Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Những kinh nghiệm chập mua quà lưu niệm ở Bali

Bali là một điểm du lịch nổi của Indonesia. Rất nhiều cặp chọn đi Bali trong suốt trăng mật honey moon , nhưng hơn thế nữa Bali còn là một chỗ để bạn khám phá đi văn hóa con người , tham dự các hoạt động thể thao biển , thư giãn và ngơi nghỉ. Hơn 90% dân Bali theo đạo đạo Hindu , một đạo có nguồn gốc từ Ấn Độ , cũng vì thế mà các Đền đài ở đây có gạt bỏ người pha tạp giữa bản sắc đạo Hindu Ấn Độ và kiến trúc địa phương. Để có chuyến đi bali thành công chắc chắn bạn chẳng thể chẳng thể thiếu những món quà lưu niệm đi cho Nhà ở. sau đây là gợi ý cho bạn
qua luu niem
những món quà lưu niệm đậm chất bali.


Kinh nghiệm mua quà lưu niệm ở bali



Mua dãy lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market gần Ubud , mặt hàng Đông , giác kế phải chăng. Mình về danh thiếp nơi khác đều đắt hơn 3 – 4 lần. Anh chủ nơi khách sạn tôi ở nói có thể trả giá xuống 75% Song tôi trả muốn xái quái Sáu vị chỉ được có 2/3 , Song tính ra tiền Việt thấy cũng rất được giá.
quà lưu niệm ở bali
Mua dãy lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market gần Ubud , mặt hàng Đông , giác kế phải chăng


Đồ lưu niệm đặc trưng là 1 tượng Trời và 1 tượng nữ tự khắc trong xương , giá như chính xác chỉ khoảng 50.000 Rubiah. Những đồ điêu khắc khác giá như cũng chỉ trên dưới 100.000 Rb ( đương nhiên là những Loài nhỏ nhỏ khoảng 1 gang tay thôi ) , những đồ tinh xảo giá trị cao cũng rất nhiều.


Bali đếch chỉ là một thiên đàng du lịch mà đang là một thiên đàng mua sắm tuyệt vời đối với khách du lịch. Sự khéo và tinh tế của người dân Bali giúp họ tạo Cần phải những sản phẩm lưu niệm , đồ thủ công , Trang điểm , tác phẩm nghệ thuật quý báu thẩm mỹ cao.




Những món qua luu niem họa máu sặc sỡ , xinh mắt.


Bạn Cần phải mua sắm tại danh thiếp thịt nhỏ như Lovina , Ubud , bởi vì giác kế ở đây sẽ rẻ hơn so những đô thị như Kuta thường thó che Denpasar. Tuy nhiên , một điều bạn thường phải nhé đấy là đừng bao giờ quên mặc cả , thậm chí là mặc cả bằng một phần tư đến một phần Một thể thơ cổ mức giá như người bán đưa ra. Hãy bền chí trả giá và bạn sẽ mua được những món đồ với giá như rẻ hơn dồi dào mức giá như ban đầu.


trên đây là một vài kinh nghiem mua qua luu niem về cho Nhà ở lúc về du lịch bali. chúc danh thiếp bạn vui vẻ <3
xem thêm: những món quà cho cha cô 20/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét