Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Ý thiết nghĩ quà lưu niệm đêm Ra đời Đối với bí hiểm ở Santa Dưới $ 25

những món qua luu niem gia re rẻ bất ngờ đêm giáng sinh




Một món quà bí hiểm ở Santa có vẻ như nó phải là một đào lộn hột dễ dàng để chọn ra. Lấy cái gì rẻ tiền , đách quá cá nhân chủ nghĩa và giữ biếu nó phù hợp biếu giáng sinh. Nhưng nó có khả năng đặng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn để lùng một món quà mà cuộc đình các chú giải thẳng tuột giữa ăn nhập với cộng sự hay là người quen biết và vẫn không sơ hở và đánh giá cao.


 




Để bắt đầu Secret santa cuộc trôi dạt của bạn , lùng ra các quy tắc tam suất biếu việc thảo luận và nếu có một giới hạn giá , dính dấp vào nó. Đi tới trước tất cả ra và nhấn đặng một món quà tốt trên các giới hạn quy định chỉ đánh biếu những người tham dự khác cảm chộ lạc điệu. Tiếp tới , thử Suss ra một cái gì đó đi lợi ích của người nhấn của bạn với một tẹo nghề nghiệp thám tử. Bạn đách muốn để biếu người kị rượu , văn phòng một chai rượu nho , biếu ví dụ.




Hãy thử chọn một món quà unisex nếu bạn còn tham dự vào một Swap Yankee hay là thảo luận con voi tím , do món quà của bạn có khả năng kết thúc trong suốt tay của bất kể ai. Và nếu bạn chỉ giản đơn là chẳng thể đủ khả năng để tham dự , nó không sao cúi ra trước lát cái tên hử đặng chọn để lánh những đào lộn hột Rắc rối biếu những người tham dự khác.




Nhưng lát thực hành quyền , bí hiểm ở Santa thảo luận có khả năng đặng rất nhiều niềm vui biếu cả người biếu và người nhận. Những lời đề nghị 13 món quà tất cả đi vào dưới $ 25 và ăn nhập biếu cả hai thảo luận giữa những người bạn và những người trong suốt số những người bạn làm việc với.




sau đây là những món qua noel bất ngờ




Quà lưu niệm 1: Starbucks Dot Collection Mug


Bạn có một người cộng sự đi kèm cặp trong suốt mỗi ngày với một cốp lớn cà phê? sau thời gian ấy , mẫu ta hay là cô ấy sẽ đánh giá cao gạt bỏ người nhấn đặng một cốp từ Starbucks Dot Collection. Thêm điểm: nó đi kèm cặp trong suốt một hộp ham thích thích.




QUà lưu niệm 2: Multistripe Tote fFrom công ti Hudson Bay


Tote mạnh mẽ nào là ở một mức giá tót vời và thể thao HBC chăn sọc màu sắc cổ điển mà đi với tất cả man di thứ. Ví như bạn còn ở trong suốt một cuộc thảo luận với một giới hạn giá thấp , món quà nào là rất tốt trên riêng của mình.




Quà lưu niệm  3: Mỹ Era Variety 3-Pack từ An Thái


ví như cộng sự của bạn là một mixologist bán thời kì , mẫu ta hay là cô ấy sẽ đánh giá cao gạt bỏ người đa dạng gói nào mặn từ Nuông Dăm. Họ còn thực hành với thành phần nông dân hữu cơ và có những công thức cocktail.




Chúc bạn chọn được  qua tang luu niem  ưng ý ý mà giá lại rẻ nhé : )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét