Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

[Review] Tập phim mèo oggy tậu máy quay đùa lũ gián.

Đánh giá sơ bộ về tập  phim hoat hinh oggy  này


Trong tập này mèo oggy mua máy quay rồi hành tội mấy con gián để quay lại và làm trò vui. Song lần chót gậy ông đập lưng ông.


 phim hoạt hình oggy


Khi mua máy quay phim về mèo oggy rất huých. Leo lên cả chỗ ngủ của 3 con gián để quay khi chúng đang ngủ. bị làm mất ngủ 3 con gián lại chạy đi đủ mọi nơi để kiếm chỗ ngủ khác.
từ chui vào thùng rác , tủ lạnh , hay lên tận nóc nhà để ngủ thì mèo oggy cũng bám theo để quay phim làm trò cười. lên đến nóc nhà oggy còn thổi 3 con gián dính vào màng nhện và làm mồi cho nhện.


Oggy sung sướng vì tưởng mọi chuyện đã chấm dứt và nằm xem lại bộ phim thì 3 con gián nhảy ra khỏi bụng của con nhện và đi báo thù.


Mèo oggy bị cướp băng vừa quay nên tìm mọi cách đuổi lấy lại. và trong cuộc truy hỏi này oggy liên tục bị 3 con gián trêu đùa phá đám và bị ghi hình lại.


Cùng xem diễn biến tập   phim hoat hinh oggy moi này



Những nhân vật Lộ rõ ra trong tập phim hoạt hình oggy quyến rũ này


Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời gian xem ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố tình Làm loạn loạn của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong giao tế phú cho hình thể yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn hay thú vị.   Oggy  còn có một cô vợ rất xinh là Olivia.


Joey: là con gián có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu tím với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức trưởng nhóm của bọn gián. Mặc dầu là con gián nhỏ nhất trong băng , hầu hết thời gian của nó là đầu não cho các quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián luôn đói bụng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Thìn màu tím , cái đầu màu cam và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm ăn của nó đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dẫn đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật lớn hơn hay những thứ khác.


Marky: là con gián gây đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky thường không quan tâm 2 người bạn của mình đang làm gì. Sở thích: hẹn hò với các cô gái – thậm chí cả những con rối và đọc sách.


Tập này còn sự Lộ rõ ra nhỏ bởi 1 con Nhện bụng phệ nữa.


Tác giả luôn cho thêm những nhân vật nhỏ Lộ rõ ra để bớt nhàm và tăng lôi cuốn phim hơn. Đồng xem   phim hay thích này nhé : )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét