Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

món lưu niệm làm đẹp cây thông giang sinh

Một Nhà ở tót vời của cá nhân chủ nghĩa con gấu bắc cực đồ


quà


 trang trí giáng sinh. Chúng ta yêu thích đồ trang hoàng cá nhân chủ nghĩa , và những con gấu bắc cực gây được tình cảm mến thương ở người khác có sẵn trong acrylic hoặc gỗ.



qua luu niem


Một sản phẩm tót vời để được hưởng toàn bộ gia đình. Mỗi con gấu bắc cực có xác xuất được cá nhân chủ nghĩa với một tên.


chúng ta có ba kích cỡ của các đồ trang hoàng giáng sinh cá nhân chủ nghĩa có sẵn: người lớn gấu Bắc cực , con gấu Bắc cực và con gấu bắc cực.


Vui lòng sử dụng trình đơn thả xuống để chọn bao lăm cho mỗi kích cỡ gấu Bắc cực mà bạn muốn , sau thời gian ấy nhập vào tên mà bạn muốn để có được cá nhân chủ nghĩa trên những con gấu khác nhau.


Xin lưu ý: riêng sẽ giống hệt nhau để thông tin nhập vào , vui lòng đảm bảo tất cả các từng lớp được bao gồm khi đặt hàng của bạn.


làm từ:
Vui lòng chọn đồ trang hoàng bằng gỗ hoặc đồ trang hoàng acrylic trắng.


qua luu niem hot


 trang hoàng bằng gỗ được xâu thành chuỗi với màu trắng satin ribbon. Trang hoàng acrylic trắng được xâu thành chuỗi với nhóng nhánh bạc ribbon.


Một phần của một công ti quan hoài đến việc đặt một đơn đặt hàng lớn? Để đàm luận về nhu cầu của công ti quà của bạn , tìm hiểu về cá nhân chủ nghĩa hóa sản phẩm và đặt hàng xin vui lòng liên tưởng với nhóm service công ti    của chúng ta trên 0984191333.


kích thước:
Người lớn - 10cm x 4.5cm


Child - 6.5cm x 4cm


Baby - 5cm x 3.5cm


Baby - 4cm x 2.5cm ( em bé nhỏ nhất chỉ có sẵn trong gỗ )


pandagift  


Một khi bạn đã thêm gấu bắc cực của bạn để đặt hàng của bạn , hoàn cảnh Bắc cực tót vời của bạn bằng cách thêm hợp trang hoàng bông tuyết của chúng ta để cây giáng sinh của bạn và chung quanh nhà của bạn. Cũng có sẵn trong trắng Acrylic hoặc chưa qua xử lí gỗ. 


Những làm cho kết thúc hoàn hảo! Có sẵn bằng cách xem 'More Items Từ người bán này'.


http://me.zing.vn/zbe/edit/id/20914082


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét