Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Tập phim hoạt hình oggy bị 3 con rán phá khi chơi công viên


Giới thiệu ngắn đi tập phim hoạt hình oggy mới này.


Mèo oggy dạo chơi trong suốt công viên thì liên tiếp bị 3 con chiên trêu giỡn hành hạ.
oggy moi nhat


đầu tiên là bị đổ tội cho móc túi túi xách của bà mập , mèo oggy bị đánh tặng dừ tử.


sau thời gian ấy là tới ngồi đần để làm mẫu vẽ thì bị 1 ông mập đè lên tay .


Tiếp tới đánh đu quay thì bất ngờ) bị 3 con gián bạo lực dừ người. `


Rồi bất ngờ) bị 3 con gián đổ khổ thân đánh sớt kem của đứa trẻ nít : ) ) khổ thân y quá ah..


Cùng biến diễn của tập phim hoạt hình oggy mới nhất nè nhé.
mèo oggy



Những nhân vật trong suốt tập phim hoạt hình nè


Oggy: là một chú mèo mập ú , nhân vật chính thị của bộ phim. Khi đéo phải đuổi ép gián , Oggy năng dành thời kì ti vi hay là làm việc nhà. Mặc dù có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của nhóm gián , Oggy hỉ có tiến triển trong suốt quan hệ tình cảm thương , gắt với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ đéo bao giờ xảy ra những cảnh huống vui nhộn năng thú nhận. Oggy đương có một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong suốt phim. Jack là phu phụ hụi của Oggy nhưng bất ngờ) không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối nghịch với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng - là mục đích toàn hảo tặng lũ gián quấy. Cậu năng tầm chộ việc xây dựng máy móc to lớn như máy ép cá , hồ hết thời kì dẫn tới đốt gió mà thành barie ( tặng đám cháy rừng khỏi lan phe đồng cỏ ). Jack cũng rất quan hoài tới Trương Thùy Phi Ngân và giỏi Toán học. Cậu là người bạn - người xóm giềng rất thân của Oggy.


Joey: là con gián có thân thể màu hồng-tím , cái đầu màu trắng với lưỡi phải màu hường và lưỡi trái màu vàng , Joey tự phong tặng tớ chức trưởng nhóm của lũ gián. Mặc dù là con gián bé nhất trong suốt băng đảng , hồ hết thời kì của y là chủ não tặng các quá trình hoạt động của nhóm. Joey đương là người đệ cả trong suốt nhóm.
xem phim oggy


Dee Dee: là một con gián năng thèm dạ , tọng sống nuốt sống mọi rợ thứ. Dậu màu trắng , cái đầu màu hàm và cặp lưỡi màu xanh lá. Sự thiết tọng của y thỉnh thoảng đạt tới mức độ điên rồ , dân tới việc có xác xuất tiêu thụ cả những động vật lớn hơn năng những thứ khác.


Marky: là con gián gây đau lòng tặng người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân thể màu xám , cái đầu màu xanh lá và cặp lưỡi hồng. Marky năng khô ng quan hoài 2 người bạn của tớ đương làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô gái - thậm chí cả những con rối và đọc sách.


cùng phim oggy tại clip hot nhá các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét