Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Món quà lưu niệm gia re tặng boy vào ngày le

Món  qua luu niem   ý nghĩa tặng bạn trai ngày kỷ niệm



Dù bạn đã nói cơ hồ Ngày ngày rằng Em yêu Anh nhưng dễ thường thế vẫn chưa đủ , phú cho hình thể trong bạn vượt ngoài lời nói. Món  lưu niệm  ý nghĩa tặng bạn trai ngày kỷ niệm đôi khi cần là Bắt đầu làm thiết thân nữa.

[IMG]  

1. Khi bên chàng hãy toàn tâm toàn ý cho chuyện tình cảm:

Theo chuyên gia tâm lý Mike Dow , "khi chàng nhìn thấy bạn sử dụng telephone trong bữa tối , chàng sẽ ngay lập tức kết luận rằng 'Mình không phải là người quan trọng'.



Quà tặng bạn trai thật sự khiến chàng Rung động trong lòng khi bạn tập kết nghe hết câu chuyện của chàng với thái độ quan tâm , chuyên chú. Hãy sử dụng ánh mắt trong cuộc nói chuyện và hạn chế ngắt lời. 

2. Học hỏi nấu 1 bữa thật ngon với toàn món chàng thích:

"Con đường tối ưu dẫn tới trái tim người con trai là đi qua dạ dày. Việc nắm rõ như lòng bàn tay về món ăn yêu thích của chàng sẽ là một lợi thế của bạn khi yêu" , chuyên gia Dow cho biết.

Quà tặng bạn trai ngày sinh nhật là những món ăn có hương vị mà chàng ưa chuộng sẽ là "vũ khí" giúp bạn "cưa đổ" cây đại thụ là chàng. Sẽ cực kì hơn nếu bạn có thể tham khảo bí quyết nấu bếp từ mẹ chàng.

3. Mặc chiếc váy mới coong , mẫu chàng thích

Học hỏi của trường đại học Rochester ( New York , Mỹ ) đã chỉ ra rằng vẻ đan sẽ khơi dậy đam mê nhiều hơn ở con trai giới. Hãy tận dụng điều này để phát huy những lúc cần thiết.

Não của người con trai có thể đặc tính mạnh hơn với các tính giai cấp được được truyền từ thị giác so với nữ giới. Tận dụng điều này bạn sẽ có Món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật rất có ích khi bạn diện một chiếc váy đúng gu thẩm mỹ của chàng thì chàng sẽ chiêm ngưỡng bạn 1 cách mãn nguyện. 

4. Chăm chút tốt cho chính bạn

nam giới có một suy nghĩ đơn giản rằng: "Cô ấy sẽ có thể yêu và lo cho người khác khi cô ấy biết trân trọng chính mình". Do đó , các cô gái trước khi yêu được người khác , hãy học cách ăn ngon , mặc đẹp , tự tạo cuộc sống tinh thần phong phú , tập thể dục... Sự gọn ghẽ của bạn khiến chàng tự hào khi bên bạn , đó cũng là Món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật rất có ích



5. Đừng tiếc lời tán dương cho những Bắt đầu làm đẹp của chàng

trong thời gian bên bạn , chàng đã phài "chiến đấu" với những Dẫn dụ từ cô gái khác , các tình địch hay phải tự khiến mình trở thành "hấp dẫn" hơn. Bạn cần phải biết điều này và dành tặng chàng những lời khen như 1  món quà ý nghĩa tặng bạn trai ngày sinh nhật. Đó sẽ là lời động viên giúp chàng hào hứng hơn và cố gắng nhiều hơn vì mai sau sau này.



6. Khuyến khích chàng dành thơi gian cho riêng mình

Bất kỳ ai cũng đều sợ sự kìm kẹp , nhốt , ngay cả từ phía người thương. Chàng cần những không gian , thời gian riêng tư cho gu cá nhân , bạn bầy. Hãy nhớ rằng , khi một người con trai đã một mực dứt áo Bắt đầu khởi hành thì bạn sẽ chẳng làm gì để giữ chân họ được. Hoặc nếu họ có ở lại thì cũng chỉ vì trách nhiệm mà không còn tình yêu.

7. Áo thun không đụng hàng:

Đừng tặng quà cho bạn trai mình thích chỉ là một chiếc áo thun một màu đơn giản. Một món quà sẽ cho chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng , nhưng nếu chúng gian dối sự được đầu tư , chàng sẽ biết những gì bạn dành cho chàng cũng như bao cô gái khác. Điều này sẽ làm cho chàng chẳng có ấn tượng mấy hơn đến bạn.

chúc bạn chọn được món  qua luu niem tang ban trai ưng ý cho người thương nhé : )
Nguon: qua tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét