Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

lam cho con trẻ quà sinh nhật Scrapbook

Tôi nghe chốc con mình còn trẻ , mình thích tiệc sinh nhật của gia tộc và muốn nắm bắt man di chốc lát.
qua sinh nhat
qua tang sinh nhat
 
Thông thường , mặc dầu nghỉ wasnt biếu đến chốc sau chốc bữa tiệc thoả chấm dứt mà mình dận ra mình chỉ khuẩn một vài hình ảnh và mình didnt lưu bất kỳ lời mời thêm. Biết Về trước rằng bạn sẽ muốn làm một sổng lưu niệm của Childs bên bạn , bạn có khả năng lưu danh thiếp hạng mục như danh sách khách mời , giấy mời và danh thiếp tấm thiệp chúc mừng đứa trẻ thắng trong mail. Tất thảy những có khả năng thắng thêm vào sổ lưu niệm. Xem xét việc Chụp hình của mỗi khách chốc gia tộc đến nơi. Bức Bóng ni có khả năng có hoặc cóc có con sinh nhật của riêng bạn. Nếu bạn cóc sử dụng một máy ảnh kỹ thuật số , xem xét việc có 3 bộ Bóng in. Đặt một là dành biếu danh thiếp bạn còn làm sổng lưu niệm của đảng. Đặt hai là đặt gửi biếu từng khách cha mẹ , và thiết lập bố là đặt dừng chốc con bạn to hơn và muốn thiết lập của riêng của gia tộc về hình ảnh của 20 mỗi câu có bốn đi hàng đầu của cuộc sống. Khi thời gian của mình đặt mở quà , ngoài việc Chụp hình , lưu thẻ về kèm với những món quà. Những Sửa sang cực kì biếu danh thiếp sổng lưu niệm. Thông thường , ở chừng tuổi trẻ , con trẻ làm thẻ riêng của gia tộc , và gia tộc thật sự quá quý báu đặt ném ra. Thêm chúng vào sổ lưu niệm sinh nhật của bạn. Nếu bạn thoả đặt hàng một chiếc bánh , hoặc thậm chí nếu youve nướng bánh , Chụp hình Về trước chốc nến thắng thêm vào. Nếu bạn thoả sử dụng một công thức Nhà ở đặt nướng bánh , tạo một bản sao của danh thiếp công thức đặt đưa vào sổ lưu niệm đồng với danh thiếp hình ảnh của bánh. Liệu danh thiếp bên có một chủ đề? Nếu bạn mua mảnh dán đặt biếu về trong túi goodie , mua một bộ Sửa sang dán ( axit khóa học miễn phí và lignin miễn phí phạn ) đặt thêm vào danh thiếp trang sổng lưu niệm của bạn. Nếu Childs ông bà còn ở bên , vẫn chắc chắn đặt có hình ảnh của con với ông bà. Điều ni đúng biếu người thân khác mà chúng tôi cũng có. Mini album biếu người thân làm hoặc cóc tham dự làm quà biếu cực kì. Tôi thích chốc mình dận thắng hình ảnh của cô cháu gái của tôi. Từ thời gian này , nghỉ gọn ghẽ đặt theo kịp với danh thiếp bên cô và danh thiếp hoạt động khác phê chuẩn hình ảnh. Với những gợi ý trên , bạn sẽ tạo ra một bộng lâu dài biếu cả bạn và con của bạn.
quà sinh nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét