Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Giới thiệu 2 món quà lưu niệm cực kỳ lãng mạn

chúng ta sẽ xoành xoạch có Pittsburgh ... Đài kỷ niệm nơi đầu tiên bạn gặp với món quà lãng mạn này , toàn hảo cho ngày đài kỷ niệm qua luu niem gia re , sinh nhật , Ngày Valentine , hoặc chỉ vì. Chọn một chức vị bất kỳ nhà hàng , quán cà phê , trung học Mỹ hay ngôi nhà đặc biệt quan yếu để tạo ra một trò chơi ghép hình trung vào chức vị đó. Sử dụng bản đồ khảo sát địa chất Mỹ , ghép hình hoàn thành có diện tích 4 dặm ( Bắc vào Nam ) 6 dặm ( phía Kỳ Giang tây ) , bao gồm các chi tiết chung quanh cảnh quan để nhắc bạn nơi tất thảy bắt đầu.


 qua luu niem


Mỗi câu đố là cá nhân được thực hiện theo đơn đặt hàng sử dụng chất lượng cao 1.5mm giấy cạt tông , tay hoàn tất bởi các thợ thủ công chuyên gia
kích thước lắp ráp: 12 x 18 inch
Đóng gói trong một hộp trình bày quyến rũ
Hộp nắp được in với không gian để thêm một tin nhắn món quà đặc biệt
Cho phép 2 tuần để xử lý và giao hàng.


- quà lưu niệm nước hoa oải hương


 Ahh , hoa oải hương đáng yêu. MCS chăm chút da + bộ sưu tập các sản phẩm thủ công của Home pha trộn những đặc tính làm dịu của hoa oải hương với hoa cúc nhẹ nhàng cho các lần cuối loại nhà nghỉ ngơi. Infuse nhà và làn da của bạn với hương thơm từ một ngọn nến sáp đậu tương thuần chất , một thanh khổng lồ của xà phòng , và một bộ khuếch tán cây sậy trong bộ sưu tập quà tặng này. Tất thảy các sản phẩm được làm bằng tay ở Brooklyn , NY , thanh nhã được đóng gói trong một hộp đen gắn liền với một ngà băng rộng.


tất thảy sản phẩm đều là vegan thân thiện; MSC không sử dụng lạp hoàng , mật ong , hoặc động vật khác các sản phẩm
Thanh xà phòng thủ công nặng 4.2oz
Nến đậu tương sẽ đốt cháy khoảng 60 giờ
Reed bộ khuếch tán bao gồm 10 sậy và 8 oz. của chất lỏng trong Nga Sơn tinh tái chế


hãy lựa chọn món qua luu niem phù hợp với mình tại quà pandagift.vn nhé nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét