Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

20 món quà biếu sinh nhật cho chồng bạn giat minh


Vài đào lộn hột làm biếu chồng mình cảm thấy đặc biệt hơn một cũng nghĩ ra bất ngờ.


Tôi do dự ngập ngừng lý do vì sao một món qua tang sinh nhat doc dao là Trội hơn chốc nghỉ đến như là một ngạc nhiên hơn là một cái gì đấy mong chờ , Song trong những mỗi câu có bốn qua mình thoả phát hiện danh thiếp biến hóa chắc chắn là khác nhau.


Nếu mình là về qua danh thiếp cửa hàng sữa chua đông lạnh cục bộ và gọi đặt coi nếu anh muốn một cái gì đấy về , anh sẽ luôn luôn nói có và sẽ vô cùng biết ơn đặt dận nó.


Nhưng nếu mình dừng lại bởi chưng danh thiếp cửa hàng sữa chua đông lạnh mà cóc nói với anh ta , và sau đó bất thần anh ta rồi đây vào hồi tối ( bên phải giai đoạn răng ngọt ngào của mình trong sứ ) , sau đó lẹ chango: Tôi là người vợ To lớn nhất trên thế giới!


Tề thuộc làu vào những gì chồng bạn thích , bạn sẽ muốn về lên với gạt bỏ người ngạc nhiên của riêng bạn. Nhưng đây là một vài ý kiến đặt thắng danh thiếp loại Sóng xô sáng tạo của bạn.
qua tang sinh nhat


20 Fun thổ đặt Gây ngạc nhiên biếu chồng của bạn với những món quà tặng sinh nhật vợ thích


1. Tạo một video âm nhạc biếu anh ta. Thậm chí nếu bạn cóc có một xương artsy trong thân hình ( tay to lên ở đây ) , bạn có khả năng làm đào lộn hột này!


Các trang web miễn phí như Animoto.com và Slide cung Đem cho bạn tất thảy danh thiếp phương tiện bạn cần. Điều duy nhất bạn phải làm là dành thời gian đặt kéo lại với nhau một số hình ảnh yêu thích của mình và lựa cưỡi ngựa ngay.

gắng sức

2. Cung Đem cho anh ta một "chỉ vì" món quà. Đừng lo lắng , bạn không cần phải tốn nhiều tiền đặt đến với một món quà sáng tạo , ông sẽ yêu thích. Chúng tôi thoả về lên với 35 quà biếu chớ chi rẻ , vui nhộn và độc đáo biếu bạn rồi.

gắng sức

3. Vua một ngày. Dành trọn tháng dự đoán mong muốn của mình. Điều ni sẽ thổi tâm não của mình! Ăn sáng yêu thích của anh là gì? Những gì ông rất thích nhìn thấy chốc ông phản hồi nhà? Nếu ông viết tháng hoàn hảo của mình biếu bạn , những gì sẽ có trong danh sách đó? Hãy suy nghĩ về đào lộn hột đấy và sau đó làm nhiều Loài trong danh sách đấy càng tốt.

gắng sức

4. Dành một bài hát anh trên radio. Một oldie Song goodie anh cóc bao giờ mong đợi! Điều ni sẽ đòi hỏi một số quy hoạch ( và có khả năng một bây giờ gọi hơn và hơn đặt đài phát thanh địa phương của bạn ) Song suy nghĩ về bao nhiêu bạn sẽ làm biếu anh ta đỏ mặt chốc nghe tên của mình trên sóng. Chỉ cần chắc chắn rằng anh ấy còn nghe đài thu thanh chốc cống hiến của bạn về vào.

gắng sức

5. Thực hiện một đường mòn tình ái. Nếu bạn thoả có con rỏ ở nhà , bạn sẽ cần phải có thắng sáng tạo ở đây đặt gia tộc cóc lựa lên đường mòn bạn cố gắng đặt bỏ lại bên sau. Sử dụng cánh hoả hồng , Pieces Reese ( nghĩ ET telephone nhà ) hoặc bất cứ điều gì mẹ ấy yêu đặt dẫn ông đến một nơi đặc biệt mà hai bạn có thể một mình.

cố gắng

6. Trao đổi một bổn phận cho một ngày. Tôi yêu thế này! Hãy hỏi mẹ ta đặt làm một công việc nhàm như nhặt sữa từ danh thiếp cửa hàng. Sau đó , ông ngạc nhiên tại danh thiếp cửa hàng với vé xem một bộ phim mẹ đã muốn để ý thấy ( hoặc vé cho bất cứ điều gì ) và làm trứng mẹ ta về cho một đêm thật đặc biệt , ông chẳng bao giờ thấy đến.


dồi dào món qua gồm: quan đẻ nhat doc dao phải chẳng danh thiếp bạn?

cố gắng

7. Guess Who Coming đớp tối. Ném một bữa tiệc và mời công chúng yêu thú của mình đặt về ăn mừng mẹ với bạn - chẳng có lý do cụt hứng. Nó có thể là trong pháp luật của mình , người thâm giao nhất của mình , đồng nghiệp hoặc bất cứ nộ mẹ muốn thưởng thức bữa tối với bồ và mẹ ấy Có thể chúc mừng mẹ ấy ( ngay cả chập hắn chẳng phải là sinh nhật của mình ).

cố gắng

8. Bật danh sách lòng hàm ơn chồng của bạn thành một vật kỷ niệm. Bạn đã Ghi chép tất thảy những điều bạn yêu thú về chồng của bạn , phải không? Tuyệt vời! bây giờ , lấy danh sách đấy và biến hắn thành một món quà xinh cho mẹ ta. Nếu bạn đang như mình và đã chẳng chút bởi lỗi "sáng tạo" chỉ Google thuật ngữ: miễn phí in và bạn sẽ dấn thắng Đông Bài xích tuyển trạch DIY.

cố gắng

9. Sửa sang thân yêu , danh thiếp đối tượng cũng mòn của mình. Tôi cần phải làm thế này! Chồng mình có một chiếc áo khoác quân đội màu xanh lá cây đấy là 30 tuổi. Tôi nối đe dọa đặt quăng quật hắn về Song đối với một số lý do mà điều gớm guốc xếp hạng cao trong danh sách của ông về điều cần lưu. Bởi thế , nếu chồng của bạn có một cái gì đấy như thế , ý tưởng này chỉ có thể làm danh thiếp trick ( cho sanity của bạn và Văn Sơn của mình ).


10 Tuck một tình ái note sexy trong túi quần của ông ( hoặc bất cứ nơi này bạn biết mẹ ta sẽ kiếm thấy hắn ). Viết ghi chú sexy ( tối ưu bằng mực đỏ - meow .. ) cho mẹ biết bao bạn mong muốn thắng để ý thấy mẹ ta sau đêm đó. Anh ấy sẽ nóng và làm phiền cả Tám chữ và phá tan vỡ mọi quy tắc liên lạc đặt có thắng nhà!


11.Lather mẹ ta lên và giúp ông cạo râu. By cẩn thận với dao cạo mà! Nhưng điều này có thể thắng vận tải về vui vẻ. Và nếu mẹ ta thú cạo , thậm chí ưu tú. Khi bạn đạt đến ở gần vững chắc chẳng đặt mật danh mẹ , tất thảy mẹ có thể làm là để ý chăm chắm vào đôi mắt của bạn , để ý vào mũi của bạn , thèm muốn sau chập bạn đôi môi. May mắn dấn thắng mẹ ta đặt cho bạn rời khỏi buồng tắm sau chập bạn đã hoàn tất!

cố gắng

12. Ăn tối dưới ánh trăng rằm. Bạn có biết có những trang web đấy cho bạn biết chập trăng tròn tiếp theo sẽ diễn ra? Chọn một Tám chữ và sau đó thiết lập bữa đớp tối cho hai phía ngoài dưới ánh trăng đẹp.

cố gắng

13. Hãy chồng của bạn vào một cuộc phiêu dạt hộ chiếu. Điều này , chúng tôi bình thường làm với bạn bầy , Song bạn có thể đổi thay hắn đặt chỉ bạn và chồng của bạn. Tạo hộ chiếu. Chọn nhà nước bạn sẽ đến thăm. Hầu hết tất thảy , vui vẻ!

cố gắng

14. Kế hoạch một nơi nghỉ ngơi bất thần. Không thèm đặt phá tan vỡ nhà băng. Đăng ký giao thiệp tại Vùng đất từ danh thiếp trang web như Living Social hoặc Groupon và nhập "du lịch" là một cái gì đấy quan tâm đến bạn. Mỗi chập có một thỏa thuận du lịch , bạn sẽ dấn thắng một email. Bạn có thể phải xóa 100 của những email Về trước chập một trong những quyền về kèm Song cho hắn thời gian và bạn sẽ kiếm thấy một thỏa thuận mà bạn không thể từ chối.

cố gắng

15. Hãy thử một trong những 74 điều đơn giản đặt sáng Tám chữ của mình. Sau một Tám chữ khó khăn hoặc tuần , chẳng có gì chồng bạn cần Đông hơn một chút ánh nắng kim ô là.

cố gắng

16. Mùa thu trong tình ái với gu của mình. Vâng , có thể chẳng rơi vào tình ái thiên thu ... một Tám chữ là tốt. Có một cái gì đấy mẹ ấy yêu đặt làm điều đấy bạn sử dụng của bạn "hội trường vượt qua" cho mỗi chập ông đề cập đến nó? Lần này , chỉ cần về với nó! Đi lên gu của mình cho một Tám chữ và quan tâm đến điều gì đấy mà mẹ yêu. Ai biết thắng , bạn có thể kiếm ra chính xác lý do vì sao mẹ yêu hắn rất nhiều.

cố gắng

17. Touch chẳng ngon. Người nam thú thắng Rung động trong lòng Song chẳng luôn luôn muốn hắn dẫn đến giao tiếp tình dục. Tôi biết rằng về trái lại với niềm tin phổ biến Song có lần chập mẹ ấy chỉ muốn thắng tổ chức. Stroke ông. Giữ anh. Và nếu mẹ muốn về xa hơn một chút , bởi tất thảy danh thiếp công cụ ...

ráng sức

18. Gây kinh ngạc biếu mẫu ta với bữa ngốn trưa tại nghề nghiệp của mình. Đồng bộ hóa thời kì ngốn trưa của bạn với chồng của bạn và đánh biếu mẫu ta ( hay là nhấn ) trưa thương thú vị của tao và đưa nó vào văn phòng của ông. Ví như bạn chẳng thể ở lại để thưởng thức nó với mẫu ta , để lại nó với một lưu ý ngọt ngào khiến mẫu mỉm cười từ hoạ nghe.

ráng sức

19. Lấy một ít ve vãn. Có rất nhiều bào để có đặng ve vãn với chồng của bạn và một trong suốt những blogger thương thú vị của tao , Sheila Wray Gregoire , biếu chúng ta sáu bào đây.

ráng sức

20. Spice man di thứ lên. Trong phòng ngủ và bên ngoài của nó , đây là 5 Trở ngại vời để thêm gia vị biếu cuộc hôn thú của bạn.


HỎI: Điều gì bào thú vị hử có kinh ngạc chồng của bạn trong suốt quá khứ?


tặng tới mai sau ... Đánh biếu nó là một tháng hết sức vời!
qua sinh nhat chong


coi thêm: quà tặng sinh nhật bạn trai tại shop qua luu niem y nghia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét