Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

cơn sốt phim trẻ em mèo oggy của trẻ con việt nam

Bộ phim hoạt ảnh vui nhộn “Oggy và những chú rán tinh nghịch” đang đả nên những “cơn nghiền hoạt hình” mới cùng thiếu nhi Việt Nam.



oggy và những chú rán


Trước đây, trẻ em Việt Nam từng “nghiện” những bộ phim hoạt chừng như “Tom và Jerry”, "Hãy chờ đấy"... Và "cơn nghiện" mới bây giờ đem tên “Oggy and the Cockroaches” (Mèo Oggy và những chua gián tinh nghịch). Đây là một cỗ phim hoạt hình khôi hài ngữ Pháp, hử tốt chiểu trên lan truyền ảnh cữ có nhà nước tự tháng 11/1998 tới nay. Với 16 năm lên sóng, đây là một trong những loạt phim hoạt hình trường hơi và được yêu thú nhất cụm từ trẻ mỏ trên khắp cầm cố giới.


Loạt phim nè hở được rọi tại hơn 40 nhà nước và vùng lãnh thổ, trong đấy có Việt Nam. Năm 2013 lỡ qua, theo thống liệt kê thứ Google bay những từ khóa đặng cư dân mạng Việt Nam tìm kiếm tầm nhiều nhất, ở thứ mục Phim hoạt hình, “Mèo Oggy và những chua gián tuyền nghịch” đứng của 3 dận mức chừng thu hút sự quan tâm thứ khán giả.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt ảnh thứ con nít Việt Nam


Loạt phim quay quanh nhân đánh vật chính là chua mèo Oggy màu xanh, dễ mến, đáng yêu. Chú min nhiều sở thú vị cả ngày coi TV và xơi uống, mà điều động đó tiền nhiều trạng thái xảy ra giả dụ trong suốt nhà không có 3 chua gián Joey, Dee Dee và Marky. Ba chú gián ni giàu đơn sở thú vị là khiến biếu cá sống của mèo Oggy trở nên khốn khổ.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt hình cụm từ trẻ em Việt Nam


Ba chú gián làm có việc xấu, từ bỏ rỏ tới lớn, trường đoản cú “cướp” phủ rét tặng tới “khủng bố” chuyến tàu mà lại mèo Oggy nhiều bình diện trên đó. Tuy vậy, mèo Oggy luôn tầm được những cùng minh đặt đương đầu chiến đấu, nhưng không phải lúc nè chiến phanh cũng thuộc lòng về Oggy.


Bộ phim hoạt hình vui mừng nhộn khiến người min nhớ chạy những bộ phim hoạt hình khác đã trở thành kinh bảnh cữ giai đoạn thơ giàu cố gắng hệ, như “Tom và Jerry”, “Hãy chờ đấy”. Tuy vậy, đặng đặng thiếu nhi tại hơn 40 quốc gia yêu thích, “Mèo Oggy và những chua gián rành nghịch” chắc chắn giá như có những cải biên đặng ăn nhập hơn với giai đoạn thơ ấu ở cầm kỷ 21. Phim có nhiều tình tiết gay cấn được xô lên cao độ.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt hình chừng trẻ nít Việt Nam


Mèo Oggy và các nhân đấu vật trong suốt phim





 



 oggy


  • Oggy: là một chua mèo mập ú, nhân đấu vật chính thị của cỗ phim. Khi chẳng giá như đuổi buộc gián, Oggy đền rồng dành thì buồng coi tí vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự gắng ý hoi bù loạn chừng lũ gián, Oggy hử nhiều tiến triển trong quan hệ tình ái cảm yêu, bẳn đồng chúng. Không giàu những con gián, cá sống của Oggy sẽ chẳng bao bây giờ xảy ra những tình huống vui mừng nhộn hoặc thú nhận vị. Oggy đang giàu đơn gác vợ xinh đẹp là Olivia. 
  • Jack: đơn chua mèo khác trong suốt phim. Jack là anh em hụi cụm từ Oggy mà lại lại hoàn toàn đối đầu cùng Oggy: Jack gắt kỉnh, khoẻ sức và tự kiêu – là mục tiêu hoàn hảo tặng phường gián quậy nhiễu. Cậu đền rồng tìm thấy việc xây dựng máy móc lớn lớn như máy ép cá, hầu cả thời ngừa dẫn tới chích lửa chắn (cho đám cháy khỏi lan bè cùng cỏ). Jack cũng rất quan tâm tới Hóa Học và tài Toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất thân thứ Oggy.
  • Joey: là con gián giàu thân ảnh màu hồng-tím, cái đầu màu tím đồng mắt nếu màu hường và mắt trái màu vàng, Joey trường đoản cú phong biếu tôi tớ chức cả lũ ngữ hát bộ gián. Mặc dù là con gián nhỏ nhất trong vượt đảng, phục dịch hết thì phòng chống thứ hắn là đầu não cho các quá trình hoạt rượu cồn thứ nhóm. Joey còn là người anh hết trong nhóm.
  • Dee Dee: là đơn con gián luôn đói bụng, măm sống nuốt sống mọi thứ. Thân màu tím, cái đầu màu cam và kép mắt màu xanh lá. Sự thèm xơi cữ nghỉ đôi chập đạt tới mức độ dại rồ, dân tới việc giàu trạng thái tiêu thụ cả những cồn đánh vật lớn hơn hay là những của khác.
  • Marky: là con gián hoi đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào ngào. Marky có thân thể ảnh màu xám, cái đầu màu xanh lá và kép mắt hồng. Marky thường chớ quan lại tâm 2 người bạn thứ mình đang đả gì. Sở thích: Hẹn hò cùng các gác gái – thậm chấy hết những con bù xù và đọc sách.
  • Bob: Là con chó nhà hàng xóm. Khi Oggy bị ba gián quấy nhiễu, nghỉ vô tình đả hư đánh việc chừng Bob và bị đánh.
  • Olivia: Một con mèo màu trắng và là vợ thứ Oggy. Cô rất thương thiên nhiên vạn vật, thuật cả quý báu tụi gián khiến Oggy giá như vờ vĩnh cỗ yêu quý chúng. Cô cũng giàu thể đả Bob đau vì Bob làm Oggy. Olivia tiền xuất giờ trong vụ 4.
  • Monica: là em gái của Oggy và vợ cũ của Jack. Cô trợt patin, đạp xe… chơi thể thao rất giỏi và nhiều đơn con với Jack.Tên là Selina.
  • Wendy: bà cụm từ Oggy, xuất hiện giờ trong các tập Granny’s day, Oggy’s grandma  Deep trouble, tuy trông bá yếu mà bà min rất khỏe và đủ để làm liệt đặng nhóm gián.
  • Lady K: là nữ mới trong phim, tốt Joey, Dee Dee, Marky yêu mến và chiều chuộng. Cô ấy là gián ở nhà của Olivia.

Tuổi thơ hôm ni cũng giống như tuổi ấu thơ cữ nhiều ráng hệ trước, đã bị chinh phục do những trò hí hước dạo cạc nhân đánh vật đích thị ngộ nghĩnh nghĩnh. Là phim hoạt hình, lại hướng tới đối tượng trẻ em, cho nên họp thoại trong phim tốt giữ ở mức tối giản, tất cả chất hài nằm ở phần nhìn, nhỡ ra đảm bảo sự dễ hiểu, nhỡ đảm bảo tính tiêu khiển cao. Mỗi xếp phim đền rồng đồng cân kéo dài tối da 7 phút, đặt trẻ dễ theo dõi, cầm bắt tình huống.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt hình thứ trẻ mỏ Việt Nam


Kể tự khi ra mắt tới nay, loạt phim hoạt hình này hử mau chóng trở thành đơn “hiện tượng”, kín biệt đặng con nít ở đít vực Châu Á - Thái Bình Dương yêu thích. Thành đánh dạo xê ri phim trên quy mô cố gắng giới hẵng chưa giàu dấu hiệu giảm nhiệt.


 

day la noi dung footer


 

Ở Việt Nam, đông đảo thiếu nhi hãy đang mê trong suốt "cơn nghiền" mèo Oggy và những chú rán


 

Một cú hỏi tốt để ra, tới bao hiện hoạt ảnh Việt Nam mới có thể tạo cho nên những cơn sất phim hoạt hình như thế?
xem thêm: maria ozawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét