Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Sinh nhật người men cũ - Có nên tặng quà không?

Chỉ có 1 tiếng nữa là đến qua sinh nhat người yêu cũ rồi. hnay mình chỉ muốn nói với cô ấy 1 điều. Anh nhớ em... muốn ôm cô ấy thật chặt vào ngày đẻ nhật của cô ấy :(


qua sinh nhat
Thời buồng chia tay cũng được một khoảng kha khá rồi. dù mình đã cố thử tán tỉnh các cô gái khác , thử dành tình cảm tốt nhất cho các cô gái khác. và cũng chẳng thiếu các cô gái dành tình cảm cho tôi. Song tại sao hình ảnh người yêu cũ của mình bình thường hiện lên trong tâm trí tôi. Chẳng cô gái nào mình cảm thấy bằng người yêu cũ , dù người đó có đẹp hơn , có cao hơn...
Dày vò tâm trí. chuẩn bị rặt thần. Do dự chẳng biết cô ấy còn yêu mình chẳng những thực sự mình rất nhớ cô ấy :( muốn cho cô ấy một món quà tặng đẻ nhật bất ngờ


Định tặng cô ấy món quà đẻ nhật bất ngờ và nối lại quan hệ. Song liệu có làm cô ấy buồn hơn không? cô ấy có muốn xoay lại với 1 thằng tồi tệ như mình không?
qua sinh nhat tu lam


Tôi vô cùng buồn. thực sự thấy rất buồn. chỉ mong mai là ngày đẻ nhật cô ấy. Mong cô ấy hạnh phúc. có thể là hạnh phúc phía người yêu mới , có thể sẽ là hạnh phúc phía tôi.


Chúc mừng  sinh nhật em. chúc mừng sinh nhật qua iu.
gắng sức
quà sinh nhật người yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét