Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Yêu thú của mình Ole Đức Sheppard

Tôi thừa thãi kỷ niệm ngây thơ của năm tháng ấu thơ của tôi.
qua sinh nhat 
qua tang sinh nhat
Nhà ở mình chia sẻ thời gian cực kì trong kỳ nghỉ và thưởng thức chuyến về đông quý hàng năm của chúng tôi đăng sæ n trượt tuyết. Chúng tôi chia sẻ mỗi tinh ki buổi sáng hốc sáng với nhau và chúng tôi thậm nhi còn thích chơi trò chơi với nhau vào những đêm thứ sáu. Tôi thật sự yêu thương của mình lớn lên mỗi câu có bốn và mình yêu thích là một phần của Nhà ở tôi. Bộ nghe yêu thích hoàn toàn của mình về thời thơ ấu , tuy nhiên , không phải là một bộng của Nhà ở mình ở tất thảy , hắn là bộng của mình yêu thú Ngựa Sheppard Đức của tôi. Tôi đã Sheppard Đức của mình như là một món quà ngày thành lập vào ngày sinh nhật Loài mười của mình , bởi thế mình đoán bạn có thể nói rằng bộng là trong một số thạch kết nối với Nhà ở những người mua Ruffy ( như mình Mệnh danh cho hắn ) cho tôi. Tôi yêu con chó. Tôi đã được yêu cầu cho nộ thuật từ khi mình học thứ đầu tiên , và mình đoán bởi thời gian mình đã được chuyển mười phụ mẫu mình nhận ra rằng mình đang nói nghiêm chỉnh về việc muốn một Sheppard Đức và rằng mình dễ thường wouldnt dứt yêu cầu cho đến chập họ đã cho mình một. Bởi thế , tất thảy những giấc mê thời thơ ấu của mình đã chuyện qua rồi thật Tám chữ mình quay mười và phản hồi nhà từ học hiệu đặt khám phá ra một thương hiệu con chó con Sheppard Đức mới đang chờ chỉ cho tôi. My bốn anh chị em không vui mừng về những món quà ngày thành lập của cha mẹ mình đã chọn. Rõ ràng , họ đã từng yêu cầu một con vật trong quá vãng và chưa bao giờ nhận được bất cứ điều gì Đông hơn một chiếc xe tăng nhỏ của cá. Tôi cảm thấy khá tốt về thực tế rằng mình là người hàng đầu nhận được một Sheppard Đức cho ngày sinh nhật của mình , mặc dầu mình biết hắn chỉ là bởi dằng dai của mình mà phụ mẫu mình lần chót đã tan chảy và đồng ý. Tôi đã rất phóng khoáng , đối với hầu hết danh thiếp phần , về việc san sẻ Sheppard Đức của mình với anh chị em của tôi. Chúng tôi đã dành dồi dào thời giờ mùa hè năm đó chơi với Ruffy , gắng gỏl đặt dạy cho mẹ ta mánh lới mới , và cố nhiên ông giảng dạy khi nào và đi vào phòng tắm nơi. Tôi đoán Sheppard Đức của mình đã trở thành người bạn tốt nhất của mình trong một cách mà chẳng nộ khác có.
Tôi đã có một số rối rắm phù hợp với những đứa trẻ khác ở trường và bởi thế mình chóng vánh trở thành gắn liền với Sheppard Đức của mình đủ rằng hắn đã không có Sự tình gì bất cứ nộ khác suy nghĩ của mình bởi mình đã Ruffy đặt về nhà vào cuối một ngày dài. Ruffy và mình đã dành mười ba năm tiếp theo nhận được đồng tuyệt vời. Khi đó là thời gian cho mình đặt đi học đại học , mình rời Sheppard Đức của mình trong Bài xích chăm chút của bu mình , những người đã làm một công việc tuyệt vời với mẹ ta. Tôi không có gì Song kỷ niệm ngây thơ của Sheppard Đức của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét