Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

giới thiệu hiển thị ngôi sao Rich snippets

Rich snippets là gì?


Cập nhật: (12 Tháng 12 năm 2012): Google thoả công bố cạc tính hay là mới nhất trên Google Webmaster Tools giúp người dùng mới đánh quen thêm rich snippets đánh vết xong trên đơn trang web mà lại chẳng cần nếu đánh việc đồng mẽ back-end. Tùy lựa này tặng thuật một sự bổ sung point-and-click giàu đả vết xong xuôi tới một trang web và đặng đòi là Data Highlighter. Các tùy chọn nằm dưới tab Tối ưu hóa trong Google Webmaster Tools. Nó biếu kể bạn chọn lựa nội dung tự một trang web, chọn loại ác liệu chừng nhưng mà hắn phứa diện, ví dử – đơn sự kiện – và xuất bản y dưới thể một xong xuôi mã hủi phú chạy kết quả kiếm lùng luôn lập tức. Hiện nay (ngày 13 Tháng 12 năm 2012) tại, tùy chọn nào tiền giàu sẵn bằng tiếng Anh và các xong xuôi đả dấu rich snippets có sẵn bị kì hạn chế đặt thông tin tức sự kiện. Dưới đây là một ảnh chụp mùng hình cho thấy các tùy lựa  dữ liệu chừng mới trong suốt Google Webmaster Tools.


richsnippet trong seo


Google ban bố hổ niệm về rich snippets trên vào 12 Tháng Năm năm 2009, và thi thể định chúng như là một bừa diện mới ngữ xong tìm tìm kiếm thường nhật trong đấy y đả trội cấu trúc dữ liệu chừng xen vào cạc trang web. Nói cách khác, nó thu thập được có thông tin cậy từ các trang web chẳng đồng cân là nội dung trong suốt Tiêu đề pa và thẻ Meta Description Meta cữ trang. Thông tin tưởng té sung ni là ở dạng ảnh ảnh, video, xếp thứ sao, ngày xuất bản và như vậy. Các cấu trúc dữ liệu nhiều trạng thái tốt nhúng ra trang web của bạn trong suốt thầy ngôn ngữ đánh dấu sau:


microdata
microformats
RDFa


Trong số mệnh thầy format đả vết liệt liệt kê ở trên, Google biếu chộ dùng Microdata.


Rich snippets hiển ả cùng cạc kiến trúc sau và hỗ trợ làm giá như bài bác trong seo:


Rich snippets dận xét:


Đánh vết ác liệu nào có kiến trúc biếu cạc đoạn giàu ứng dụng tặng trang sản phẩm năng cạc trang bay một xích vụ. Các trang bạn cần nếu chứa chấp chớ có hơn một sản phẩm / xích vụ.


Rich snippets sản phẩm:


Sử dụng đánh dấu nè cho cạc trang web thương mại điện tử đặt hiển thị giá, làm giá, xấp hạng và tính toán sẵn nhiều chừng sản phẩm. Google cung cấp dữ liệu đánh lốt biếu cạc trang giàu chứa một sản phẩm duy nhất cũng như các trang nhiều chứa đơn cỗ sưu xấp các sản phẩm. Điều quan trọng là làm vết sản phẩm được sử dụng kín biệt biếu cạc trang web nhưng người dùng có thể chuốc sản phẩm.


Rich snippets công thức nấu ăn:


Bạn hử dòm thấy trong suốt ảnh chụp màn hình thứ hai ở trên công thức nấu tọng như cầm cố này tốt đại diện trong suốt cạc định dạng xong xuôi cùi phú. Cũng chi như đả lốt tặng làm giá, làm lốt nè hoạt cồn tốt nhất trên các trang web có chứa chấp công thức nấu tọng duy nhất.


Rich snippets sự kiện:


Đây là sự kiện làm lốt tặng các trang cụ thể biếu hồi trình diễn âm nhạc, triển lãm nghệ thuật. Tên ngữ sự kiện và bởi vì trí của hắn có thể được hiển thị nhưng chả có thông suốt tin tưởng tặng biết giá vé hay giảm giá. Đánh vết này chẳng trạng thái đặng sử dụng trên sản phẩm năng xịch vụ, giá dụ, không có gói chuyến bay hoặc nửa quán quần áo.


Rich snippets tổ chức:


Đánh lốt nè giúp thi hài định các doanh nghiệp, tổ chức và địa phương. Nó giúp Google hiểu những chỗ được đề pa cập trên trang web dạo bạn, đả giá như và nội dung khác như thông thạo tin tức liên lạc.


Rich snippets bài hát:


Khi đơn trang web bao gồm các thông suốt tin tức bài xích hát như lời bài bác ca hoặc danh sách lạc tự album, đả lốt nè tặng tường thuật xem trước chóng vánh cụm từ cạc danh sách bài bác ca trong xong tìm kiếm kiếm. Người sử dụng có thể túc trực tiếp bấm ra kết liên bài xích hát đặt nghe các bài bác hát. Một đoạn nhiều mẫu tốt hiển thị dưới đây:


richsnippet bài bác hát


Trên đây là giới thiệu chạy rich snippet.
Tùy vào kiến trúc ác liệu chừng website bạn đặng chọn biếu phù hợp. nghỉ giàu gộ dụng tăng click cho các dịch vụ seo giá rẻ với hiển thị băng nổi trội trên google với báo giá seo


xem hướng dẫn sử lý lỗi cấu trúc website khi dùng rich snippets



Read more: http://www.dichvutot24h.com/tac-dung-rich-snippets/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét