Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phim hoạt hình meo oggy tập chú mèo oggy đi chơi trên biển moi 20154

tóm tắt qua về bộ phim hoat hinh oggy tập này  
phim oggy


Trong tập phim hoat hinh oggy này oggy đi du lịch trên 1 con tàu lớn cùng mèo jack và 3 con gián. Lộ rõ ra cả chó bob làm hành khách trên tàu nữa.


Khi jack đang nằm nghỉ thì mèo oggy bị 1 con gián gặm mất bánh mỳ. mèo oggy tức quá đuổi theo quân địch thì bị nó hành tội đủ trò. nào là làm oggy tự đánh vào mông mình , xong đuổi xuống dưới còn bị nó thả neo thủng cả tàu :3. Bấy chừ nhìn oggy khổ kinh khủng.


sau thời gian ấy Quần chúng thi nhau nhảy xuống xuồng cứu hộ thì oggy lấy ô của mèo jack đang che nắng để bịt lỗ ngăn nước vào tàu. Khi lên đến ca bin thì con gián đã dính keo vào tay cầm lái tàu làm oggy bị dính vào đó để điều khiển tàu và nó bắt đầu làm tăng tốc tàu. chỉ khi tàu đã xốc vào bờ thì mèo jack lên đập bẹp dí con gián thì oggy mới thoát.


Cùng theo dõi những biến diễn hấp dẫn trong tập phim dưới đây nhé <3


xem phim hoat hinh oggy
Những nhân vật Lộ rõ ra trong tập phim oggy này
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời kì xem ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dù có ác cảm với sự cố ý Làm loạn loạn của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong giao thiệp tính cách yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những cảnh huống vui nhộn hay thú vị. Oggy còn có một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là huynh đệ họ của Oggy nhưng lại hoàn toàn đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , hành tội và kiêu căng – là mục đích toàn hảo cho bọn gián quấy. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn tới đốt lửa chặn ( cho đám cháy rừng khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan hoài đến Lộ Văn Phước Thuận và giỏi Toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất thân của Oggy.


Joey: là con gián có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu tím với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức trưởng nhóm của bọn gián. Mặc dù là con gián nhỏ nhất trong băng , hồ hết thời kì của nó là chủ não cho các quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián luôn đói bụng , ăn sống nuốt sống mọi thứ. Vị (Mùi) màu tím , cái đầu màu cam và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm ăn của nó thỉnh thoảng đạt đến mức độ điên rồ , dân đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật lớn hơn hay những thứ khác.
phim oggy moi nhat 


Marky: là con gián gây đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan hoài 2 người bạn của mình đang làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô gái – thậm chí cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con chó nhà láng giềng. Khi meo oggy bị ba con gián quấy , nó vô tình làm hỏng nghề nghiệp của Bob và bị đánh.


cùng xem phim hai tại phim.clip.vn nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét