Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

địa điểm mua qua luu niem tại hà nội

Khi bạn đi ẩn lịch hà nội, bạn cần những môn quà lưu niệm đặng cho người thân, bạn phân vân chẳng tầm vào địa điểm sắm quà lưu niệm hợp lý, chúng tao giới thiệu cho bạn những địa chấm mua quà lưu niệm hợp lý nhất tại hà nội.

1 – Quà lưu niệm tại GỐM SỨ MINH LONG

Nằm khiêm hoài trên đường Hàng Than, thoạt dòm thời cửa hàng gốm sứ Minh Long không giàu có chấm dị biệt so đồng những cửa quán gốm sứ khác ở Hà Nội. Tuy nhiên Minh Long giàu cách bày biện da thể về hàng hóa khiến bạn dễ bị ngợp. Chỉ giàu đơn lớp bày quán độc nhất mà ở đây có hẹp đủ cạc loại quán dận gốm sứ, tự những loại đơn giản, giá hết trung bình tặng tới những mặt quán rành xảo nhiều ví trị tới quán chục triệu đồng, bao gồm nhiều chủng loại như: tịnh cực trang trí, siêu chén, chén sứ, lục bình, dĩa trang trí,… đồng đủ các kích chừng khác nhau tặng người mua.
quà lưu niệm
Hầu hết hoa văn trên cạc sản phẩm đều đậm vẻ Việt Nam: hoa sen, mai, cúc, đào,…, được hoạ văn bằng tay tiến đánh phu, nét bày vẽ thanh, mềm, không loang màu, biểu lộ trình độ tay nghề nghiệp cao, và đặc biệt những bởi khách nác ngoài đến đây rất ưa chuộng những chiếc dĩa trang trí hình khoa sen.

Không tiền giàu hình trạng bên ngoài đẹp, sản phẩm gốm cực kì Minh Long còn nổi tiếng chạy chồng lượng tốt. Bạn giàu trạng thái thử qua chồng lượng một chiếc bình phẩm văn bằng cách gõ vào xem tiếng đục năng trong, sờ để cảm dận cạc đường vẻ giàu đều không, và quan sát cữ men tráng nhiều thông phong đều không và bạn sẽ chộ hài lòng với những môn quân chừng cửa hàng. Đây là kết quả dạo việc chọn lựa cựu liệu rất kỹ càng, quy đệ trình sản xuất nghiêm ngặt và giàu kỹ thuật cao.
qua luu niem
 
Địa chỉ: Số 32 Hàng Than, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9h sáng – 8h tối

2 – IPA NIMA

Ipa Nima là một địa tiền nhưng kiên cố chị em đi ẩn lịch ở Hà Nội nên ké qua, một giản do vày đây là thương tiệm thời trang dành tặng phụ nữ. Còn phải là một quý ông đang kiếm lùng chỗ đặt chuốc những môn bọn đẹp, chất lượng tặng những người đàn bà thân yêu của tôi tớ thời Ipa Nima cũng nên nằm trong suốt danh sách cạc cửa hàng cần “ghé thăm”.
Ipa Nima giàu hai kia sở nằm ở số 72 Tràng Thi và số 5 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên tê sở tại số 72 Tràng Thi rộng hơn và tốt bài trí xinh mắt hơn. Vừa bước chân ra cửa quán thời bạn sẽ dấn ra luôn rằng túi xách là bình diện quán chủ đạo của Ipa Nima. Có rất có loại túi, rất giàu mẫu mã đặt bạn giàu trạng thái chọn lọc cùng màng màng phương kế độc đáo, có màu sắc, và rất cược tính.
Phần lớn giống tiết dạo túi được đả bằng thủ pháp thó công, tỉ mỉ và tinh xảo, càng đả tăng chồng cây và ví trừng trị thứ sản phẩm. Ngoài mặt quán túi thời Ipa Nima cũng nhiều những thứ yếu kiện thì trang khác như vòng đeo tay, vòng cổ, khăn, v.v…  đều nhiều hủi cách độc địa đáo, cọ mắt, đồng ví kép hồi chỉ chừng 200.000 đồng, rất phù hợp để đả quà tặng
qua luu niem dep


3 – TIỆM THÊU TÂN MỸ
Nếu nói tới nghề thêu thùa truyền thống ở Hà Nội thì vững chắc bạn chả trạng thái bỏ qua Tân Mỹ. Với những phương diện quán thêu thùa tay rất toàn xảo, trường đoản cú ga giường, khăn trải bàn, biếu tới quần áo, giành thêu thùa cao cấp, hai cửa hàng Tân Mỹ, đều nằm trên đường Hàng Gai sẽ là địa chấm lý ngỡ đặng bạn có thể lựa biếu tớ một môn quà hay là rỏ xinh, năng là hoành tráng đặt nhá bay Hà Nội.


Mặc dầu bạn nhiều trạng thái tìm kiếm tới rất nhiều quán thêu ở Hà Nội nhưng mà Tân Mỹ hẵng là đơn trong những thương xót hiệu nhiều chất lượng và tiếng căm to nhất. Chính vì thế nhưng mà cửa hàng có có mẫu mã độc đáo như túi ảnh hủi bì, gối cho con nít sặc sỡ, năng những buộc đoạt thêu thùa kì cọ mắt.


Giá hết cữ các phương diện hàng cũng bởi vì thế nhưng mà có quãng cách khá lớn, như những chiếc gối hay túi rỏ tiền có giá độ vài chục nghìn đồng, đang những tấm đoạt thêu lớn nhiều chốc lên tới cả chục triệu đồng. Đối với khách khứa ẩn lịch nác ngoài thời giành thêu thùa là một trong suốt những phương diện quán ưa thích bậc nhất, vày đó là đơn nét rất đặc bày ngữ Việt Nam.
shop qua luu niem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét