Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

hình thành hệ thống link trong Seo như thế nào

xây dựng liên kết trong seo


Từ điển Webster định nghĩa xây dựng liên kết trong seo là … hắn giàu thực sự đúng không?


Tại sao chả có toan nghĩa xài chuẩn? Nó chẳng chi như liên kết xây dựng là một túng thiếu mật. Theo đơn cược khảo giáp cận đây , 80 phần trăm các công ty seo tham gia vào SEO đang chi tiêu nhiều hơn $ 1,000 một tháng xây dựng liên kết.


Việc thiếu đơn định nghĩa chi tiêu chuẩn mực dẫn tới một số phận cây to chừng sự nhầm lẫn trong suốt ngành đánh nghiệp riêng ngữ mình. Tôi thoả gặp SEO và tiếp ả những người hử giàu đơn cú trả lời mong manh đi xây dựng kết liên tốt nhất khác. Nó không chi như có một trường phái SEO nào.


Nhớ rằng: SEO là hầu hạ như chả đặng dạy trong suốt cạc trường học bừa bãi học nào cả.


Vì vậy, liên kết xây dựng là chính tử thi những gì? Nếu bạn đang yêu cầu tao cho một định nghĩa xương sống, tớ sẽ nói đó là quá đệ trình phai trên con đường ngữ bạn để tìm kiếm các liên kết tuyệt vời vời.


Liên kết xây dựng không tiền là quá đệ trình giàu tốt backlinks trỏ tới trang web dạo bạn: hắn cũng là đơn chiến kể tiếp kiến ả hỉ đặng chứng minh làm tăng nhìn thức chạy thương hiệu và dời đổi.


Tại biết bao thành thử xây dựng liên kết trong SEO


Vì vậy, tại sao bạn cho nên xây dựng kết liên ngày hôm nay? Bạn cho nên đả điều đấy đồng đồng lý do bạn thành ra hả xây dựng kết liên năm ngoái. Và năm trước. Và mỗi một năm thuật tự lúc Google thống trị thị trường tìm kiếm kiếm.


Bạn cho nên xây dựng kết liên vày vì chưng các kết liên hẵng là một trong những tín hiệu xếp ngữ quan yếu nhất trong suốt tường thuật tốp cữ Google, và có khả hay duy trì trong suốt mai sau gần.


Nghe Matt Cutts , người hỉ nhìn khoẻ tầm quan trọng của liên kết tại hội nghị SMX giống huyết cận đây.



Danny Sullivan: là kết liên xây dựng chỉ chết? Bạn căn cứ nói một chiến kể mới là chết, hay là giả dụ tốt nofollow, là y thật sự bạn chỉ chớ muốn man di người cố gắng cố xây dựng các kết liên ở tất cả?


Cutts: Không, kết liên xây dựng là chớ chết. Và đơn tỷ lệ rất nhỏ cạc liên kết trên các trang web tốt nofollowed. Có rất có mileage đang lại trong suốt liên kết.


Mặc dù nghỉ có vẻ Sullivan, người sáng lập thứ Search Engine Land, thoả cố gắng gắng đặt mồi anh ta vào nói liên kết xây dựng sở hữu vắng giá trị, Cutts từ chối ý ngỡ đó.


Nó chả đồng cân là dận việc tăng khả hay hiển thị tìm kiếm tìm kiếm và quảng cáo thương xót hiệu, tuy nhiên. Liên kết xây dựng giàu thể giúp thúc đẩy cạc chiến lược tiếp kiến ả khác. Có rất giàu bàn thảo đi tiếp kiến ả nội dung là “liên kết xây dựng mới.” Tôi tin tưởng rằng đây là một sai lầm.


Hai là hoàn tuyền khác nhau. Tiếp ả nội dung nhiều tham lam vẳng vượt qua kết liên xây dựng; hắn chủ yếu tập trung ra việc phổ biến đơn thông suốt điệp xót thương hiệu.


Nếu bạn khởi cồn đơn sáng kiến tiếp thị nội dung tiền cho các liên kết, nội dung thứ bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng. Nội dung tiếp kiến thị và xây dựng kết liên có thể không cùng nghĩa, song gia tộc đổ sung biếu rau độc địa đáo. Liên kết xây dựng giàu trạng thái giúp bạn xây dựng mối quan tiền hệ giàu trạng thái phủ phục mùa đặt có nướu cho bạn trong những cố gắng khác nữa.


Liên kết xây dựng là một thành phần rất quan yếu biếu đơn chiến xích tiếp ả trực tuyến tinh diện.


Xây dựng Liên kết có tự lúc nào?


Tôi chả thể cung gấp chính thị thi hài biếu bạn năm lúc xây dựng kết liên ép đầu, song tôi nhiều trạng thái tặng bạn biết rằng liên kết xây dựng đã tồn tại trong đơn thì phòng dài. Eric Ward , người tốt biết tới như là bố nâng đầu chừng liên kết xây dựng, giúp Amazon.com tạo vào một liên kết xây dựng chiến lược tất hết cạc cách trở lại trong suốt năm 1994 Đó là bốn năm trước khi Google thậm chí đang chửa tồn đọng tại.


Linkline


Hình ảnh tín dụng: Moz


Liên kết xây dựng không nếu luôn luôn xinh nhất. Trong những năm trước, hử nhiều một cược chạy thi cử liên kết. Mọi người đều biết rằng các kết liên tốt rất giàu tôn trọng trong phép toán cụm từ Google, và tất cả mọi người cũng biết rằng phép toán chừng Google là chớ đủ rành vi đặng vạc hiện giờ đúng và không đúng cách liên kết. Điều nè dẫn đến việc tạo ra đơn số chiến phép mũ đen, chiến kể hử tạo vào trải nghiệm người dùng ghê khủng và thao túng bấn kết trái tìm kiếm.


Công cố ni chớ phải là hoàn toàn trong suốt quá khứ; Tôi coi các giá nhử chừng một số phận cạc chiến thuật nè tốt thiệt hiện nhân dịp. Nó thậm chấy giàu thể đánh việc trong suốt một chừng thời gian rất ngắn.


Liên kết xây dựng chả còn chỉ gửi nội dung thua văn bằng văn bản tới quán chục trang trại liên kết song không ai để ý chộ đằng ngoài cụm từ một trình thâu thập web. Liên kết xây dựng chớ còn lấp giấu giếm từ khóa hủi phú neo văn bản dưới một infographic. Google tiếp kiến trần dận đặng tối dạ hơn và họ tiếp kiến trần gian tinh chỉnh tường thuật tốp dạo hụi để cản chắn cố gắng thao tác.


Xây dựng kết liên được thích ứng với đơn biên giới SEO mới, chỗ xây dựng các liên phối hợp lý và phù hợp chớ tiền là đơn gợi ý: đó là một yêu cầu để ở lại ven tranh. Một hòng sơ backlink đầy ắp cùng backlinks từ bỏ nhiên sẽ chớ đang tăng khả hay hiển thị thứ bạn trong suốt kiếm kiếm.


Xây dựng kết liên thường xuyên hôm nay


Tại SMX trong tháng Sáu, Cutts nói y có thể làm SEO mũ trắng; nó đồng cân đòi hỏi, “Mồ hôi quýnh quáng với sự sáng tạo.” Cutts, bất chấp nhấc nhở từ Sullivan, và mặc kệ dẫu giàu rất giàu lý vì để lên án xây dựng kết liên – y chắc chắn sẽ đánh cho tiến đánh việc của tớ dễ dàng hơn – hãy đứng đằng sau hết hai kết liên và liên kết xây dựng.


Để xác toan liên kết xây dựng ngày hôm nay, bạn cần phải hiểu những gì “mồ hôi quýnh với sự sáng tạo” nhiều nghĩa là. Đối đồng tôi, nó chớ phải là môn học tên lửa.


Khi Cutts nói “mồ hôi quýnh quáng đồng sự sáng tạo,” ông tiền nói đơn giản giàu nghĩa là công việc khó khăn và đổi mới. Đó là tất cả.


Cuộc đi thi vũ trang liên kết chịu bổn phận cho đơn số mệnh lượng khổng lồ cạc liên kết đặng màng kế tặng trang mục đích này khác hơn để thao tác thuật tốp chừng Google. Google chả đấng biếu nó nữa: hụi muốn liên kết phủ phục vụ đặng hơn trải nghiệm người dùng.


Google không muốn kết liên từ bỏ nhiên một giản đồng cân do hụi là lý tưởng; có người sẽ cho rằng công ty đã bổ rễ lý tưởng chừng tôi tớ trong suốt những năm cận đây. Google muốn loại internet bởi bởi nó là ích lợi giỏi chính thứ gia tộc đặng cung cấp kết trái kiếm tầm đặng nhất, phù thống nhất nhiều thể. Khả hoặc dạo gia tộc để giả dận kết trái giàu liên tưởng phụ thuộc lòng ra kết liên tự nhiên; kết liên thao gộ sẽ chả tự nhiên thổi phồng bảng xấp hạng.


Mặc dù Google giàu nét như để mở rộng vào đơn lĩnh vực công nghệ cao quán ngày khác nhau, Google vẫn amasses đơn da số doanh thâu từ quảng cáo trên SERPs.


Tôi muốn internet nhưng mà Google muốn quá: tất cả chúng ta nên. Internet là phương tiện truyền thông mạnh mẽ nhất cầm cố giới hử chừng được biết đến, và nó sẽ là đơn sự bất công đánh hư hỏng ghê nghiệm tặng những người sử dụng nó. Điều đấy giàu nghĩa là xây dựng các loại liên kết mà giả dụ mất mả hôi và sự sáng tạo để xây dựng.


bạn nhiều nghĩ bay xây dựng liên kết với video maria ozawa ?


Kết luận


Vì vậy, xây dựng liên kết là gì? Đó là rất nhiều điều động khó nói. Trong năm 2014, tớ sẽ nói rằng liên kết xây dựng là:



  • Quá trình đi trên con đường chừng bạn để tìm kiếm các liên kết cực vời.
  • Một chiến thuật tiếp thị hỉ được làm chứng minh đánh tăng nhấn thức bay xót thương hiệu và chuyển đổi.
  • Một ảnh thức khuyến mại.

Định nghĩa thứ tôi có thể rứa đổi từ bạn, và đấy là OK. Tôi tham dự đoán toan nghĩa ngày nay chừng tôi sẽ thể đánh tráo năm năm thuật tự bây giờ. Nhưng chả chi như xê ri các bi quan tiền SEO người cư trọ khắp chốn trên cạc trang web, trui biết rằng liên kết xây dựng sẽ là đơn chiến lược khả hay hiển ả có ví trị năm năm phép từ bây giờ.


xem thêm dịch vụ seo giá rẻ với bảng giá seo của skyteam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét