Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

giới thiệu iphone 4 với dịch vụ thay mặt kính iphone 5

Phone 4 là một phiên bản màn hình cảm ứng phát triển bởi hãng .thay mặt kính iphone 4 Đây là thế hệ thứ 4, và là dòng kế tiếp của . Tại thời điểm năm 2010-2011, đây là một trong những dòng điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới. Dòng điện thoại này được tiếp thị đặc biệt (được tiếp thị bởi Apple với tên FaceTime), sử dụng các phương tiện truyền thông như sách và tạp chí, phim ảnh, âm nhạc, và các trò chơi, và cho các trang web nói chung và truy cập e-mail. Nó đã được công bố vào ngày 07 tháng 6 năm 2010, tại WWDC 2010 tổ chức tại Trung tâm Moscone, San Francisco , và được tung ra thị trường vào ngày 24 tháng Sáu 2010, ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản.


IPhone 4 chạy hệ điều hành của Apple iOS, vận hành hệ thống tương tự như được sử dụng trên iPhone trước đây, , và iPod Touch. Nó được điều khiển chủ yếu bằng ngón tay của người dùng trên màn hình cảm ứng đa điểm, nhờ màn hình nhạy với cử động của ngón tay.


iPhone 4 với thiết kế đẳng cấp

Ngay từ khi được chủ tịch huyền thoại của Apple là Steve Jobs giới thiệu, đã tạo nên tiếng vang lớn về cả thiết kế bên ngoài cũng như phần cứng bên trong. Với một thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm, các cạnh vuông vức chắc chắn, bốn góc được bo cong, viền máy màu ánh bạc, thân máy đồng màu. Với mẫu máy màu đen, đó là vẻ quyến rũ quý phái và lịch lãm. Với mẫu máy màu trắng, đó là sự tinh khiết và thanh thoát.
thay mặt kính iphone


Logo trái táo khuyết cùng với thông tin được sơn chìm ở mặt sau cực kỳ sắc nét. Các nút iPhone 4 được bố trí ở vị trí tương tự như đời máy trước nhưng thiết kế thì thay đổi hoàn toàn, đồng màu với viền máy màu bạc, được gia công tỉ mỉ và tinh tế. Máy rất mỏng nhưng cầm vẫn tạo cảm giác chắc tay, vừa vặn. Hai mặt trước và sau được phủ kính cường lực không những giúp máy bóng bẩy sang trọng hơn mà còn cứng cáp hơn.


Tổng thể iPhone 4 có thể nói là một thiết kế hoàn hảo thỏa lòng mong chờ của mọi người hâm mộ. Đây là thiết kế được giới chuyên gia đánh giá cao nhất từ trước đến nay trong các sản phẩm của .


Mặt kính màn hình iphone 4 siêu nét
thay mat kinh iphone 4


Sử dụng công nghệ Retina mới nhất, với độ phân giải khủng 960x640 pixels đối với một thiết bị di động nhỏ gọn, nhờ đó mật độ điểm ảnh của iPhone 4 đạt tới 326 ppi cho chất lượng hiển thị siêu sắc nét, trải nghiệm phim ảnh trung thực, sống động. Với mật độ điểm ảnh như vậy, hình ảnh hiển thị mịn đến mức Apple cam kết rằng mắt người bình thường không thể phân biệt được các pixel trên màn hình Retina. Đồng thời kích thước màn hình được điều chỉnh rộng hơn, thanh thoát hơn với kích thước 3.5 inch.
thay mặt kính iphone 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét