Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

y hay tặng Quà sinh nhật lan thu 50 cho me yeu dau doc dao

50 sinh nhật Quà tặng Ý tưởng Đối với me của bạn


Bạn đang tìm kiếm món quà tặng sinh nhật cho người bạn của bạn là chuyển BIG 5-O? lựa chọn nào tốt ... Chúng ta làm tròn lên một số tốt nhất.
1. chai ruou vang to


EcoVine Wine Club chuyên khó tìm rượu vang hữu cơ được tạo bởi người làm rượu đầu tiên. Hữu cơ với Không sulfites tăng thêm ( NSA ) , biodynamic , hữu cơ Grown , Thức sám hối , và Non-GMO rượu vang là những món quà tuyệt trần - giao trực tiếp đến nhà hoặc văn phòng của bạn. Thăm .



2. Biển Stones Kính Wine


ly rượu vang tùy chỉnh


Những Rượu Hà Đạo Hòang Tú biển là những lời khen toàn hảo cho một chai ( hoặc trường hợp ) của rượu vang. Họ có một Bình Nghĩa thanh kiếm-in-the-đá hấp dẫn mà làm cho họ đáng yêu để giữ và kìa. Kể từ khi không có hai giống nhau , Gôi cũng làm cho nó dễ dàng để nhận ra ly rượu của bạn! Sử dụng coupon code Bday lúc thanh án nạn mù chữ để nhận 10% off đặt hàng của bạn. Kiểm tra hiểu thêm trên trang web của Biển Stones.



3. Sonya Masur , Reiki Thạc sĩ và Thạc sĩ Jeweler
Soni Masur
Reiki Thạc sĩ Sonya Masur đã tạo tuyệt đẹp , đồ trang sức có giá Đỗ Động ( và các mặt hàng khác ) phản ánh niềm mê say của mình cho những hòn đá cô tìm thấy. Đối Masur , đó là tất cả về màu sắc , kết cấu và sự hồi hộp của find- tuyệt trần , cô luôn là trên một săn kho báu cho hiện vật kì dị và độc đáo để kết hợp thành đồ trang sức của mình , và như là một Reiki Master , tất cả các loại đá cô làm việc với cộng hưởng mạnh mẽ với cô. Masur nói , "Nó mang lại cho tôi niềm kiêu hãnh lớn để san sớt niềm mê say đan xen của tôi với bạn. Reiki và trang sức ... Trang sức và Reiki , gặp dịp tốt làm sao có xác xuất có được một cô gái? "Để biết thêm báo cáo đi tới . Đồ trang sức của cô có xác xuất được tìm thấy trên Etsy tại



4. Khát Tea Tô Duyệt Thùy Anh của Tháng Club


Một Thirst cho Tea


Với những ý trung nhân trà , cung cấp cho các món quà của một trà đặc biệt mỗi tháng! Trà được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe quan yếu bao gồm cả khả năng chống lại bệnh ung thư và bệnh tim , nhưng bạn có biết rằng nó cũng đã được chứng minh tính chất chống lão hóa như khả năng chống lại bệnh loãng xương và các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc "càn quét" mà khiến da của chúng ta để chùng? Những gì lý do đẹp hơn để bắt tay vào một cuộc hành trình qua thế giới của trà bằng cách tham gia của chúng ta Tea của Tháng Club và khám phá những nơi chốn mới và nổi bật lạ hay bất thường qua hương vị của các loại trà của họ. Một Thirst cho Trà , Hưng Tây bởi Certified Tea Thạc sĩ Frankee Muller , chuyên về thủ công tuốt các loại trà lá chất lượng vượt trội và là vui để cung cấp ba Tea của gói Tháng Club: 4 tháng mùa Visit , các chuyến đi sáu tháng hoặc năm- dài Journey.



5. Personalize An iPod For The Birthday girl


ipod cho món quà
Có một chiếc iPod gửi cho chính mình và trước khi bạn đưa nó cho cô gái sinh nhật , tải nó với những bài hát mà cô yêu thích. Đó là một tí nghề nghiệp , nhưng những gì có xác xuất là một cách đẹp hơn để nói rằng bạn care- và rằng bạn thực sự biết cô ấy? Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời:


     các bài hát từ thời kì yêu thích của cô period- của 60 , 70 , 80 của ?;
     bài hát của một thể loại đặc biệt ( chúng ta có xác xuất nghĩ ra một loạt các giai điệu Country đó sẽ là kiên cố sẽ làm cho cô ấy cười )
     các bài hát từ năm sinh của mình;
     số 1 bài hát cho mỗi năm trong 50 năm qua;
     bài hát đặc biệt cho người nhận - một chuye địa lý ( ? California ) , một nghề ( luật sư trong tình yêu? ) , động vật , một số tên

chon rat nhieu mon tai pandagift.vn


 6. Trở lại Echo Gói
IT'S mẫu mã đẹp , thể thao , và CHIC CHIC CHIC! Đây ba lô mát mẻ từ Echo Tiên Hiệp là một yêu thích cá nhân chủ nghĩa của BA50s của chúng ta. Hưng thịnh trọng lượng nhẹ , với bạc nylon vải trang hoàng và dây đai. Các dây đai rộng làm cho nó không bị hạn chế để mặc , và có 3 túi để lưu trữ cần thiết của bạn. Ra tay cho ngày của bạn gái của bạn và quà tặng cô chiếc túi tuyệt trần này - cô ấy sẽ cảm ơn bạn mãi mãi. Đi tới trước kèm Stone , Citron ( vôi ) , Aqua và Coral Red. Đặt hàng ngày bữa nay và nhận được 15% giảm đơn đầu tiên tiên của bạn !! Sử dụng phiếu giảm giá đang 15BA50 ( đáng được coi trọng 2014/03/12 qua 2014/04/12 ).



7. Blessings Bắt đầu một vòng tay truyền thống

chúng ta say mê vẻ đẹp thấy bè bạn của chúng ta tất cả đều mặc những. Họ đã san sớt phước lành của họ với nhau. Mỗi lần có người mặc một nhóm , nó là chẳng thể tránh khỏi một ai đó hỏi "nơi mà bạn đã có được những người - là họ tốn kém?" NOPE đây là khá phải chăng. Mua máy của bạn trên Amazon.com.



8. Tui dung vot tennis


Là bạn của bạn một tay vợt? Túi tennis này là không tốn kém , nhưng nó kiên cố đang phá! Làm cho một tác động rất lớn với món quà này. Giúp đỡ tiền của mát , hông , tay vợt BA50 , ba lô này là phải. Đại Stylin ' , giữ 2 cây vợt và túi tuyệt trần. Đi tới trước kèm trong một đôi lựa chọn màu sắc. Đặt hàng sản phẩm này từ Amazon.com đây.



9. Bao Perfectly Tops


Nhận bè bạn của bạn một món quà đó Feels và vẻ Great- và những ngọn là tuyệt trần cho phụ nữ của tất cả các hình trạng và sizes- Bạn chẳng thể đi sai với những ngọn , vì chưng đối với những phụ nữ muốn được bọc toàn hảo , những ngọn tập trung vào siêu vải mềm mà cảm thấy tuyệt trần trên làn da của bạn , có Bình Dương gây được tình cảm mến thương ở người khác và hình trạng , và bao gồm tất cả các quyền phần: hoàn hảo!

nguon: http://pandagift.vn/news/Y-nghia-qua-tang/Qua-tang-sinh-nhat-tuoi-50-cho-me-ban-52/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét