Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

iPhone 5 là chiếc phôn mà tất cả mọi người thich và ghét.

Bạn chẳng thể làm cho một phôn mà tất cả Quần chúng thương yêu và Apple thậm chí còn không được gắng gổ. Giống như bất kỳ iPhone khác cho đến nay , iPhone 4 là chiếc phôn mà tất cả Quần chúng thương yêu và ghét.
thay mat kinh iphone 4
Apple mới nhất xoành xoạch là người vĩ đại nhất - bạn có để cung cấp cho họ điều đó. Thỉnh thoảng nó có vẻ như họ bỏ công sức vào làm cho nó ít hơn trong việc để Quần chúng biết họ đã làm. Nhưng với Apple iPhone 4 , họ đã rỏ rành là có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong nghề nghiệp. 4 thế hệ iPhone có một cái nhìn hoàn toàn mới , cảm giác mới lạ và nhiều kỹ năng mới. Chúng ta đã bắt gặp một cái nhìn thoáng qua của iOS4. Nhưng có nhiều hơn: một chip 1GHz , hai camera , video HD và hẳn nhiên là mành mành hiển thị Retina - cao nhất với độ phân giải mành mành chúng ta đã nhìn thấy cho đến nay trên một chiếc phôn GSM.
iPhone 4 iPhone 4 iPhone 4
Apple iPhone 4 Nguyển Thế Thiên Nga chính thức
chắc chắn vẫn có đủ điểm trống trên danh sách Bản năng nhưng đó là Apple và iPhone của mình. Thỏa hiệp đang được thực hành ở tất cả các phôn ra có anyway. Nhưng thực tiễn giản đơn là Số 4 là iPhone tốt nhất để cập nhật. Hãy xem cách tốt đó là.
Các Bản năng chính
hỗ trợ 3G Quad-band GSM và quad-band với 7.2 Mbps HSDPA và HSUPA 5 , 76 Mbps
3.5 "16 triệu màu LED-backlit TFT mành mành cảm ứng điện dung có độ phân giải 640 x 960 px
Scratch-resistant kính phía trước và phía sau , với lớp phủ chống dấu vân tay
1GHz Apple A4 SoC; 512MB RAM
5 máy ảnh tự động lấy nét MP với đèn flash LED và giao thông tập trung
Quay video 720p ở tốc độ 30fps
Wi-Fi 802.11b / g / n
GPS với A-GPS kết nối; la bàn kỹ thuật số
16 / 32GB tùy chọn lưu trữ
Accelerometer , cảm biến tiệm cận và cảm biến con quay hồi chuyển ba trục
Tiếng ồn chủ động hủy bỏ với một microphone thứ chuyên dụng
thời hạn 3 , 5 mm jack thanh âm , Bluetooth stereo v2.1
tót vời chất lượng đầu ra thanh âm
Vòng eo mỏng chỉ 9.3mm
Secondary camera ở mặt trước
Một số mức độ đa nhiệm
giàu AppStore
nhược điểm chính
7 phần cứng là dễ bị các vấn đề hấp thụ
hỗ trợ thẻ MicroSIM chỉ
Không hỗ trợ Flash trên bộ duyệt web
Không có đa nhiệm thực cho tất cả các áp dụng
FaceTime cuộc gọi video chỉ làm việc qua Wi-Fi
Không chuyển file qua Bluetooth hoặc USB chế độ Mass Storage
Không có phím chụp phần cứng cho máy ảnh
Không có radio FM
Không có loa stereo
Không có khe cắm thẻ nhớ microSD
Không có quay số sáng dạ
Quá nước phụ thuộc vào iTunes để tải nội dung đa công cụ
Hiệu suất loa kém
Như bạn có khả năng thấy , hồ hết các nhược điểm chính được chỉ giản đơn là chuyển từ thế hệ này sang thế nhưng - bất kì điều gì iPhone bạn đang đến từ Đặng Văn Thức Dung 4 sẽ đánh dấu vào hộp nhất của bạn. Upgraders sẽ được sử dụng cho những khuyết điểm , và các xem xét kỹ lưỡng thiên sẽ có ít điểm để ca cẩm chống lại.
Nó chỉ có vẻ một số Bản năng sẽ được ngàn năm mất tăm. Bộ nhớ của iPhone không phải là mở rộng và bạn chẳng thể sử dụng những điều như một ổ đĩa ngoài ( điều này cũng có nghĩa là các file được chỉ chuyển qua iTunes , một lần nữa ). Bluetooth đã được nâng cấp để bao gồm không chỉ cho âm nhạc và cuộc gọi nhưng một keyboard không dây tương hợp quá. Tuy nhiên chuyển file là một không-đi.
Việc thiếu hỗ trợ Flash trong bộ duyệt Safari là không có bất ngờ cho sự hận cừu Apple-Adobe. Gặp dịp tốt có áp dụng YouTube cũ tốt để bù đắp một phần cho điều đó nhưng trò chơi Flash vẫn là ra câu hỏi.
hiện nay có một cam video-call thứ nhưng "tái phát minh" các cuộc gọi video FaceTime Bản năng chỉ hoạt động trên Wi-Fi ( bây chừ ) và giữa hai iPhone 4 của.
Đối với đa nhiệm , đây là gần nhất của iPhone đã bao giờ nhận được nhưng không có đa nhiệm thực , và chắc chắn không phải cho tất cả các ứng dụng.
Bạn đã có khả năng cũng nghe đồn về các thông tin sử dụng các vấn đề hấp thụ và bạn đang tự hỏi có bao lăm đó là sự thực. Vâng , chúng ta đã kiểm tra chi tiết , quá.
Apple Iphone 4 Apple Iphone 4 Apple Iphone 4 Apple Iphone 4
Apple iPhone 4 là một điều có vẻ đẹp
tất cả điều đó ( và nhiều hơn một tẹo ) sang một bên , các goodies mới tợ hồ công đức chí ít một số của iPhone 4 hype. Màn hình hiển thị Retina là tuyệt đẹp. Màn hình cảm ứng TFT 3.5 "dung có bốn lần độ phân giải của iPhone cũ. 640 x 960 pixels , đó là tốt nhất , chúng ta đã nhìn thấy - liệt kê. Nhưng có lẽ chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt nhất quá , cho mức độ hiệu quả của công việc thực tiễn của nó.
Có một bước nhảy vọt về thế hệ trong hình ảnh quá. Hai chiếc iPhone đi hàng đầu đã có một camera 2MP tập trung nhất quyết duy nhất trên tàu. 3GS năm ngoái đã gắng gổ để làm cho một số tác phong với một 3-megapixel tự động lấy nét cá hồng. Với iPhone 4 , Apple sau chót đã bắt đầu nhìn tốt. Các chính 5-megapixel camera tự động lấy nét không chỉ có hình Cư Seo Thảo Huyền tượng nhưng bắn video 720p quá. Oh , và nó có một đèn flash LED.
bây chừ , chúng ta hãy xem những gì khác là ở chỗ bán sỉ hộp nhỏ màu trắng và kiểm tra những tấm kính sáng bóng. Hãy để iPhone 4 unboxing bắt đầu.
thay mat kinh ip 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét