nhưng tiểu thương ở đây đem ra. Các khoa quà lưu niệm thành thử mua ở Hàn Quốc là quần áo lũ hiệu, mỹ phẩm, cạc bình diện hàng điện tử, sâm, lẻ chi. Ngoài ra những món quà rỏ đẹp xắn đả văn bằng tay, những đấu vật dụng dùng đặt trang hoàng cũng rất ý nghĩa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét