Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

8 ý tưởng tặng quà sinh nhật mẹ

7 Ý tưởng hay de tang qua sinh nhat với bu của bạn!


qua tang sinh nhat me
qua tang sinh nhat cha mẹ có thể thắng khó khăn đặt mua sắm , Song Một thể thơ cổ nay , chúng tôi đang làm cho nghỉ dễ dàng. Tìm tấn ruột già bảo-to-make-mom-nụ cười ý tưởng quà cho ở đây. ( sau đó , vớt lên một món quà cực kì cho bọ , quá! )


nghỉ ngơi Bath Set
Mẹ bình thường cần một số nghỉ ngơi. Phần tối ưu về thiết lập tắm dứa ngon ni là một tỷ lệ phần trăm của mệnh tiền thu thắng về đến một tổ chức thắng gọi là Chiến giành con nít , giúp con nít trên toàn bộ thế giới bị ảnh hưởng bởi chiến tranh có cơ hội đặt về học!


Một dây chuyền trang sức
Ai chẳng yêu Trang điểm tuyên bố? Vòng Đời xưa trang ni là hoàn hảo cho bu đặt amp lên bất kỳ trang phục!


Một khăn quàng
Nhận bu một chiếc khăn dễ thương và hoàn toàn dễ chịu đặt giữ cho mình ấm trong mùa đất này. Điều ni là tuyệt đối về khuynh hướng và hoàn hảo cho bất Na Hối cách.


Kem dưỡng mắt
Bộ ni là hoàn hảo cho danh thiếp bà bu trên đi-cô có thể giữ một tại văn phòng của mình , một trong ví của cô , và một phía cạnh giường Nghỉ ngơi của cô. Những loại kem dưỡng ẩm ướt tay mùi siêu ngon , quá!


 Shopper Stylish
Là bu của bạn có dị đa nhiệm? Một tote Đường bằng phẳng trong mắt luxe-tìm kiếm là một người bu món quà vững chắc sẽ yêu! Nhồi túi với một vài món nhỏ như kẹo ưa chuộng của mình hoặc bạc hà hơi thở cô ấy yêu đặt thêm một bất thần đặc biệt.


Một lọ nước hoa
Không có gì bí ẩn mà tất thảy danh thiếp bà bu yêu một chai nước hoa khá mới ngồi vào bàn trang điểm của họ , và điều ni bởi Avon là Bài xích pha trộn hoàn hảo qua tang của trái cây và hoa!
gắng sức
qua sinh nhat me yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét