Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Nghĩ gì nếu tặng ng iu 1 chiếc tai phôn xịn vào hom sinh nhật làm quà


1. qua sinh nhat là máy nghe nhạc hd 205


 HD 205 cung cấp một chất lượng âm thanh cực kì và che chắn cực kì của tiếng ồn xung quanh la qua tang sinh nhat. Các cốc tai xoay cũng như cáp duy nhất mặt làm cho họ một cộng sự thậm nhi cho DJ. HD 205 đi kèm với một túi canh giữ thuận lợi cho việc lưu trữ và vận chuyển.
qua tang sinh nhat


2. Tặng quà sinh nhật với máy nghe nhạc PX 200-II Binaural tai phôn



máy nghe nhạc PX 200-II Binaural Headphone đen là lý tưởng để thưởng thức âm thanh cực kì , sự khép kín , năng động , supra-aural PX 200-II nhỏ headphone cung cấp cách ly cực kì để cho bạn thưởng thức âm nhạc của bạn mà không bị phiền nhiễu hay làm phiền bàng nhân. Nó cũng cung cấp xuất sắc hoàn toàn dễ chịu mặc nó với miếng đệm tai mềm da. Tai phôn mini này đi kèm với một headband thép gia cố cho sức mạnh lâu dài một ...
qua tang sinh nhat doc dao


3. Lấy cassette "ra khỏi hộp" , cách mạng turntable của Crosley thật sự phù hợp với các từ trong mỗi cách. Đó là một bàn xoay của cái đầu tiên. Việc đi hàng đầu pin-pow-đến khía cạnh Crosley bàn xoay và sæ  thứ tiên với một đĩa nhỏ hơn một chiếc đĩa tách trà. Trường hợp hồ sơ khác chơi-ers phải được cất giữ tại nơi được chỉ định của họ , Revo-lution thực tế đặt ra để tham dự cùng bạn trên mọi hành trình.


4.Trường hợp thể thao loa chống nước hợp thời trang xách tay này phù hợp với lối sống của bất cứ ai. An toàn Duy trì MP3 Player trong một trường hợp zippered nhẹ để dùng nó với bạn đến bãi biển , picnic hoặc tiệc là một khoe!


5. Mong chờ thụ tang thành bóng đen với âm thanh tuyệt hảo của vinyl sau khi bạn khám phá ra CR6005A Tech Turntable. Đủ thứ cạnh nhưng người dùng Hòa mục Crosley đóng hồ sơ 33 1/3 , 45 và 78 rpm và thậm nhi còn tự hào có một đài phát thanh AM / FM analog là tốt. Tích hợp loa stereo làm cho nghe đơn giản phải ra khỏi hộp. Các mặt tấm gương , phong độ retro và gỗ 1970's-phong cách bụi che thêm một phần tử của ...


chúc bạn chọn được qua tang tot tốt ở panda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét