Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Làm những món quà lưu niệm vào ngày của mẹ.

bữa nay là Ngày của Mẹ sớm. Thời kì để lấy một bó hoa và một hộp sôcôla là món qua tang luu niem hay tặng mẹ


qua tặng
Trên thực tiễn , đó là cách sai không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả để đi về nó. Ví như có một ngày để cho mẹ của bạn / mẹ của trẻ thơ của bạn , bạn quan hoài đến cô , đó là Ngày của Mẹ. Đây là dịp để có được mỗi cái là gì đó của mình mà đi ở trên và vượt ra ngoài mảng luôn luôn của những món quà. Day món quà ý tưởng độc đáo của các mẹ sẽ cho cô ấy biết rằng bạn đặt một suy nghĩ thêm một chút vào hiện tại của bạn ( cộng với họ sẽ không phá vỡ nhà băng - hoặc trái tim của mẹ ). Từ xoắn độc đáo về dự phòng cũ như hoa , nến , và nước hoa , để các telephone và e-reader , và phụ kiện sang trọng và nhiều món ăn ngon - bạn có thể làm cho cô ấy thật sự mỉm cười trong năm nay. Đừng bị mắc kẹt nhặt những phút lần chót quà tặng Ngày của Mẹ. Đó là một ngày quan trọng; đây là để không chỉnh nó lên.


Manduka Yoga Mat
Nếu cô ấy sẽ yoga vài lần một tuần , có mat của riêng mình là một ý tưởng tốt. Thuê mỗi lần tăng dần lên. Manduka Yoga PRO và thảm Pilates chi phí nhiều hơn một chút , nhưng họ tính năng bề mặt vải giống như chống trơn và lớp đệm dày. Khớp và cơ bắp của mình sẽ cám ơn bạn.
90 , 00 $ tại Amazon
Tom Dixon London nến thơm
Làm mẹ ( và Dad ) một ưu và thay thế cho bà nến quá Dữ dội từ các trung tâm mua sắm ( biết đấy , những người mà có những cái tên như BAHAMA BREEZE ™ và bí đỏ BUTTER CREAM ) với một nhà Xuân Lâm nến thông minh bởi Tom Dixon. Nó không chỉ có một mùi hương thiên nhiên cực kì , nhưng nắp bằng đá cẩm thạch và đồng tàu của nó cũng làm cho nó mát mẻ trực giác vì nó là olfactorily.
80 $ ở Amazon
Teavana PerfecTea maker qua luu niem độc 


Nếu bạn đã không nghe , trà là cà phê mới. Máy pha trà Teavana ủ hai tách trà hoàn hảo tháo rời và dễ dàng để làm sạch. Cùng với một gói trà Oolong , đó là một món quà ngày Mother ngon rằng sẽ làm cho cô ấy nghĩ về bạn mỗi khi cô đặt ấm nước.
Noma: Châu Nữ Tuyết Loan gian và địa điểm ở Mai Tài Nguyên Khang ẩm thực
Sách dạy nấu bếp của Rachael Ray , Jamie Oliver , và rường cột khác của The Food Network là tất thảy tốt và tốt , nhưng cuốn sách này từ Noma ở Copenhagen là thật sự độc đáo. Noma luôn luôn đứng đầu danh sách những nhà đồ xịn nhất và , mặc dầu họ có thể không có sự nhẫn nại ( hoặc kỹ năng ) để nấu các món ăn mà gọi cho các thành phần để được "ngập trong nitơ lỏng" , nó là một cuốn sách mà vững chắc sẽ truyền cảm hứng.


Aesop Resurrection Hand Wash


Rửa tay và các loại kem làm đẹp không chính xác độc nhất , nhưng đó là bởi bạn đang mua chúng từ những nơi sai. Những thứ rẻ tiền từ những nơi như Bath & Body Works không gây ấn tượng bất cứ ai. Nâng cấp các sản phẩm chăm chút da của mình bằng cách nhận được cô ấy một chút gì đó từ Aesop.


AIAIAI tai nghe là quà lưu niệm thích mua tại pandagift+ hình ảnh bà cũng đc


Đối với các mẹ tích cực , có được một cặp nhẹ ergonomic trong tai tai nghe. Dù cho cô ấy thích nghe nhạc trong lúc trên máy chạy bộ hoặc đi lại , AIAIAI tai nghe cung cấp rõ ràng , âm thanh chất lượng đóng gói vào Tam Ngãi kiểu dáng đẹp người Đan Mạch.
J. Crew Pajama Set
Mẹ xứng đáng sự hoàn toàn dễ chịu và phong cách. Ngoài ra còn có một số khá rộng thùng thình và đồ ngủ sặc sỡ ra khỏi đó. Có được cô ấy một vài cổ điển nhìn của bộ đồ ngủ mà cô sẽ phải kiếm và cảm thấy phức tạp , ngay cả khi cô ấy nghỉ ngơi vào bán nhật sáng chủ nhật.
$ 80 tại J.Crew
Vosges Truffles
Các dự phòng cũ , một hộp bình nguyên sôcôla , sẽ làm tốt , nhưng ném cho mẹ một curveball bằng cách thủ công nấm cục cô. Gói này của nấm cục Vosges kỳ lạ chứa hương vị thích như ớt bột , thịt xông khói hickory hun khói , ca ri Ấn Độ , và vani trộn với các giống ngon sôcôla , và các loại hạt.
$ 75 tại Vosges
Kindle Paperwhite
Vâng , một tablet kích thước đầy đủ là một kiểu dáng Trội hơn lứa , một chút gợi cảm - nhưng nếu cô ấy là một người đọc - Kindle Paperwhite không có một điều và một điều rất tốt. Nó cung cấp khả năng đọc đáng ngạc nhiên. Thêm điểm cho tải trước đó với một vài tựa game yêu thích của cô.
Đọc cho ngày ý tưởng quà tặng nhiều hơn Mẹ độc đáo của ...
Chúc bạn tìm được món qua tang me hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét