Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Quà tặng đẻ nhật là đồng hồ thường 1 chuyển du lịch?

sắp tới bạn có sinh nhat  một người quan trọng. bạn đang phân vân đếch biết Cần phải chọn chiếc đồng hồ xịn thường một chuyến du lịch ngắn hạn cho người đó. chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. 
qua Sáu lễ trong xã hội đẻ nhat 

Một chiếc qua sinh nhat la dong ho  hoạt động / giấc ngủ mà đang cung cấp danh thiếp báo trước cuộc gọi đến , văn bản / thông báo tin nhắn SMS , và danh thiếp vận dụng khác từ điện thoại thông minh của bạn. Dàng trao đổi điện thoại với 3 vượt tần hoán đổi cho nhau đồng với một clasp thép đếch gỉ đặt cá nhân ngó của bạn cho bất luận cơ hội nào. Các mành cảm ứng mượt mịn là đơn giản và dễ sử dụng. Kết đấu với danh thiếp Striiv APP trên iOS và Android , Battery là một ion Lithium sạc pin lên đến một cuộc sống 5 Tám chữ , tính năng được thông báo cuộc gọi và tin nhắn văn bản báo trước Incoming , báo động Ngày / thời gian rung động , theo dõi hoạt động 24/7 , theo dõi chất lượng giấc ngủ và danh thiếp trò chơi tập Tiên Lương vui vẻ , có thể nâng cấp như danh thiếp tính năng mới được thêm vào Striiv APP.



Cung Đem cho danh thiếp món quà của một Tám chữ không thể nào quên trên mặt nước với một phiếu quà cho ẩm thực Cruises. Bỏ về trên một con tàu chật phong cách chấm điểm ngoạn mục , một bữa chén vòm miệng-làm bằng lòng , và một chiếc ghe chở ký ức mới!


Người nhận có thể tuyển trạch qua tang  từ hơn 50 du thuyền ẩm thực tại danh thiếp địa điểm giang biên trên khắp do đất Mỹ

dù cho đấy là bữa sáng và trưa với Nhà ở và bạn bè , một hành trình bữa tối văn vẻ với một nửa khác , một bè buồm nếm Thứ lúa hạt lớn trên tàu một tàu cao hùng vĩ , hoặc một chuyến về bình an trên một chiếc Venetian-style gondola thực thụ - những trải nghiệm hoàn hảo tại mép do đất đang chờ đợi.

Cung Đem cho danh thiếp món quà là một Tám chữ đáng nhé trên mặt nước , với bĩ bàng danh thiếp món chén ẩm thực ngon lành đấy sẽ được thuyền của bất luận ai!



Người nhận sẽ có thể duyệt danh thiếp lựa chọn của những kinh nghiệm cung cấp và đặt kinh nghiệm mà họ hả chọn. Với Cloud 9 phiếu quà cho Sống chung , người nhận có thể lựa hơn 1.800 kinh nghiệm. Với "Với chủ đề" Giấy chứng nhận quà cho ( giá dụ H2O Adventures Certificate , Food & Wine Certificate ) , người nhận của bạn sẽ tuyển trạch từ một xê ri danh thiếp kinh nghiệm được cung cấp trong giấy chứng nhận của họ. Bất kỳ "theo chủ đề" Giấy chứng nhận qua tang  có thể được trao đổi cho một Cloud 9 phiếu quà cho Sống chung , trong đấy người nhận có thể vận dụng đối với hơn 1.800 kinh nghiệm. Vì thế , dù cho họ muốn đua xe hơi hoặc có được một massage , họ vững chắc sẽ có thể tìm thấy một kinh nghiệm mà họ sẽ thú thú. cố gắng
qua sinh nhat thu vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét