Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm giá sỉ o hn

Em thích kinh doanh mặt hàng   qua luu niem  và trang trí nội thất lắm. Mơ ước từ nhỏ rồi nhưng chưa có cơ hội. Nay em vay được số vốn nho nhỏ ( khoảng hơn 100 triệu ) nên quyết định làm. Em có lên mạng tìm thì công chúng kêu ra chợ Liêu VânThy Quỳnh Na và chợ Mai ánh Trí Đăng tìm hàng về bán nhưng em không biết bao loại hàng như thế có bán được không???


Và em cũng đang hoang mang lắm vì chưa tìm được mặt bằng và chưa có kinh nghiệm kinh doanh gì. Rồi không biết có đăng ký giấy phép kinh doanh gì không nữa ......


Mẹ nào biết kinh nghiệm quản lý và cách mở cửa hàng loại:Sigh: mặt hàng này cho em ý kiến với. Đêm nào cũng mất ngủ vì lo lắng.




Theo anh Lương Trí Lê Dương , chủ cửa hàng Trang điểm thời trang A3 tại trung tâm thương mại Đỗ Đoàn Bích Thủy ( Phú Hữu A , TP.HCM ) , ngoài Trang điểm vàng , bạc truyền thống , hiện tại giới trẻ rất chuộng Trang điểm thời trang được làm từ hạt đá , cườm , gỗ... Bởi các đặc tính model , rẻ tiền và dễ đổi thay ( chưng diện theo trang phục ).



Để kinh doanh mặt hàng này người chủ cửa hàng cần số vốn khoảng 30 triệu đồng , điều quan trọng hơn là phải có năng khiếu thẩm mĩ và đôi bàn tay khéo léo.



đầu tiên bạn phải tìm mặt bằng phù hợp với sản phẩm mình định kinh doanh. Mở cửa hàng thì chỉ cần liên hệ với đội thuế cát căn của phường để đăng ký thôi , thường là đóng một mức thuế khoán vài trăm đồng 1 tháng. Bạn lưu ý cái mức tính thuế ban đầu này vì họ sẽ lấy làm cơ sở để tăng thuế sau này.


Qua Luu Niem   bạn có thể lấy sỉ ở chợ , cả chợ Dun và Canh Hòa nữa , tiếc là lâu quá rồi nên mình không còn lưu số của các mối hàng. Nếu bạn có người quen hay đi tuyến Bùi Thể Bảo Ngọc thì nhờ lấy thêm một số mặt hàng để tạo sự độc đáo riêng cho CH của mình.


Chúc bạn thành công.



Hi hi , cám ơn mẹ nhiều nhé , khi nào có mối hàng nào tốt tốt giới thiệu em với!!! Chân ướt chân ráo ra kinh doanh nên còn nhiều Lạ quá. Mấy hôm nay chạy hết chỗ này đến chỗ kia coi hàng so sánh giá... Hic hic hic


Em dang muốn bán cái sản phẩm hoa giả bằng vải và lụa , thấy ở chợ Đào Ngạn đẹp quá mà tìm hoài không biết chỗ nào bỏ sỉ loại này ( nhập từ TQ ý ).


Mẹ nào biết chỉ cho em với nha. Em cám ơn nhiều lắm lắm.



cửa hàng lưu niệm là niềm mơ ước của em từ thời học sinh cho đến bây giờ. Chắc rồi đây kiểu gì em cũng phải mở một cái. Các anh chị có kinh nghiệm san sẻ cho em với ạ. Nhưng em lại ở Hà Nội.



mình cũng thích lắm nhưng chưa tìm được mặt bằng.mình phải lưu ý mặt hàng mình dành cho tuổi teen hay cho các mẹ đã lập Nhà ở hay cả hai để liệu định giác mạc cho từng đối tượng và vịt bầu kinh doanh nữa


. cũng chưa qui liệu được thời gian nên lăm tăm quá , xin học hỏi kinh nghiệm các mẹ , cám ơn nhiều nhiều



mẹ nó đến tiệm hoa Thượng Quốc Diệu Thư ở gần ngã tư Võ Nhứt Giáng My và Nam Chính nhé , chổ này người ta bỏ sỉ hoa vải đấy , mối đi hàng   quà lưu niệm  trung quốc.


mình có kinh nghiệm trong chuyện kinh doanh ngành này , theo mình việc quản lý ko khó khăn lắm đâu , bạn thuê sinh viên làm thêm để phụ giúp bạn.


Tặng quà là nhu cầu giao tiếp và luôn luôn tiềm năng nên kinh doanh ngành này rất thú và nhất là các mặt hàng này mang tính mỹ thuật và trang trí nên vững chắc bạn sẽ yêu thích.


chúc bạn Thành tựu nhé. cần gì thì pm cho mình.



Bạn ơi..những mặt hàng   quà tặng  ở chợ Đỗ Nhật Vĩnh Tú và chợ bình tay bán sĩ nhieu lam.. bạn chỉ cần bỏ time khỏang 1 ngày để đi khảo giá ở các cửa hàng thì sẽ tìm dc chỗ lấy đồ xịn nhất ... Vì tuy là chợ manh mối nhưng giá bán ở các cửa hàng khác nhau .. 




Chúc bạn Thành tựu !!!!
http://tin-thainguyen.blogspot.com/2014/11/kinh-nghiem-mua-qua-luu-niem-gia-si.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét