Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

món quà ngày ra đời bất thần sẽ làm cô ấy yêu bạn

vì thế , ngày ra đời bạn gái của bạn là đến! Oh , không! Bạn đang đi để có được cô ấy? Làm cho cô ấy Cù Bị trong ngày chuyên biệt của cô và cho cô ấy một món qua sinh nhat mà cô sẽ không bao giờ quên!
qua sinh nhat ban gai


Những thú bạn làm và món quà ngày ra đời bất thần sẽ làm cô ấy yêu bạn ngay



tìm ra khi ngày sinh nhật của bạn gái bạn. Chỉ cần hỏi! Nó sẽ thật sự ngượng mặt để có được ngày sai! một khi bạn biết ngày , ghi lại nó trong lịch của bạn , do đó bạn không bỏ lỡ nó vào năm tới.


tìm ra những gì để có được cô ấy. Trước hết , bạn nên hỏi cô ấy , nhưng rất có thể cô ấy sẽ nói "Không có gì." Cô ấy không có tức là không có gì. Bạn nên có bàn soạn để có được cái gì đó của mình , hoặc ít nhất là dành thời gian với cô ấy.


Hãy suy nghĩ về những thứ cô ấy thích. Nếu cô ấy nói cô ấy muốn một cái gì đó chuyên biệt , làm cho nó cho cô. Nếu nó quá đắt tiền , có được cô ấy một cái gì đó tuyệt đối khác nhau. Giá dụ , nếu cô ấy nói cô ấy muốn một loại nước hoa , nhưng nó là quá đắt đối với bạn , không có được cô ấy một loại khác nhau của nước hoa. Lấy cái gì cô ấy giống như một chiếc vòng cổ , thay vì.


Làm cho các món quà mình. Làm một mặt cho thấy bạn đủ quan tâm để dành nhiều thời gian và công sức. Dù bằng cách nào , hãy xem xét những điều sau đây:
Có được cô ấy một bức tranh đóng khung của hai bạn. Đối với điểm thưởng , thực hiện hoặc trang trí khung.
Viết một danh sách các lý do bạn yêu / thích cô ấy. Cô sẽ chỉ DIE Quảng Tâm nếu bạn làm điều này. Hãy vững chắc rằng danh sách này là chân tình và có ý nghĩa. Nó phải có ít nhất 10 lý do vì sao. Hand viết nó , dĩ chí nếu bạn có dạng chữ thật sự xấu. Cô sẽ giữ nó mãi mãi! Một bức thư tình viết tay là một sự tuyển trạch tuyệt vời , quá.
hầu hết các cô gái hoa bầu dục. Nếu cô ấy có một ngón tay cái màu xanh lá cây , có được cô ấy một chậu cây vì thế cô có thể chăm chút nó.
Hãy thử Trang điểm. Điều này bao gồm một chiếc vòng cổ , vòng tay , hoặc đôi bông tai. Đừng làm cho cô một chiếc nhẫn , trừ khi bạn đang lập kế hoạch để đề xuất. Ngoài ra , dính vào cơ bản bạc hay vàng ( nhiều màu sắc hơn bất luận điều gì chỉ hét lên giáo dục trung học ). Nó không phải là đắt tiền , chỉ có ý nghĩa. Hãy thử Claire của đồ trang sức dưới $ 20 , hoặc nhìn vào nghệ thuật và lễ hội rượu chát Vùng đất để tuyển trạch một nghệ thuật. Nếu bạn là tiện dụng , tìm các loại wikiHow trên đồ trang sức cho miếng bạn có thể làm cho mình.
Được cô ấy một món quà đùa. Giá dụ , nếu bạn có một câu nói đùa hai bên về con khỉ , có được cô ấy một con khỉ nhồi bông , hoặc làm cho cô ấy một con khỉ .


Nhận mình là một chiếc áo hoặc tee shirt từ một nơi đáng nhớ hai cậu đi. Giá dụ , nếu bạn đã đi đến một trò chơi Angels , có được cô ấy một cái áo Angels. Nếu bạn chưa được một nơi nào đó đáng nhớ với nhau , đưa cô ấy ở một nơi chuyên biệt và làm tuy là một phần của món quà.
Nếu bạn có một thời gian cho đến ngày ra đời bạn gái của bạn , làm cho cô ấy một sổ lưu niệm của những nơi hai bạn đã đi. Bao gồm ảnh hình , cuống vé , vv dụng tâm rằng điều này phải mất dồi dào thời gian để được thật sự tốt , vì thế nếu bạn chỉ nghĩ đến nó vào đêm hôm trước , lưu Ý nghĩ này trong năm tới.
Được cô ấy một cuốn sách hoặc tạp chí. Viết một cái gì đó trên trang bìa bên trong để cung cấp cho nó một liên lạc cá nhân. Giúp cô giữ một tạp chí về mối quan hệ của bạn nếu nó có vẻ thích hợp để làm như vậy.
Nhận cô kẹo yêu thích của cô.
qua tang sinh nhat


Đưa cô ấy vào một ngày đáng nhớ. Một món quà ngày ra đời không phải là một đối tượng vật lý. Chỉ cần làm một cái gì đó khác với cách bạn thường đi chơi. Tới nhà hàng ngồi xuống. Nếu đó là quá đắt , làm cho cô ấy một bữa ăn ngoài trời văn vẻ với nến và hoa. Đừng quên những bãi biển , thiên nhiên , bảo tàng , địa danh , các nhà hát , và các buổi hòa nhạc , nếu cô ấy thích những điều đó.


Đừng quên các thẻ! Làm cho cô ấy một thẻ , dĩ chí nếu bạn là một nghệ sĩ xấu. Cô ấy sẽ nghĩ rằng con số thanh của bạn là dễ thương! Nếu bạn mua một thẻ , hãy vững chắc để tay viết một cái gì đó cá nhân ở bên trong.


Quấn hiện gọn ghẽ. Nếu bạn không thể bọc quà , tìm một ai đó có thể.


đưa cho cô ấy ngày nay. Cô ấy sẽ thích nó , chỉ vì nó là từ bạn.


Mẹo
Gọi / nhắn tin cho mình vào lúc nửa đêm để là người hàng đầu chúc một ngày ra đời Phú Mỹ. Nếu cô ấy không trả lời , chối cãi cho cô một thông điệp dễ thương. Cô ấy sẽ không nhớ nếu bạn đánh thức cô dậy , cô sẽ được mừng vui bạn gọi.
không có Sự tình như thế nào phá vỡ bạn đang có , chỉ cần bảo kết bạn đang có với cô , sự có mặt của bạn chỉ có thể là món quà cô muốn.
Nắm tay cô và tìm cô vào mắt mình! Đưa tất thảy sự để ý của bạn với cô ấy.
Nếu bạn đưa cô ấy ra , thanh toán hóa đơn.
Hôn cô ấy bao nhiêu tuổi , cô được chuyển. Giá dụ , nếu cô được 18 tuổi , hôn mười tám lần cô ( chỉ mổ ). Hãy vững chắc để nói một cái gì đó giống như "những nụ hôn 18 sinh nhật!" bởi vì nếu bạn không làm cô ấy có thể không có được ý tưởng.
Viết một sổ lưu niệm về mối quan hệ của bạn. Từ ngày cậu gặp cho đến bây giờ. Hãy vững chắc rằng bạn nhớ ngày và để có ảnh hình quá sẽ là tuyệt vời. Cô sẽ được thổi bay đi.
sắp xếp một bữa ăn tối dưới ánh nến trong một nhà hàng ... Dù rằng những nơi tối ưu là phòng riêng của bạn và nấu bếp cho mình.


CHúc bạn tuyển trạch được món qua tang sinh nhat mà nàng thích nhé <3 đến pandagift.vn và tuyển trạch nữa nha.


 qua sinh nhat nguoi yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét