Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tập phim hoạt hình mèo oggy giao nhẫn nhịn trao nhẫn mèo olivia

Giới thiệu qua về tập phim hoạt hình oggy này


oggy  tập này đưa mèo olivia về Chụp hình ở Ea Bá đặt tìm cơ hội giao nàng chiếc nhẫn cầu hôn. Đương nhiên không thể thiếu mèo jack về đồng đươc và 3 con gián cũng lăm le chiếc nhẫn kim cương đặt về cho vợ. Sau lúc đến Đông Hòa Hiệp thời 3 con gián hả liên tục tìm Tám loại âm thanh: kim lấy chiếc nhẫn của oggy , sau Đông pha giằng co quyết liệt thời mèo oggy bị chộp chiếc nhẫn kim cương. Song rồi đâu Đã vào đây. oggy hãy liên tục bám đuổi đặt đem chiếc nhẫn về cầu hôn với nàng olivia thành công.


đồng xem tập phim quyến rũ tại đây nhé : )


 phim hoat hinh meo oggy





Điểm danh qua về  những nhân vật trong   phim hoat hinh oggy


Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật đích thị của bộ phim. Khi đếch phải đuổi buộc gián , Oggy thường dành thời gian xem ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố tình bạn loạn loạn của tụi gián , Oggy hả có tiến triển trong giao tiếp đem động vật yêu , cáu với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ đếch bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn thường thú. Oggy đang có một cô vợ xinh đẹp là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là cha con họ của Oggy Song Đã tuyệt đối đối chọi với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành hạ và kiêu ngạo - là mục tiêu hoàn hảo cho tuồng gián quấy nhiễu. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy buộc cá , hầu hết thời gian dẫn đến thắp do đất chắn cạ ( biếu đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Hóa Học và tài Toán học. Cậu là người bạn - người xóm giềng rất mũi của Oggy.


Olivia: Một con mèo màu màu đỏ và là vợ của Oggy. Cô rất yêu thiên nhiên vạn vật , kể cả quý báu lũ gián khiến Oggy phải ra vẻ yêu quý chúng. Cô cũng có khả năng làm Bob đau bởi chưng Bob làm Oggy. Olivia chỉ Lộ rõ ra trong mùa 4.


Joey: là con gián có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu màu đỏ với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong biếu mình chức trưởng lũ của hát bội gián. Mặc dầu là con gián rỏ nhất trong băng , hầu hết thời gian của nghỉ là đầu não biếu danh thiếp quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián hay khát bụng , hốc sống nuốt tươi man di thứ. Tị màu màu đỏ , cái đầu màu khổ và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm thuồng hốc của nghỉ đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật to hơn hay những Loài khác.


Marky: là con gián hoi đau lòng biếu người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky hay khô ng quan tâm 2 người bạn của mình còn làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái - thậm chí cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con bò nhà hàng xóm. Khi   meo oggy   bị bố con gián quấy nhiễu , nghỉ Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


Monica: là em gái của Oggy và vợ cũ của Jack. Cô trợt patin , đạp xe... chơi thể thao rất tài và có một con với Jack.Tên là Selina.Wendy: bà của Oggy , Lộ rõ ra trong danh thiếp tập Granny's day , Oggy's grandma và Deep trouble , tuy để ý già yếu Song bà ta rất khỏe và đủ để đánh đập thắng lũ gián.


Lady K: là nữ mới trong  phim, thắng Joey , Dee Dee , Marky yêu mến và chiều chuộng. Cô ấy là gián ở nhà của Olivia.


Cùng coi   oggy mới nhất  tại   phim hot này  nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét