Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Lam những mẫu tranh làm món quà lưu niệm y nghia cho bé

hạ lễ biệt xuất tâm tài 1: tranh tường bóng đá cho bé.
quà tặng độc đáo tự làm


qua tang luu niem doc dao
Những mẫu Hùng Lợi tót vời chắc chắn bão khiểm nền a nãi của bạn! The Football Điên Wall-tastic kinh qua Trung Thành để mang lại cho bạn sinh dưỡng bóng đá thê kỷ bạn và sẽ chi ưng cho con của bạn với giờ bất tận niềm vui! sản phẩm mới và tiêu tân lập dị này là một món quà khéo léo cho những người tình bóng đá nhỏ trong nhật tử của bạn. Na ná như ngoạ thất dán tường là những bối phần thừa tập của điện não 3D biệt xuất tâm tài được sang thiết Trung Hải hình nền cho trẻ em.
 
Wall-tastic là về căn bản nền cho ngoạ thất hoặc trẻ em playrooms nhưng với một đại câu kỹ năng tuyệt vời ... đây sẽ là món qua tang tác phong nhất cho bé
 
nhân nhân chơi đến trong một dải màu trắng mà có khả năng có màu trong , trong đội yêu thích của bạn phong vị. Bạn thậm chí có khả năng điền vào bảng điểm quá. Nhắm mắt xuôi tay lại và bạn Hầu như có khả năng thính kiến những tiếng reo hò của trù nhân quảng chúng và cảm thấy hứng thú của trò chơi. Ra tay thế nào để tôi đặt lên dán tường? Dễ dàng!
 
The Football Mural đến trong dải 12 , được guillotine và cán na ná như phông nền. Nó rất tiện đưæ ng để đưa lên và cản bất thượng vật lộn với cuộn ridiculously dài.
 
Nó được áp dụng bằng cách bạt thủ thông thường dán hình nền.
 
trước nhất chọn mảnh số 1 của 12 Nơi xuống trên một đại 麵 nhi phẳng và áp dụng dán hình nền.
 
chức phận từng thượng diện nhi tường bích bắt đầu với mảnh số 1 ở góc trên lí thủ và chuyển di qua bên phải.
 
trùng 複 các bước cho đến khi bạn có tất cả 12 phần tại chỗ.
 
Nếu có nhu cầu được bạn có khả năng cắt các tấm để ăn nhập với kích tấc của một tường bích phòng ngủ.
cua hang qua tang
 
Có na ma đa   thôi. Bạn bây chừ duy độc nhất nhân Bản năng tường đẹp. Splendid!
 
trẻ em là trẻ em sẽ thừa mông MITS dính của họ trên tất cả các hoạ nhi tường. Các hảo tiêu tức là Walltastic là wipeable để thừa nặc vết bẩn và dính để tiện đưæ ng làm sạch. Bởi vậy , những gì đang đợi chờ cho bạn? Loại bỏ hình nền cũ và để cho trẻ có trẻ em với các Walltastic Football Điên Mural tường dán!
 
Kích thước:
 
Trong tất cả các kích thước: 8ft x 10ft ( 2438mm x 3048mm )
Mỗi dải: 20 "x 48" ( 508mm x 1219mm )


Qua luu niem biệt xuất tâm tài 2: tranh tường người nhện
hạ lễ biệt xuất tâm tài
Walltastic Ultimate Spider-Man Mural
Spidey Senses nức , sáo trang nhện xuất lai và trước khi bạn đổng sự đó , cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác đã bắt đầu nhất thứ tính nữa! Đối với những người tình thương thù thù , Spiderman này Walltastic Mural là bước thừa tập trong chống chỏi tội phạm! điện não 3D tạo hình nền này có trang hoàng lên một tiêu độ mới , tải bạn vào yêu thích truyện tranh của bạn và mang lại Spiderman mình vào ngoạ thất của bạn. Chúng ta đều biết Peter Parker khốc ái được ở nhai đạo Mary Jane , bây chừ anh có khả năng ở trong bạn , quá!
 
Spiderman đu từ tất cả xung xung của sự vật , và bây chừ ông có khả năng xoay từ tường rất riêng của bạn! thượng thượng của tất cả các bạn nhất thời phải lo âu về anh mờ dần đi , vì Bản năng tường mới của bạn có khả năng tiện đưæ ng làm sạch bằng một miếng vải ẩm ướt; ý vị trước bạn không cần phải lo âu về tạp chất và sôcôla ám hiệu làm hỏng thực tiễn của Mural.
pandagift 
Hãy vong điếu những đống dơ dáy của keo trên tóc của bạn. Quên dải dài thêm của hình nền mà bị bổ trên đôi chân và rip của bạn. Hãy vong điếu những rắc rối của trang hoàng và bắt đầu cảm thấy tình yêu mới cho 3D Wall Mural bạn - đẹp để coi xét và siêu tiện đưæ ng để đang dụng!
 
Spiderman 3D của bạn Mural đến trong dải 12 dự bị làm tất cả guillotine và cuộn lại thành một gọn gàng , cuộn nhỏ gọn. Các dải này được tất cả các số của bạn để dễ dàng; chỉ giản đơn là bắt đầu với một dải , áp dụng một tẹo dán hình nền và sau thời gian ấy dán nó vào góc trên lí thủ của tường bích của bạn. Bây chừ trùng 複 hành động này cho đến khi bạn có tất cả 12 thượng diện nhi hoạ nhi tường của bạn đưæ ng trường. Mural một tẹo quá lớn? Đừng kinh sợ - bạt thủ các giác quan spidey của bạn!
 
Đây 3d Mural là những thứ của những giấc mơ - chỉ giản đơn là cắt bỏ sự hoạt động các bit , bạn không cần trước khi bạn áp dụng nó vào tường , và nghề nghiệp của một 'un tốt! Với đỉnh lực lớn đến bổn phận phong thạc , và với một 3D tót vời Spiderman Mural đến một liều lớn của spidey tốt lành.
 
Kích thước:
 
Trong tất cả các kích thước: 8ft x 10ft ( 2438mm x 3048mm )
 
Mỗi dải: 20 "x 48" ( 508mm x 1219mm )


Chọn nhiều tranh tường làm hạ lễ cho bé tại pandagift.vn nhé.
nguon: tranh qua tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét