Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

8 món quà lưu niệm sẽ làm anh rắc rối hồi mua do ở nuoc my

Những món quà lưu niệm có khả năng khiến bạn gặp rối rắm chốc đến Mỹ




 Mua   qua luu niem  biếu bản thân và biếu bạn hữu là thói thường hay gặp ở nhiều khách du lịch. Tuy nhiên đéo phải bất kỳ món đồ nào bạn mua trên rượu đi nhà cũng đều không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Sau đây là một số thứ bạn nên né mua nếu đéo muốn gặp vãi rối.




1. Hàng nhái




Việc mua một chiếc túi Gucci nhái năng một DVD lậu , bạn sẽ gặp rắc rối với thương chính Mỹ. Theo luật lửa nào , các mặt hàng hoàn trả sẽ bị tịch thu ở cửa khẩu. Ngoại giả du khách cũng sẽ bị vạc khá nặng vì khổ tiếp tay tặng tệ bạc làm hàng hoàn trả , nhái.


Bạn có xác xuất gặp rắc rối với những chiếc túi Gucci hàng nhái.




2. Quà Món đồ đánh từ lông gà , mèo




Một số công ti may mặc hẵng dấm dúi sử dụng lông gà , mèo để may quần áo. Do vậy nếu không chắc chắn đi các sản phẩm đánh từ lông thú vị , bạn đéo nên mua chúng ở nước ngoài. Những sản phẩm đánh từ lông gà , mèo du khách có xác xuất bị vạc tới 01153 USD nếu bị thương chính vạc hiện.


Các sản phẩm là từ lông gà mèo bị cấm ở một số lửa trên thế giới.




3. Phổi cừu




Với những du khách đi du lịch từ Scotland trở về , nườm nượp người năng mang theo món xúc xích đặc biệt nổi đánh từ tim , thận , lì cừu. Khi nhập cảnh tới Mỹ , đưa lại hiệu quả tốt nhất bạn nên để món tọng nào ở nhà vì thực phẩm có chứa thận cừu bị cấm hồi tới đây.


Trong món xúc xích ở Scotland có thành phần nông dân đánh từ thận cừu.




4. Quả bồ hòn




ví như bạn có một chuyến du lịch tới Jamaica , việc thưởng thức Red Stripe tuyệt hảo và tọng những quả Ackee ( một loại hụi bồ hòn ) giấc ngủ ngon lành sẽ là thú vui vào mỗi sáng. Tuy nhiên nếu bạn muốn mang Ackee trở về nhà , hẵng quăng quật bộc trực ý nghĩ đó. Các loại trái cây có nguồn gốc từ Jamaica thường thấy tính độc và năng bị thương chính "soi" cẩn trọng. Đưa lại hiệu quả tốt nhất bạn nên né mang trái cây đi nhà , nếu đéo sẽ bị thương chính request nạp 097 USD tiền phạt.


không phù hợp Ackee tươi ngon tại Jamaica.




5. Quả trứng trò chơi Kinder Surprise




Quả trứng đồ chơi - sản phẩm nổi danh dành tặng trẻ nít của một công ti ở Italy -  là một quả trứng chocolate với một món đồ chơi bé nằm đằng trong. Loại kẹo nào đéo nổi bán ở Mỹ vì vấp phải luật cấm vì đéo chứa nườm nượp chất dinh dưỡng trong suốt kẹo và đéo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đối với trẻ nít. Do vậy nếu bạn cố ý mang món đồ nào tới Mỹ , kiên cố bạn sẽ nhìn hình phạt 39634 USD với mỗi một quả trứng.


Quả trứng Kinder bị cấm tại Mỹ.




6. Xì vịt Cuba




Xì vịt Cuba là một trong suốt những mặt hàng cấm hoạ Mỹ. Do vậy nếu bạn mang theo những điếu xì gà nổi danh nào , bạn có nguy cơ phải đối diện với số tiền vạc lên tới 55. 000 USD hồi nhập cảnh vào Mỹ và án tù.




7. hình obama phẳng đủ Nguyên liệu


 Mua    tặng bản thân và tặng bầu bạn là thói quen năng gặp ở nườm nượp khách khứa du lịch. Tuy nhiên đéo phải bất kỳ món đồ nào bạn mua trên rượu đi nhà cũng đều không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Sau đây là một số thứ bạn nên né mua nếu đéo muốn gặp vãi rối.




đây là những   qua tang luu niem  có xác xuất gây rắc rối tặng bạn. Chớ liểu nhá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét